WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

ไอ.ซี.ซี. อัดแคมเปญเต็มสูบโกยยอดส่งท้ายปีจัดทัพกว่า 200 แบรนด์ให้ช็อป ชิงตั๋วเที่ยวนอก

     บ้านเมือง : ไอ.ซี.ซี. จัดกิจกรรมการตลาดส่งท้ายปี 'Let's Shop I.C.C. โชคดีทุกวัน กระตุ้นกำลังซื้อ พร้อมขอบคุณลูกค้า ของรางวัลมากมาย พร้อมชิงรางวัล เที่ยวเมืองแฟชั่น ทุกเดือน'พร้อมลุ้น แพ็กเกจทัวร์ ไป 4 มหานครใหญ่แห่งแฟชั่นโลก รวมมูลค่ากว่า 4 ล้านบาท

     นายบุญเกียรติ โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการ และประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในปีที่แล้วเรามีแคมเปญ 'ICCโชคดี'ซึ่งได้รับผลตอบรับที่ดีจากลูกค้าทั่วประเทศ และในปีนี้เพื่อความสัมพันธ์ที่ต่อเนื่องกับลูกค้า จึงได้จัดแคมเปญ'Let's Shop I.C.C. โชคดีทุกวัน เที่ยวเมืองแฟชั่น ทุกเดือน'ขึ้นเพื่อต้อนรับเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ โดยมีผลิตภัณฑ์ในบริษัทกว่า 200 แบรนด์ อาทิ ผลิตภัณฑ์ชาย ผลิตภัณฑ์ผู้หญิง โดยกิจกรรมครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความใกล้ชิดระหว่าง บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนลฯ กับผู้บริโภคให้มากยิ่งขึ้น และให้ผู้บริโภครับรู้ถึงแบรนด์ของบริษัท ไอ.ซี.ซี.อิน เตอร์เนชั่นแนลฯ ที่มีกว่า 200 แบรนด์ เพื่อสร้างความมั่นใจในการเลือกซื้อสินค้าของทุกๆ แบรนด์

     "แคมเปญ "Le's Shop I.C.C. โชคดีทุกวัน เที่ยวเมืองแฟชั่น ทุกเดือน" นอกจากเป็นหนึ่งในกิจกรรมส่งเสริมการขายแล้ว แคมเปญนี้ยังเป็นการขอบคุณผู้บริโภค พร้อมเชิญร่วมเป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญ ขณะเดียวกันก็หวังว่า "ไอ.ซี.ซี." จะอยู่ในใจผู้บริโภค ตลอด 50 ปีและตลอดไป"

     นางนงลักษณ์ เตชะบุญอเนก ผู้อำนวยการฝ่ายโฆษณา กล่าวว่า ที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้จัดกิจกรรม การตลาดตามเทศกาลเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายผลิตภัณฑ์ แบรนด์ต่างๆ ตามห้างสรรพสินค้าทั่วประเทศ และ แฟลกชิฟสโตร์อยู่เป็นประจำ และได้รับการตอบรับจากลูกค้าด้วยดีตลอดมา อีกทั้ง ยังช่วยสร้างกระแสและสร้างแบรนด์ให้ลูกค้าเกิดการจดจำได้อีก

      สำหรับ ช่วงเดือนพฤศจิกายน-ธันวาคม-มกราคม-กุมภาพันธ์ ซึ่งถือเป็นช่วงที่มีการจับจ่ายต้อนรับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง บริษัทฯ ได้เตรียม แคมเปญ "Let's Shop I.C.C. โชคดีทุกวัน เที่ยวเมืองแฟชั่น ทุกเดือน" เพื่อเป็นการเซอร์ไพรส์ใหญ่ส่งท้ายปี สร้างบรรยากาศของการจับจ่ายใช้สอยให้มากยิ่งขึ้น และมอบสิทธิประโยชน์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อดึงดูดกลุ่มเป้าหมายทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติในการสร้างประสบการณ์ใหม่แห่งการช็อปปิ้ง โดยทำการประชาสัมพันธ์แคมเปญฯ ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ "Let's Shop I.C.C. โชคดีทุกวัน เที่ยวเมืองแฟชั่น ทุกเดือน" 15 เรื่อง ออกอากาศทางทุกสถานีโทรทัศน์ตลอดทั้งแคมเปญ"

      นางรมิดา รัสเซลล์ มณีเสถียร กรรมการและผู้อำนวยการฝ่ายบูติคสตรี กล่าวเพิ่มว่า ความพิเศษของแคมเปญนี้ที่มอบให้ลูกค้าคนสำคัญคือ เพียงลูกค้าซื้อสินค้า ของ ไอ.ซี.ซี. ครบ 2,000 บาท ในห้างสรรพสินค้าที่ร่วมรายการ รับทันทีคูปอง Lucky Code จำนวน 2 ใบ และทุก 1,000 บาท รับเพิ่มอีก 1 ใบ กรณีสินค้าลดราคา ซื้อครบทุก 2,000 บาท รับคูปองลุ้น 1 ใบ และพิเศษสุด สำหรับลูกค้าที่เป็นสมาชิก His & Her รับคูปองเพิ่มอีก 1 ใบทันทีเพื่อส่ง SMS โดยกด *457* ตามด้วยรหัสที่ได้รับ จากนั้นกด # แล้วโทร.ออก เพื่อลุ้นรับของรางวัลมากมาย รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท จากนั้นลุ้นรับรางวัลต่อที่ 2 ทุกสิ้นเดือนจะมีการจับรางวัลผู้โชคดี เพื่อลุ้นแพ็กเกจทัวร์ท่องเที่ยวมหานครเมืองแห่งแฟชั่นโลก ใน 4 ประเทศหลัก คือ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น, กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส, กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ และมหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา จำนวน 2 ที่นั่งต่อ 1 รางวัล ต่อเดือน มูลค่าเกือบ 1 ล้านบาท รวมของรางวัลที่แจกให้กับลูกค้าเพื่อเป็นการขอบคุณและคืนกำไรมีมูลค่ามากกว่า 3 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 28 ก.พ.58

     อย่างไรก็ตาม แคมเปญ "Let's Shop I.C.C. โชคดีทุกวัน เที่ยวเมืองแฟชั่น ทุกเดือน" ถือเป็นกิจกรรมการตลาดที่ตรงกับกลุ่มเป้าหมายและลูกค้าทุกวัย อีกทั้งการเลือกซื้อสินค้าในช่วงเทศกาล จะทำให้ลูกค้าหันมาให้ความสำคัญกับการซื้อสินค้าแฟชั่น เครื่องหนัง เครื่องสำอาง และเครื่องกีฬาเพิ่มมากขึ้น นอกเหนือจากการทำให้ลูกค้าสามารถจดจำถึงแบรนด์ที่หลากหลายของไอ.ซี.ซี.ฯ ได้ด้วย

      เราเชื่อมั่นว่า แคมเปญดังกล่าวจะทำให้สินค้าและผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ ไอ.ซี.ซี.ฯ กว่า 200 แบรนด์สามารถเข้าถึงลูกค้าในภูมิภาคต่างๆ ทั่วประเทศได้มากยิ่งขึ้น และหวังที่จะเป็นส่วนหนึ่งของการเสริมสร้างเศรษฐกิจของประเทศไทยจึงเชื่อมั่นว่าจะสามารถขยายฐานลูกค้าที่มีอำนาจการจับจ่ายและมองหาสินค้าคุณภาพที่ดีทั้งแบรนด์ไทยและ แบรนด์ต่างประเทศของไอ.ซี.ซี.ฯ ได้ง่ายและรวดเร็วขึ้น

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!