WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

2535 Terry

บริษัท เธอร์รี่ เพอร์เฟค จำกัด หรือ ‘TERRY’ ประกาศความร่วมมือกับสถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (วว.) พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ ‘DALAH FLORAL DOSE SERUM IN CREAM EXTRA SENSITIVE’ เอกสิทธิ์หนึ่งเดียวเฉพาะแบรนด์ TERRY

          บริษัท เธอร์รี่ เพอร์เฟค จำกัด ในฐานะผู้ได้รับการถ่ายทอดเทคโนโลยีแบบใช้สิทธิเฉพาะ (Exclusive Right) ในการผลิตผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางจากสมุนไพร ดอกดาหลาจากสถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (วว.) 

          วว. เป็นรัฐวิสาหกิจประเภทที่จัดตั้งขึ้น เพื่อดำเนินการตามนโยบายพิเศษของรัฐในสังกัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม โดยมีพันธกิจเพื่อวิจัย พัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายและแผนระดับชาติและความต้องการของอุตสาหกรรม พร้อมทั้งนำผลงานสู่การใช้ประโยชน์เพื่อสังคม การบริการวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เพื่อสนับสนุนการพัฒนาคุณภาพของทั้งหน่วยงานภาครัฐ และธุรกิจเอกชน

          ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางจากสมุนไพรดอกดาหลาเป็นผลงานการวิจัยและพัฒนา ของ วว. ที่ได้มีส่วนร่วมในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ TERRY DALAH FLORAL DOSE SERUM IN CREAM EXTRA SENSITIVE ให้แก่บริษัทเธอร์รี่ เพอร์เฟคท์ จำกัด ในการถ่ายทอดเทคโนโลยีการผลิตผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางแบบใช้สิทธิ์เฉพาะแบบ (Executive right) ที่เป็นเอกสิทธิ์หนึ่งเดียวเฉพาะ บริษัท เธอร์รี่ เพอร์เฟคท์ จำกัด เท่านั้น จึงมั่นใจได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์จากสมุนไพรที่ผ่านการวิจัยและพัฒนา เป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติและสมุนไพรที่รวมทั้งภูมิปัญญาพื้นบ้านไทยผสานกับเทคโนโลยีในการสกัดสารสำคัญด้วยวิทยาการอันทันสมัย จะสามารถนํามาใช้เป็นเอกลักษณ์ของจุดขายในธุรกิจเครื่องสำอางโดยเฉพาะอย่างยิ่งเครื่องสําอางจากธรรมชาติ ที่มีประสิทธิภาพและความปลอดภัย ผ่านการวิจัยและพัฒนาโดยนักวิจัยเฉพาะด้านที่มีความชำนาญ การเปิดตัวผลิตภัณฑ์TERRY DALAH FLORAL DOSE SERUM IN CREAM EXTRA SENSITIVEวันนี้ถือเป็นการแสดงให้เห็นถึงเอกลักษณ์ของเครื่องสำอางไทย ที่สามารถแข่งขันได้ในระดับสากล

 

sme 720x100

QIC 720x100

 

          ผลิตภัณฑ์ TERRY DALAH FLORAL DOSE SERUM IN CREAM EXTRA SENSITIVE เป็นการผสมผสานนำเอาส่วนผสมที่สำคัญหลักๆ ถึง 6 ชนิดมารวมกันไว้ในขวดเดียวไม่ว่าจะเป็น สารสกัดจากดอกดาหลาสีชมพูที่มีคุณสมบัติเด่นในด้านการยับยั้งอนุมูลอิสระและการสร้างเม็ดสีผิว, Niacinamide (Vitamin B3), Allatonin, Panthenol (Vitamin B5), Hyamagic 4D รวมถึง Salicylic Acid ที่สำคัญเซรั่มของเราปราศจาก ซิลิโคน พาราเบน แอลกอฮอลล์ สารกันเสีย มิเนรอลออย น้ำหอม สารแต่งสี เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย ผิวหมองคล้ำ ขาดน้ำ และผู้ที่มีปัญหาสิวโดยเฉพาะ เซรั่มขวดนี้มีคุณสมบัติช่วยปกป้องผิวจากสารอนุมูลอิสระ ลดเลือนริ้วรอย กระชับรูขุมขน ลดการอักเสบและรอยดำจากสิว และช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิว

          ในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ของ Terry ในครั้งนี้ แบรนด์ได้ดึงเอาคุณเรืองฤทธิ์ ศิริพานิช หรือคุณริท มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์ เนื่องจากคุณริทเป็นผู้ที่มีความรู้ความเข้าใจในการดูแลผิวพรรณเป็นอย่างดี ผิวพรรณหน้าตาของคุณริทจึงสดใสอยู่เสมอ ซึ่งตอบโจทย์กับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอย่างอย่างแบรนด์ Terry 

          ส่วนการตั้งเป้าหมายของ Terry นั้น ในอนาคตอันใกล้ มีแผนจะออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งผลิตภัณฑ์จากงานวิจัย พร้อมมุ่งสร้าง และพัฒนาทีมตัวแทนจำหน่ายที่แข็งแกร่ง มีความรู้ความเข้าใจในผลิตภัณฑ์เป็นอย่างดี พร้อมขยายช่องทางการจัดจำหน่ายบนแพลทฟอร์มออนไลน์ทั้งภายใน และต่างประเทศ ในขณะเดียวกันปี 2565 Terry ตั้งเป้าการเติบโตของยอดขายกว่า 100 ล้าน และมุ่งสู่ความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอย่างแท้จริง... 

 

Instagram : https://instagram.com/terryofficial.th/

Facebook : https://www.facebook.com/thailandterryofficial 

Line : @terryofficial หรือ https://lin.ee/vrGCtPj 

 

A2535

 Click Donate Support Web

EXIM One 720x90 C JGC 720x100TU720x100

BANPU 720x100

ais 720x100NHA720x100

เจนเนอราลี่

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!