WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

12679 Makro TrueHealth

แม็คโคร ผนึก ทรู ดิจิทัล เปิดมุมสุขภาพทรู เฮลท์’ ชูแพลตฟอร์มเชื่อมโยงบริการด้านสุขภาพทั้งออนไลน์และออฟไลน์ เช็คสุขภาพเบื้องต้น พร้อมพบแพทย์ออนไลน์ ซื้อยาได้ทันที ประหยัดเวลา ลดค่าใช้จ่าย เปิดบริการแล้ววันนี้ ที่ แม็คโคร สาขาศรีนครินทร์ และ สาขาสาทร

          บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ ทรู ดิจิทัล เปิดมุมสุขภาพทรู เฮลท์ใกล้บริเวณร้านขายยา มอบประสบการณ์ใหม่ในการดูแลสุขภาพ สำหรับลูกค้าแม็คโครทุกกลุ่มให้เข้าถึงบริการทางการแพทย์ได้ง่ายๆ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคนิวนอร์มอล ผ่านแพลตฟอร์มดูแลสุขภาพอัจฉริยะทรู เฮลท์ที่เชื่อมโยงบริการด้านสุขภาพทั้งออนไลน์และออฟไลน์เข้าด้วยกัน ครบครันทั้งการเช็คสุขภาพเบื้องต้น ปรึกษาแพทย์และผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพหลากหลายสาขาทางออนไลน์ พร้อมซื้อยาตามแพทย์สั่งได้ทันที ไม่ต้องเดินทางไปคลินิกหรือโรงพยาบาล สะดวก ปลอดภัย และประหยัดค่าใช้จ่าย พบกับมุมสุขภาพทรู เฮลท์ที่แม็คโครได้แล้ววันนี้ที่ แม็คโคร สาขาศรีนครินทร์ และ แม็คโคร สาขาสาทร 

          นางสาวสนมชนม์ จินานนท์ รองผู้อำนวยการ ฝ่ายบริหารสินค้าธุรกิจค้าปลีก บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แม็คโคร ให้ความสำคัญกับการส่งเสริมการใช้ชีวิตวิถีใหม่ของกลุ่มลูกค้าทุกกลุ่ม ทั้งผู้ประกอบการ ผู้บริโภคทั่วไป ไม่เฉพาะแต่เพียงการให้บริการสินค้าอาหารสด อาหารแห้ง และสินค้าอุปโภคที่ครบครันเท่านั้น หากแต่ในเรื่องสุขภาพ ก็เป็นเรื่องหนึ่งที่เราให้ความใส่ใจอย่างยิ่งยวด ล่าสุด แม็คโคร ร่วมกับ ทรู ดิจิทัล เปิดมุมสุขภาพทรู เฮลท์ใกล้บริเวณร้านขายยา เพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงบริการด้านสุขภาพได้ง่ายขึ้น เปิดให้บริการแล้ววันนี้ที่สาขาศรีนครินทร์และสาขาสาทร
        “
มุมสุขภาพ ทรู เฮลท์ เปิดให้บริการภายในสาขาของแม็คโคร ซึ่งผสานเทคโนโลยีทันสมัย แพลตฟอร์มอัจฉริยะด้านสุขภาพ ที่จะอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าและผู้ที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียง ไม่ต้องเดินทางไปโรงพยาบาลเพื่อพบแพทย์ ด้วยการนัดหมายแพทย์ผ่านแอปพลิเคชันทรู เฮลท์แล้วปรึกษาแพทย์และผู้เชี่ยวชาญพร้อมซื้อยากับร้านขายยาของแม็คโครได้ทันที หรือซื้อยาบนแอปพลิเคชั่นโดยตรง จึงประหยัดทั้งเวลาและค่าใช้จ่าย

 

QIC 720x100

 

          ดร.อดิภัทร ชัยชนะสกุล กรรมการผู้จัดการ ธุรกิจดิจิทัล เฮลท์ บริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า ทรู ดิจิทัล มุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยให้มีสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น โดยนำเทคโนโลยีดิจิทัลผสานบริการทางการแพทย์ อำนวยความสะดวกให้คนไทยเข้าถึงบริการด้านสุขภาพได้อย่างทั่วถึง สะดวก และรวดเร็ว ผ่านแพลตฟอร์มดูแลสุขภาพอัจฉริยะทรู เฮลท์ที่เชื่อมโยงบริการด้านสุขภาพทั้งออนไลน์และออฟไลน์ เลือกปรึกษาแพทย์ได้ทั้ง แอปพลิเคชัน ‘True HEALTH’ บนสมาร์ทโฟน ใช้บริการได้จากทุกที่ ทุกเวลา หรือ มุมสุขภาพทรู เฮลท์ที่เปิดให้บริการแล้วกว่า 15 แห่งทั่วกรุงเทพฯ ล่าสุด ทรู เฮลท์ ร่วมกับ แม็คโคร เปิดมุมสุขภาพทรู เฮลท์นำร่อง 2 สาขา คือ แม็คโครสาขาศรีนครินทร์ และ แม็คโครสาขาสาทร เพิ่มทางเลือกให้ผู้ประกอบการและลูกค้าแม็คโครสามารถตรวจเช็คสุขภาพเบื้องต้น นัดและปรึกษาปัญหาสุขภาพกับทีมแพทย์และผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพจากชีวีบริรักษ์คลีนิกเวชกรรม ครอบคลุมกว่า 20 สาขา ทั้งสุขภาพกายและสุขภาพจิต ผ่านแพลตฟอร์มดูแลสุขภาพอัจฉริยะ พร้อมซื้อยาตามแพทย์สั่งได้ทันที มั่นใจว่า ความร่วมมือในครั้งนี้ จะตอบโจทย์ตรงใจให้ลูกค้าแม็คโครเข้าถึงบริการทางการแพทย์ได้ง่ายๆ ช่วยประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายจากการเดินทางและรอคิวที่คลินิกหรือโรงพยาบาล ทั้งยังปลอดภัยและลดความเสี่ยงติดเชื้อโควิด-19 อีกด้วย

