WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

อเมริกัน อีเกิ้ล ผงาดในประเทศไทยเจาะกลุ่มหนุ่ม-สาวยุคใหม่ พันธุ์แท้ยีนแฟชั่น

  บ้านเมือง : กลุ่ม ‘แปซิฟิกา’ฟิตจัด นำเข้า’อเมริกัน อีเกิ้ล’ สุดยอดแบรนด์แฟชั่นอันดับ1จากอเมริกาเจาะกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่นและคนชอบแต่งตัว เชื่อมั่นด้วยคาแร็กเตอร์และความแข็งแกร่งของแบรนด์อเมริกัน ซึ่งมีแฟนพันธุ์แท้อยู่ทั่วโลก จะช่วยดันยอดขายเป็นไปตามเป้า เนรมิตโซนยีนAmerican Eagle แห่งแรกในโลก พร้อมตั้งเป้า 3 ปีขยายเพิ่ม 5 สาขา

  นายโอภาส เลวิจันทร์ ผู้ก่อตั้งและผู้บริหาร กลุ่มบริษัท แปซิฟิกา จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทตัวแทนผู้นำเข้าสินค้าแฟชั่นชั้นนำ อาทิ Coach ฟิตจัด จีบสุดยอดแบรนด์ขายดีอันดับ 1 ในอเมริกาอย่าง 'American Eagle Outfitters'ล่าสุดเตรียมเปิดช็อปแถวสยามสแควร์วันเป็นที่แรกในเมืองไทย ชูแฟชั่น'ยีน' สินค้าขายดีอันดับ 1 ในอเมริกาเป็นพระเอก พร้อมเนรมิตตกแต่งเป็นโซนเฉพาะกิจ รองรับสาวกนักช็อปแฟน American Eagle Outfitters ทั้งไทยและต่างประเทศ

   จากข้อมูลเราเล็งเห็นศักยภาพของตลาดเสื้อผ้า casual โดยเฉพาะยีนในเมืองไทยที่มีขนาดของตลาดที่ใหญ่และมีการเติบโตที่ดี และ American Eagle Outfitters เป็นผู้นำตลาด เป็นแบรนด์ที่ขายยีนดีเป็นอันดับ 1 ในสหรัฐอเมริกา จึงเป็นส่วนสำคัญในการตัดสินใจเลือกแบรนด์นี้เข้ามาทำตลาดในประเทศไทย นอกจากนี้ American Eagle Outfitters ยังเป็นแบรนด์ที่มีจุดแข็งหลากหลาย อาทิ ด้าน Identity และCharacter มีสินค้าให้เลือกหลากหลาย เหมาะกับลูกค้าตั้งแต่วัยรุ่นจนถึงผู้ใหญ่

   โดยกลุ่มที่ติดตามแบรนด์เป็นพิเศษจะเป็นเด็กรุ่นใหม่และคนที่มีความมั่นใจในการแต่งตัว นอกจากนี้ความพิเศษของ American Eagle Outfitters คือเป็น Lifestyle Brand ทั้งรูปแบบร้านที่น่าสนใจ รวมไปถึงการให้บริการ เน้นประสบการณ์การช็อปปิ้งที่ดีแก่ลูกค้า Friendly Shopping โดยก่อนที่บริษัทฯ จะนำเข้า เราทำการศึกษาว่าตลาดเมืองไทยมีศักยภาพในสินค้าประเภทไหน และตลาดกลุ่มไหนมีแนวโน้มเติบโต จากนั้นค่อยเข้าสู่การมองหาแบรนด์ที่ตอบโจทย์ตรงกลุ่ม จึงเชื่อว่าน่าจะไปได้ดีในเมืองไทย

   ด้านเอกลักษณ์และความพิเศษของแบรนด์นั้น'AMERICAN EAGLE OUTFITTERS' เป็น แบรนด์อเมริกัน เน้นคุณภาพและความทันสมัย โดดเด่นด้วยสไตล์อเมริกันแท้ๆ มีความเท่ แข็งแกร่ง ตามแบบฉบับ และเป็นแบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ของอเมริกา โดยเฉพาะยีน ซึ่งถือเป็นตัวเปิดตลาดให้กับแบรนด์ ก่อนจะมีสินค้าอื่นๆ ตามมาติดๆ โดย American Eagle Outfitters ให้ความสำคัญกับแต่ละคอลเลคชั่นที่จะออกมา มีกระบวนการผลิตที่พิถีพิถันหลายขั้นตอน เริ่มตั้งแต่ดีไซเนอร์ ส่วนการผลิต และส่วนการตลาด เพื่อให้มั่นใจว่าสินค้าครอบคุลมทุกความต้องการ จุดเด่นอื่นๆ นอกจากความประทับใจในตัวสินค้าตั้งแต่แรกเห็นแล้ว สิ่งที่ลูกค้าจะได้จากช็อป American Eagle Outfitters คือ การบริการที่ดี เราตั้งใจจะมอบประสบการณ์ช็อปปิ้งที่ดีให้ จึงได้ฝึกอบรมพนักงานให้เป็นที่ปรึกษาด้านแฟชั่น ให้การช็อปปิ้งที่ร้านเป็นที่น่าจดจำ

   ด้านจุดเด่นของช็อป AMERICAN EAGLE OUTFITTERS ที่สยามสแควร์วัน นั้น เป็นร้าน AMERICAN EAGLE ร้านแรกในโลกที่มี Denim Destination พื้นที่ทั้งหมดจะเน้น'ยีน'ซึ่งเรามีให้เลือกหลายแบบ หลายสี และยังมีทุกความยาวซึ่งลูกค้าสามารถซื้อยีนของเราโดยที่ไม่ต้องตัดขาหรือปรับขนาดให้เสียทรง Shop มีพื้นที่รวม 550 ตารางเมตร แบ่งออกเป็น 3 ชั้น ชั้นใต้ดินเป็นสินค้าแฟชั่นเพื่อคุณผู้ชาย ชั้นล่างเป็นสินค้าแฟชั่นสำหรับผู้หญิง และชั้นสามจัดเต็มกับแผนกยีน นอกจากนี้ในทุกๆ ฤดูกาล หรือเฉลี่ย 2-3 เดือน เราจะมีผลิตภัณฑ์ใหม่เข้ามาและทยอยโชว์ให้ลูกค้าได้เห็นความเปลี่ยนแปลง รวมถึงตื่นเต้นกับสินค้าแฟชั่นใหม่ๆ โดยตลอด

  สำหรับ แผนการตลาดที่จะทำให้กับแบรนด์ American Eagle Outfitters ภายใน 3 ปีข้างหน้า และจะขยายเพิ่มอีกอย่างน้อย 5 สาขา ภายในปี 2559 โดยเล็งไปที่ศูนย์การค้าชั้นนำทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!