WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

มิสเตอร์ โดนัท ปักธงผู้นำตลาดโดนัทเอเชียฉลองยิ่งใหญ่ 36 ปีตั้งเป้ามี 500 สาขาในปี 60

    บ้านเมือง : มิสเตอร์ โดนัท ผู้นำตลาดโดนัทประเทศไทย เปิดแคมเปญใหญ่ประจำปี Mister Donut Hello Kitty ฉลองครบรอบ 36 ปี ประกาศรุกผู้นำตลาดจัดโดนัทเดย์ต่อเนื่อง แจกโดนัททั่วประเทศ 6 มิ.ย.นี้ พร้อมรุกตลาดเต็มสูบ ขยายสาขา ทั่วประเทศ 77 จังหวัด ภายในสิ้นปี 57 และตั้งเป้า 500 สาขาภายใน 3 ปี ปักธงเป็นผู้นำตลาดโดนัทในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เชื่อมั่นประเทศไทยมีศักยภาพการเติบโตทางเศรษฐกิจสูง โดยเฉพาะตลาดหัวเมืองใหญ่เติบโตอย่างต่อเนื่องราว 15-20%

   นายกันตภณ ศรีสุวรรณ ผู้จัดการทั่วไป แบรนด์ 'มิสเตอร์ โดนัท'ผู้นำตลาดโดนัทประเทศไทย เปิดเผยถึงภาพรวมตลาดโดนัทในประเทศไทยว่า มูลค่าในตลาดรวมในปีที่ผ่านมา มีมูลค่า 3,000 พันล้านบาท โดย "มิสเตอร์ โดนัท" เป็นผู้นำตลาด ด้วยส่วนแบ่งการตลาด ประมาณ 65% ด้านภาพรวมตลาดโดนัทมีสภาวะการแข่งขันสูง ปัจจุบัน ผู้บริโภคมีทางเลือกเพิ่มมากขึ้น และมีความต้องการที่หลากหลาย ทำให้ Big Players ผู้เล่นในตลาดพยายามสร้างความคึกคักและสีสันการตลาด ด้วยการออกสินค้าใหม่และดำเนินกิจกรรมทางการตลาดอย่างต่อเนื่อง สำหรับ แบรนด์ มิสเตอร์ โดนัท ถือเป็นเป็นโอกาสที่ดี ที่เราเองก็จะมุ่งมั่นพัฒนาแบรนด์ตัวเองอยู่เสมอ โดยเฉพาะเชิงกลยุทธ์ที่จะครองความเป็น 1 ในใจผู้บริโภคอยู่เสมอ

    ในปี 2557 มิสเตอร์ โดนัท ตั้งเป้ายอดขายเติบโตราว 15-20% จากปี 2556 สำหรับภาพรวม มิสเตอร์ โดนัท ในช่วงครึ่งปีแรก 2557 ต่ำกว่าเป้าที่คาดเล็กน้อย อย่างไรก็ตามเราก็เติบโตกว่าปีที่แล้ว และเชื่อมั่นว่า จะสามารถผลักดันยอดขายให้เป็นไปตามประมาณการณ์ได้ โดย มิสเตอร์ โดนัท ได้มีการจัดกิจกรรมและแคมเปญโปรโมชั่นสุดคุ้มตั้งแต่ต้นปี ส่วนครึ่งปีหลัง ได้เตรียมจัดกิจกรรมเพื่อตอบแทนสังคม และเปิดแคมเปญใหญ่ประจำปี ฉลอง 36 ปี มิสเตอร์ โดนัท อาทิ จัดทำกิจกรรมเพื่อตอบแทนสังคมโดยมุ่งไปที่เหล่าทหารกล้าผู้เสียสละแก่ประเทศชาติ โดยจะทำการมอบโดนัทคละรส จำนวน 10,000 ชิ้น แก่เหล่าทหารบกที่ประจำการทั้ง 5 ภาคของประเทศไทย

   นายกันตภณ กล่าวถึงแผนงานกลยุทธ์และเป้าหมายการขยาย มิสเตอร์ โดนัท ว่า ในปี 57 นี้เราจะสร้างการรับรู้ของแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น โดยจะทำการสื่อสารทางการตลาดอย่างครบวงจร ด้วยการสื่อสารด้านออนไลน์มากยิ่งขึ้นตามเทรนด์ในปัจจุบันและในโอกาสที่มิสเตอร์ โดนัท ฉลองครบรอบ 36 ปีในปีนี้ แบรนด์จะเน้นสื่อสารกับผู้บริโภคภายใต้ธีม Years of Expertise ตอกย้ำถึงความเชี่ยวชาญด้านการทำโดนัทที่อร่อย สดด้วยคุณภาพ และการบริการสู่กลุ่มเป้าหมาย

  นอกจากนี้ เรายังมีแผนการเปิดสาขาใหม่เพิ่มอีก 30 สาขา เพื่อให้มีมิสเตอร์ โดนัท ครอบคลุมครบทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศไทยภายในสิ้นปี 57 นี้ จากปัจจุบันที่มีจำนวนสาขากว่า 319 สาขา โดยแบ่งเป็น ต่างจังหวัด 172 สาขา กรุงเทพฯ และ ปริมณฑล 147 สาขา

   ส่วนแผนงานในระยะ 3-5 ปี ข้างหน้า สำหรับแผนการตลาดในประเทศไทย มิสเตอร์ โดนัท เตรียมเพิ่มจำนวนสาขาเพื่อรองรับการขยายตัวทางเศรษฐกิจของประเทศไทย โดยเพิ่มให้ครบ 500 สาขา เพื่อครอบคลุมทั่วทุกภูมิภาคของประเทศไทยมากที่สุด และแผนในตลาดต่างประเทศ มิสเตอร์ โดนัท เตรียมปักธงรบ ขึ้นเป็นผู้นำตลาดโดนัท ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!