WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1098 Vimut

รพ. วิมุต จับมือ 4 ร้านของหวานแนวหน้า ร่วมภารกิจคืนความสุขให้ผู้ป่วยเบาหวาน

          ภายใต้ความต้องการที่จะให้ผู้ป่วยเบาหวานดูแลสุขภาพใจไปพร้อมๆ กับสุขภาพกายและใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างมีความสุขเหมือนกับตอนที่ยังไม่ป่วย โรงพยาบาลวิมุตจึงผนึกกำลังกับ 4 ร้านขนมหวานชั้นนำระดับประเทศสร้างสรรค์เมนูของหวานที่รับประทานแล้วดีต่อใจแต่ยังปลอดภัยต่อสุขภาพให้ได้ลิ้มลองกันตลอดเดือนธันวาคม ซึ่งเป็นเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง เพื่อให้คนไข้และครอบครัวสามารถใช้ชีวิตปกติได้อย่างมีความสุข (The Joy of Living) โดยเฉพาะผู้ป่วยเบาหวาน หรือผู้ที่มีความเสี่ยง ที่ถึงแม้จะต้องระมัดระวังในเรื่องของพฤติกรรมการทานอาหารหรือขนม ก็ยังสามารถใช้ชีวิตอย่างมีความสุขได้

 

          เพราะผู้ป่วยเบาหวานต้องการความเข้าใจ

 

1098 Vimut นพ ปริญญา

 

          “ผู้ป่วยเบาหวานกับขนมหวานมักเป็นของคู่กันครับ เพราะเราปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการรับประทานของหวาน นั่นคือความสุข ยิ่งในช่วงเทศกาลแบบนี้ ผู้ป่วยเบาหวานต้องอดใจ ที่โรงพยาบาลวิมุต เรามีความเข้าใจ มีความตั้งใจที่จะรักษาโรคโดยมีผู้ป่วยเป็นศูนย์กลางและมีความมุ่งหมายเป็นอย่างยิ่งที่จะทำให้ผู้ป่วยอยู่กับเบาหวานอย่างมีความสุข เรามีทีมเฉพาะทาง ทั้งทีมแพทย์เฉพาะทางเบาหวาน นักกำหนดอาการ นักกายภาพ พร้อมเครื่องมือแพทย์และเทคโนโลยีทันสมัย เพื่อปรับการรักษาให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของผู้ป่วย โดยเฉพาะการแนะนำเรื่องการรับประทานอาหารและของหวานในปริมาณที่เหมาะสม การปรับสูตรขนมหวานเพื่อลดปริมาณน้ำตาล เพื่อให้ผู้ป่วยได้รับประทานของอร่อยแต่ยังสามารถคุมระดับน้ำตาลในเลือดได้ดีนพ.ปริญญา สมัครการไถ อาจารย์แพทย์เฉพาะทางโรคเบาหวาน โรงพยาบาลวิมุต เล่าถึงอินไซต์ของผู้ป่วยเบาหวาน

 

          สร้างแบรนด์ด้วยความแตกต่าง: ไม่ได้แค่เจอกันตอนป่วย แต่เราช่วยดูแลทุก Lifestyle 

 

1098 PSH Angkana

 