 

12679 Makro TrueHealth2

 

          มุมสุขภาพทรู เฮลท์ที่แม็คโคร ให้บริการดูแลสุขภาพเบื้องต้นครบวงจร ประกอบด้วย

          ● บริการตรวจเช็คสุขภาพเบื้องต้น ด้วย เครื่อง Body Analyzer ตรวจเช็คและวัดค่าต่างๆ ของร่างกาย อาทิ อายุร่างกาย ค่า BMI เปอร์เซ็นต์ไขมันในส่วนต่างๆ ของร่างกาย ปริมาณโปรตีนในร่างกาย และปริมาณแร่ธาตุในกระดูก เป็นต้น นอกจากนี้ ยังมีอุปกรณ์วัดอุณหภูมิร่างกาย ชีพจร และความดันโลหิต โดยสามารถนำผลการเช็คสุขภาพ ประกอบการปรึกษาแพทย์ และสามารถสแกนผลตรวจ เพื่อบันทึกไว้ในแอปพลิเคชัน True HEALTH

          ● บริการปรึกษาแพทย์หรือผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ เลือกปรึกษาปัญหาสุขภาพกับทีมแพทย์และผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพจากชีวีบริรักษ์คลีนิกเวชกรรม ครอบคลุมหลากหลายปัญหาสุขภาพกว่า 20 สาขา ทั้งสุขภาพกายและสุขภาพจิต เช่น สุขภาพผู้หญิง เด็ก โรคทั่วไป อายุรกรรม ศัลยกรรม กระดูกและข้อ ทันตกรรม ตา หู คอ จมูก ผิวหนัง/ชะลอวัย ออฟฟิศซินโดรม แพทย์แผนจีน แพทย์แผนไทย เภสัชกรรม และโภชนาการ

          ● ซื้อยาตามที่แพทย์สั่งได้ทันที พร้อมมีเภสัชกรให้คำแนะนำเพิ่มเติมที่ร้านขายยาแม็คโคร

 

GC 720x100

 

          ลูกค้าแม็คโคร สามารถใช้บริการ มุมสุขภาพทรู เฮลท์ได้ง่ายๆ เพียงมาที่ มุมสุขภาพทรู เฮลท์ภายในสาขาของ แม็คโคร สาขาศรีนครินทร์ และสาขาสาทร พร้อมดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน True HEALTH เพื่อลงทะเบียนเข้าใช้งานผ่านสมาร์ทโฟน จากนั้นสามารถใช้บริการตรวจเช็คสุขภาพเบื้องต้น แล้วเลือกแผนกที่ต้องการปรึกษา เลือกแพทย์หรือผู้เชี่ยวชาญ นัดแพทย์ ชำระเงิน และสามารถเข้ารับคำปรึกษาได้ตามเวลานัดหมาย

          สำหรับ สมาชิกแม็คโคร สามารถใช้แม็คโคร พ้อยท์ แลกรับโค้ดสำหรับปรึกษาแพทย์และผู้เชี่ยวชาญได้ โดย 1 พ้อยท์แลกรับการปรึกษาแพทย์เฉพาะทางได้ 1 ครั้ง และ 2 พ้อยท์ แลกรับการปรึกษาแพทย์เฉพาะทางได้ 3 ครั้ง หรือจิตแพทย์ 1 ครั้ง ตั้งแต่วันที่ 15 .. - 31 ..64 หรือ รับฟรีคูปองแม็คโคร 100 บาท เมื่อปรึกษาแพทย์หรือผู้เชี่ยวชาญผ่านแอปพลิเคชัน True HEALTH (ไม่รวมการใช้โปรโมชั่นอื่น และการซื้อยาหรือเวชภัณฑ์) ตั้งแต่วันที่ 15 .. 64 – 28 .. 65 

 

A12679

 Click Donate Support Web

EXIM One 720x90 C JTU720x100sme 720x100

BANPU 720x100

ais 720x100NHA720x100

เจนเนอราลี่

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!