WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

BetagroTVC-2

เครือเบทาโกร ส่งหนังโฆษณาชุดใหม่ ‘เอสเพียว ให้ทุกมื้อคือการดูแลกันตลอดไป’

   เครือเบทาโกรเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ชุดใหม่'เอสเพียว ให้ทุกมื้อคือการดูแลกันตลอดไป'ตอกย้ำจุดยืนของ S-Pure แบรนด์ผลิตภัณฑ์เนื้อหมู เนื้อไก่ และไข่อนามัยปลอดสารคุณภาพระดับพรีเมี่ยม เพื่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้บริโภค ผ่านแนวคิดการดูแลกันและกันผ่านมื้ออาหารที่ดี

    นายอรรถพล อุไรไพรวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายงานการตลาดองค์กร เครือเบทาโกร เปิดเผยว่า ภาพยนตร์โฆษณาชุด'เอสเพียว ให้ทุกมื้อคือการดูแลกันตลอดไป'หรือ S-Pure A Healthy Commitment for a Lifetime เป็นการถ่ายทอดเรื่องราวของคู่รักที่ตัดสินใจแต่งงานและใช้ชีวิตร่วมกัน โดยเลือกที่จะดูแลกันในทุกช่วงชีวิตด้วยการเลือกรับประทานอาหารที่ดี ซึ่งปรุงจากผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพ ทั้งเนื้อหมู เนื้อไก่ และไข่อนามัยปลอดสาร จาก S-Pure ที่ผ่านกระบวนการผลิตที่มีระดับและได้มาตรฐาน โดยเปรียบเทียบทุกมื้ออาหารเป็นดั่งคำมั่นสัญญาที่จะดูแลคนรัก และใช้ชีวิตที่มีความสุขร่วมกันตลอดไป

    “จากคำพูดที่ว่า'สุขภาพที่ดี แม้เงินก็ซื้อไม่ได้'ทำให้ปัจจุบันผู้คนหันมาใส่ใจ ดูแลสุขภาพ และเลือกสรรสิ่งที่ดีเพื่อสุขภาพมากขึ้น ด้วยจุดยืนของผลิตภัณฑ์ S-Pure ที่เป็นผลิตภัณฑ์เนื้อหมู เนื้อไก่ และไข่อนามัยปลอดสารที่มีคุณภาพสูงสุดเพื่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้บริโภค แนวคิดของการสื่อสารในปีนี้จึงนำเสนอมุมมองของการดูแลกันและกันผ่านมื้ออาหารที่ดี และการใช้วัตถุดิบจากผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพในทุกมื้อ ถือเป็นการแสดงความตั้งใจที่จะดูแลกันตลอดไป เปรียบเสมือนการลงทุนเพื่อสุขภาพที่ดีตั้งแต่วันนี้และในระยะยาว”นายอรรถพลกล่าว

    สำหรับภาพยนตร์โฆษณาชุด'เอสเพียว ให้ทุกมื้อคือการดูแลกันตลอดไป'นับเป็นโฆษณาทางโทรทัศน์ชุดที่ 2 ของ S-Pure หลังจากที่ผู้บริโภคคุ้นเคยแบรนด์ผลิตภัณฑ์ S-Pure จากภาพยนตร์โฆษณาชุดแรก'ชีวิตที่ดี อยู่ที่คุณเลือก'ซึ่งมีบุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ เป็นพรีเซ็นเตอร์ ผ่านแนวคิด บุรินทร์เป็นคนช่างเลือก เลือกทุกอย่างเพื่อครอบครัวและเลือก S-Pure ซึ่งออกอากาศไปเมื่อพ.ศ.2555 โดยภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุดนี้ จะปรากฏสู่สาธารณชนทั่วประเทศทางสถานีโทรทัศน์ช่องหลัก ทั้งช่อง 3 ช่อง 5 ช่อง 7 และ ช่อง 9 รวมถึง ช่องเวิร์คพ้อยท์ จีเอ็มเอ็ม วัน โมโน 29 เป็นต้น พร้อมด้วยสื่อโฆษณาในคอนเซ็ปเดียวกัน ผ่านช่องทางอื่นๆ ทั้งนิตยสาร และวิทยุ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

เกี่ยวกับโฆษณาชุด “เอสเพียว ให้ทุกมื้อคือการดูแลกันตลอดไป”

Client:                                                     Betagro Group

Brand:                                                     S-Pure

Title:                                                         เอสเพียว ให้ทุกมื้อคือการดูแลกันตลอดไป

                                                                S-Pure A Healthy Commitment for a Lifetime

Length:                                                    45 sec. Cut down 15 sec. x 2versions

Executive Creative Director:                   สันธาน หิรัณยเลขา

Creative Agency:                                    ครีเอทีฟ สไปค์

Director:                                                  จักรกฤษณ์ หวังพัฒนศิริกุล

Production House:                  Joy Luck Club

***********************************

เกี่ยวกับเครือเบทาโกร

เครือเบทาโกร เป็นกลุ่มบริษัทชั้นนำของประเทศที่ดำเนินธุรกิจอุตสาหกรรมการเกษตรและอาหารครบวงจร ครอบคลุมตั้งแต่อาหารสัตว์ ปศุสัตว์ ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับสุขภาพสัตว์ และผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพเพื่อการส่งออกและจำหน่ายในประเทศ มุ่งผลิตและพัฒนาอาหารที่มีคุณภาพสูงและปลอดภัย จากฐานอุตสาหกรรมการเกษตรที่ทันสมัยเพื่อสร้างเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีของประชากรโลก ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างหลากหลาย ภายใต้แนวคิด “เพื่อคุณภาพชีวิต” (Quality for Life) ที่สำคัญ เบทาโกร เป็นบริษัทของคนไทยที่ได้รับการยอมรับในเรื่องคุณภาพจากบริษัทชั้นนำในต่างประเทศ ทำให้เกิดการร่วมลงทุนในการผลิตและพัฒนาคุณภาพอาหารปลอดภัย เพื่อส่งออกไปยังประเทศต่างๆ อาทิ ญี่ปุ่น อังกฤษ ฮ่องกง ประเทศในกลุ่มสแกนดิเนเวีย และยุโรป

สอบถามข้อมูลข่าวเพิ่มเติมได้ที่ 

ฝ่ายสื่อสารองค์กร เครือเบทาโกร

ธีรานุช        วรรณสาย          โทร. 0 2833 8315                     อีเมล์ [email protected]

 มือถือ 083-0911312

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!