WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

เอ็มบาสซีเร่งดึงลูกค้าเดอะมอลล์ลุยรีโนเวท

       ไทยโพสต์ : เพลินจิต *’เซ็นทรัล เอ็มบาสซี’ เทงบ 500 ล้านบาท อัดกิจกรรมโค้งสุดท้ายปลายปี รับยอดลูกค้ายังต่ำเป้า ขณะที่เดอะมอลล์เร่งพลิกโฉมศูนย์การค้า ใช้งบกว่า 1,800 ล้านบาท

       นายบรม พิจารณ์จิตร กรรม การผู้จัดการ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี เปิดเผยว่า นับตั้งแต่ช่วงเดือน พ.ย.-ธ.ค.นี้ ทางศูนย์การค้าเอ็มบาสซีได้เตรียมงบประมาณไว้ราว 500 ล้านบาท เพื่อใช้ในการจัดกิจกรรมตลอดช่วงปลายปี ซึ่งกิจกรรมจะเน้นไปในส่วนของการสร้างแบรนด์ให้กับเอ็มบาสซีให้เป็นที่รู้จักของลูกค้ามากยิ่งขึ้น โดยจะมีการร่วมมือกับศิวิไล คอนเซ็ปต์สโตร์ สัญชาติไทย ที่ตั้งอยู่ในศูนย์การค้าเอ็มบาสซี ภายใต้งบประมาณ 200 ล้านบาท ในชื่อ "Siwilai present Le Cabinet De Curiosites of Thomas Erber 2014 at Central Embassy" ระหว่างวันที่ 20 พ.ย.- 21 ธ.ค.นี้ ซึ่งจะแสดงผลงานแฟชั่น อาหาร และดนตรี นอก จากนี้ ทางศูนย์การค้ายังได้เตรียมจัดกิจกรรมในช่วงปลายปีรับปีใหม่ และคริสต์มาส ใช้งบอีก 300 ล้านบาท

     ขณะที่ภาพรวมผลการดำเนินงานของศูนย์การค้าเอ็มบาสซี ที่ได้เปิดให้บริการนับตั้งแต่เมื่อเดือน พ.ค.เป็นต้นมา ในส่วนของยอดขายก็ได้มีการปรับตัวดีขึ้นตามลำดับ  โดยสัดส่วนของลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการอยู่ที่ประมาณ 15,000-20,000 คนต่อวัน โดยในตอนนี้ต้องยอมรับว่าลูกค้าที่เข้ามายังต่ำกว่าเป้าหมายที่วางไว้ที่ 30,000 คนต่อวัน

     ด้านนางสาวดวงตา พงษ์วิไลย์ ผู้จัดการใหญ่การตลาด ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ เปิดเผยว่า ศูนย์การค้าจะมีการรีโนเวทและรีโซนนิ่งใหม่ในทุกสาขา ซึ่งจะมีการนำร้านอาหารและร้านขนมชั้นนำมาเป็นแม่เหล็กดึงลูกค้าเข้าศูนย์ โดยในปีนี้ใช้งบในการรีโนเวทไปแล้วกว่า 100 ล้านบาท และในปีหน้าจะจัดงบสำหรับการรีโนเวทไว้ที่ 1,700 ล้านบาท

    นอกจากนี้ เรายังได้เตรียมทุ่มงบการตลาดสำหรับปี 2558 อีก 500 ล้านบาท โดยแผนกลยุทธ์การตลาดปี 2558 เน้นกลยุทธ์ Experiential Marketing ตอกย้ำความเป็นอาณาจักรแห่งความสุข และยกระดับภาพลักษณ์ใหม่ให้ดูโมเดิร์น เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้า อาทิ ครอบครัวรุ่นใหม่ กลุ่มคนทำงาน กลุ่มนักธุรกิจ

   ส่วนแคมเปญปีใหม่ส่งท้ายปลายปีนี้ ได้ทุ่มงบ 40 ล้านจัดแคมเปญ JOY TO THE MALL จัดงานกิจกรรมหน้าเดอะมอลล์บางแค พร้อมทั้งยังมีโปรโมชั่นพิเศษ มั่นใจเพิ่มจำนวนลูกค้าในศูนย์การค้าได้ไม่ต่ำกว่า 30%.

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!