          นางสาว อังคณา ลิขิตจรรยากุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงที่มาของแคมเปญของหวานไกลเบาหวานว่าการสร้างแบรนด์ ให้คนรู้จักและไว้ใจเป็นเรื่องสำคัญ เราต้องการให้โรงพยาบาลวิมุต เป็น “Health Care Platform” เป็นตัวแทนในเรื่องการดูแลสุขภาพ ให้การรักษาสำหรับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นคนไข้เพื่อให้หายจากการเจ็บป่วย หรือผู้บริโภคทั่วไปให้มีสุขภาพดี เราอยากให้โรงพยาบาลวิมุตเป็นที่จดจำได้ ไม่เฉพาะเวลาเจ็บป่วยเท่านั้น แต่เราอยากให้วิมุตอยู่ในทุกที่ ไม่ว่าจะเป็นคนไข้ หรือคนทั่วไป หรือผู้ที่มีไลฟ์สไตล์แบบใดก็ตามที่ต้องการดูแลสุขภาพ นอกจากนี้การให้บริการกลุ่มโรงพยาบาลมีการแข่งขันค่อนข้างสูง โรงพยาบาลวิมุตต้องการสร้างความแตกต่าง โดยยึดหลักพื้นฐานการดูแลรักษาด้วยความใส่ใจ และเป็นโรงพยาบาลสำหรับทุกคน (People Hospital) เป็นจุดยืน โดยยึดหลักแนวคิด ความเข้าใจในผู้คน ผู้ป่วยเป็นสำคัญ ตลอดจนถึงการให้บริการของทีมแพทย์และบุคลากรที่มีประสบการณ์ ทำงานร่วมกันเป็นทีม ตลอดจนกำหนดแนวทางการปฏิบัติหาแนวทางการรักษาที่มีประสิทธิภาพ ในราคาที่เข้าถึงได้ ดังนั้นเพื่อการตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้บริโภคมากขึ้น แคมเปญของหวานไกลเบาหวานถือเป็นการทำงานที่ท้าทายมากสำหรับธุรกิจโรงพยาบาล ที่แบรนด์แสดงให้เห็นถึงความเข้าใจปัญหา pain point และ ความต้องการของผู้ป่วยเบาหวานโดยตรง ซึ่งปัญหาหลักของผู้ป่วยเบาหวาน คือเบาหวานเป็นโรคเรื้อรัง ต้องเลือกต้องใช้ความระมัดระวังเป็นอย่างมากในการรับประทานอาหาร และที่สำคัญความกังวลที่กลายเป็นความกลัวที่จะนำไปสู่ปัญหาสุขภาพอื่นๆ ที่ร้ายแรง ในบางกรณีกังวลมากจนมีผลทั้งสุขภาพกายและจิตใจ ทำให้เป็นทุกข์ ดังนั้นโจทย์นี้ จึงเป็นโอกาสที่ดีให้กับโรงพยาบาลวิมุตแสดงความเชี่ยวชาญ ไม่ใช่แค่เพียงการดูแล รักษาให้หายป่วย แต่เน้นการดูแลสุขภาพ ให้กลับมาใช้ชีวิตเป็นปกติ และมีความสุขได้ในทุกวัน จึงเป็นที่มาของแคมเปญ The Joy of Living ที่ได้ร่วมกับ 4 ร้านดัง ครั้งแรกของประเทศไทย กับการ cross category ระหว่างธุรกิจโรงพยาบาล และ ธุรกิจขนม เครื่องดื่ม ในการรังสรรค์สุดยอดเมนูของหวานสุดพิเศษของหวานไกลเบาหวานให้ร่วม Enjoy กันได้อย่างมีความสุข ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ตอกย้ำโรงพยาบาลวิมุต ให้เป็นแบรนด์เรื่องการดูแลสุขภาพผ่านแพลตฟอร์มต่างๆ เพื่อเข้าถึงและดูแลสุขภาพผู้บริโภคได้มากยิ่งขึ้น

 

QIC 720x100

 

1098 Casa Lapin

 

          เพราะความหวานคือความสุขที่ไม่ควรถูกมองข้าม 

          “สำหรับผมแล้วธุรกิจร้านกาแฟมันทำงานกับไลฟ์สไตล์ การทำงานของเราต้องตอบโจทย์ทั้ง Emotional และ Experience ให้กับลูกค้า ซึ่งบ้างครั้งลูกค้าที่เป็นผู้ป่วยโรคเบาหวานก็อาจจะดื่มกาแฟไม่ได้ทุกเมนู ดังนั้นเมื่อเราได้รับโอกาสให้ลองเราก็ตอบรับทันที เพราะที่ Casa Lapin เราใส่ใจกับการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ให้กับลูกค้าอยู่แล้ว ผมเชื่อว่า ถ้าลูกค้ามีความสุข ธุรกิจก็จะเกิด ซึ่งความสุขของลูกค้าเบาหวานก็ไม่ควรถูกมองข้ามไปเจ-เอกชัย สุขุมวิทยา ผู้บริหาร Casa Lapin และรองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจมาร์ท จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงแรงบันดาลใจที่มาร่วมแคมเปญกับโรงพยาบาลวิมุต

 

1098 White Story

 

          จัดเต็มกับเมนูใหม่-หวานแต่น้ำตาลไม่สูง  

          ทั้ง 4 ร้านต่างพร้อมใจกันสร้างสรรค์เมนูที่เห็นแล้วต้องร้องว้าว ชิมแล้วติดใจ แต่ไม่ต้องกังวลเรื่องน้ำตาลหรือไขมันมากนัก เพื่อให้ผู้ป่วยเบาหวานและครอบครัว Enjoy ได้ตลอดช่วงเทศกาล อย่างร้าน White Story ร้านอาหารสไตล์ French Pastry ที่มีเมนูเด่นเป็น Toast เพราะตัวขนมปังที่นุ่มหอมจนลูกค้าต่างตกหลุมรัก ก็ส่งเมนูขนมปังเนยเยิ้มสูตรแป้งโฮลวีทเข้าร่วมแคมเปญเราคิดค้นมาเป็นพิเศษให้ใช้ไขมันอิ่มตัวน้อยกว่าปกติและเลือกใช้ขนมปังไม่ขัดสีเพื่อเพิ่มใยอาหารและชะลอการดูดซึมน้ำตาล เพื่อไม่ให้ผู้ป่วยเบาหวานที่รับประทาน น้ำตาลในเลือดขึ้นสูงเกินไปคุณไพโรจน์ จงประสานวงศ์ ผู้บริหาร White Story กล่าวถึงเมนูขนมที่คิดค้นสูตรพิเศษโดยเฉพาะจากทางร้าน

 

NHA720x100

 

1098 Rolling Roasters

 

          เต็มเปี่ยมด้วยความตั้งใจ พร้อมส่งต่อความสุขให้ผู้ป่วย 

          “เรามีความต้องการที่จะทำให้ Rolling Roasters เป็นพื้นที่เรียนรู้เรื่องกาแฟและสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ในการดื่มกาแฟให้กับลูกค้ามาตลอด กับเมนูนี้ทีมงานก็ใช้เวลาไม่นานมากค่ะ แต่คิดมาอย่างถี่ถ้วนว่ากาแฟแบบไหนที่จะตอบโจทย์กับผู้ป่วยเบาหวาน เราเลือกเป็นกาแฟยูสุเพื่อให้ตอนดื่มได้รับกลิ่นที่หอม หวานเล็กๆ และสดชื่น ส่วนเรื่องรสหวานเราก็ลดความหวานจากสูตรปกติ 50% เลือกใช้สารให้ความหวานทดแทน จึงดื่มง่ายและไม่สูญเสียกลิ่นอายของกาแฟไปค่ะแอน-รสรินทร์ ติยะวราพรรณ ผู้บริหารร้าน Rolling Roasters กล่าวถึงเมนูพิเศษจากทางร้าน

 

1098 Cheevit Cheeva

          อยากให้ความสุขอยู่คู่กับสุขภาพ 

          ร้านชีวิตชีวา เติบโตมาได้จากการที่แพรไปคุยกับลูกค้าในช่องทางออนไลน์ต่างๆ ด้วยตัวเอง เพื่อให้เราเข้าใจความต้องการของลูกค้าที่แท้จริงและแก้ไขปัญหาให้เขาได้ทันท่วงที ตรงนั้นคือสิ่งที่แพรเชื่อ การได้เข้าร่วมแคมเปญตรงนี้จึงถือเป็นความภูมิใจ ที่เราส่งได้มอบความสุขในรูปแบบขนมที่เราเชื่อมั่นให้กับลูกค้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งลูกค้าผู้ป่วยเบาหวานที่ปกติเขาอาจจะ Enjoy กับขนมขนาดนี้ไม่ได้ รวมถึงลูกค้าที่อาจจะไม่ได้เป็นโรคเบาหวานแต่ต้องการดูแลสุขภาพด้วย ก็ขอให้มีความสุขเมนูของเรา มีความสุขกับการทานและดูแลสุขภาพไปพร้อมๆ กันนะคะแพร-กันติชา สมศักดิ์ ผู้บริหารร้าน Cheevit Cheeva (ชีวิตชีวา) กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้เข้าร่วมแคมเปญและฝากความในใจถึงผู้บริโภค

          จากความตั้งใจของผู้บริหารทั้งสี่ร้านที่พร้อมให้บริการส่งต่อความสุขในรูปแบบความหวานให้แก่ลูกค้าแม้ว่าจะป่วย บวกรวมกับความเชี่ยวชาญในการดูแลผู้ป่วยเบาหวานแบบครบวงจรของศูนย์โรคเบาหวาน โรงพยาบาลวิมุต เราพร้อมแล้วที่จะให้ทุกคนได้ลิ้มลองความหวานที่รับประทานแล้วไม่อันตราย อย่าลืมไปลองกันได้ที่ Casa Lapin, Rolling Roasters, Cheevit Cheeva, White Story (เฉพาะสาขาที่เข้าร่วม) รับสิทธิ์ เพียงแค่ add line @VIMUTHOSPITAL ตลอดเดือนธันวาคมนี้ พิเศษ พร้อมรับ Promotion เช็กความเสี่ยงเบาหวานโดยศูนย์โรคเบาหวาน โรงพยาบาลวิมุต ฟรี

          ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.vimut.com, www.facebook.com/vimuthospital และ LINE @VIMUTHOSPITAL ด้วยความปรารถนาดีจาก โรงพยาบาลวิมุต อีกระดับของการรักษาด้วยความใส่ใจ

 

A1098

 Click Donate Support Web

EXIM One 720x90 C JGC 720x100TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100

ais 720x100

เจนเนอราลี่

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!