WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

'พิพเพอร์ สแตนด์ดาร์ด' ลงสนามแข่งขันผลิตภัณฑ์ซักเสื้อผ้าแบรนด์ แรกไทย ปลอดสารเคมี

     บ้านเมือง : อิเควเตอร์ เพียว เนเจอร์เปิดตัวผลิตภัณฑ์ซักผ้าชนิดน้ำและน้ำยาปรับผ้านุ่ม ‘พิพเพอร์ สแตนด์ดาร์ด’ซึ่งผลิตจากธรรมชาติ 100% ด้วยนวัตกรรมไบโอเทคโนโลยี ผ่านการคิดค้นและวิจัยมาเป็นระยะเวลากว่า 4 ปี ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ตามมาตรฐาน U.S.FDA เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลทำความสะอาดเสื้อผ้าธรรมชาติของไทยแบรนด์แรกที่ได้รับมาตรฐานสากลในทุกขั้นตอนการผลิต

    นายปีเตอร์ เวียนแมน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อิเควเตอร์ เพียว เนเจอร์ จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันอัตราการเพิ่มขึ้นของผู้ป่วยที่เป็นภูมิแพ้และโรคหอบหืดทั่วโลกที่พุ่งสูงขึ้นอย่างมาก เราเชื่อว่าสาเหตุส่วนหนึ่งของการเกิดภูมิแพ้เกิดจากการถูกกระตุ้นโดยสารเคมีที่ได้รับหรือสัมผัสตั้งแต่ยังเด็ก บริษัทจึงมีความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่ผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติเพื่อเป็นจุดเริ่มต้นของการมีสุขภาพที่ดีของทุกคนในครอบครัว และพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้คน

     โดยยึดหลัก "A healthy environment starts at home หรือ สุขภาพดีเริ่มต้นที่บ้าน" ลดการใช้สารเคมีสังเคราะห์ที่ใช้กันอย่างแพร่หลาย ในผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดในครัวเรือน ซึ่งเป็นหนึ่งในสาเหตุของโรคภูมิแพ้และปัญหาสุขภาพในปัจจุบัน โดยเริ่มจากเสื้อผ้าที่เป็นปัจจัยสำคัญในชีวิตประจำวัน บริษัทฯ จึงคิดค้นน้ำยาซักผ้าและน้ำยาปรับผ้านุ่มที่ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ ตามมาตรฐานองค์การอาหารและยา ประเทศสหรัฐอเมริกา (US.FDA) ให้ความปลอดภัยทั้งในด้านสุขภาพ และสิ่งแวดล้อมภายใต้แบรนด์ "พิพเพอร์ สแตนดาร์ด" (PIPPER STANDARD) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดในครัวเรือน

    "ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดในครัวเรือนของพิพเพอร์ สแตนด์ดาร์ด ได้รับการสนับสนุนโดยกลุ่มผู้ลงทุนจากหลากหลายประเทศทั่วโลก พร้อมจดทะเบียนเครื่องหมายการค้าในกว่า 40 ประเทศ และขณะนี้อยู่ระหว่างการยื่นจดสิทธิบัตร เพื่อคุ้มครองสูตรและเทคโนโลยีการผลิต ภายใต้สนธิสัญญา ความร่วมมือด้านสิทธิบัตรนานาชาติ (PCT) ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา"

    สำหรับ ผลิตภัณฑ์ซักผ้าและน้ำยาปรับผ้านุ่มภายใต้เอกสิทธิ์เฉพาะของ พิพเพอร์ สแตนด์ดาร์ด มีส่วนผสมหลักจากผลไม้ และผลิตจากธรรมชาติ 100% โดยกระบวนการหมักชีวภาพแบบ แลคโต เฟอร์เมนเตชั่น (Lacto-Fermentation) ให้เอนไซม์และไบโอเซอร์แฟคแตนท์หลายชนิด เสริมประสิทธิภาพในการทำความสะอาด ช่วยสลายคราบสกปรกออกได้โดยง่าย ฟองน้อย ล้างออกง่าย ช่วยถนอมใยผ้า ไม่ทำลายเนื้อผ้า

    โดยไม่มีส่วนผสมของสารปิโตรเคมีและสารเคมีอันตราย มีกลิ่นจากน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติให้ความรู้สึกสดชื่น ช่วยขจัดกลิ่นอับแม้ตากในที่ร่มหรือเวลากลางคืน ไม่ทิ้งสารตกค้าง ผ่านการทดสอบการแพ้และการระคายเคืองโดยสถาบันเดิร์มสแกน เอเชีย ภายใต้การควบคุมของแพทย์ผิวหนัง และได้รับการรับรองตามมาตรฐานองค์การอาหารและยาประเทศสหรัฐอเมริกา (U.S.FDA) จึงอ่อนโยนกับทุกสภาพผิว แม้ผิวเด็กและผิวแพ้ง่ายเหมาะสำหรับซักด้วยมือและซักด้วยเครื่อง

    "สำหรับกลุ่มเป้าหมายของน้ำยาซักผ้าและน้ำยาปรับผ้านุ่มของ พิพเพอร์ สแตนด์ดาร์ด มุ่งเน้นกลุ่มแม่ลูก ครอบครัว ผู้ที่ใส่ใจสุขภาพ และกลุ่มคนที่เป็นภูมิแพ้โดยเราเตรียมงบการตลาดกว่า 50 ล้านบาท เพื่อทำสื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์ รวมทั้งจัดกิจกรรมการตลาด ณ จุดขายอย่างเต็มรูปแบบ โดยตั้งเป้ายอดขายอยู่ที่ 150 ล้านบาททั้งในประเทศและต่างประเทศภายในสิ้นปี 2558 สำหรับมูลค่าการตลาดรวมของผลิตภัณฑ์ดูแลเสื้อผ้าในประเทศไทยปัจจุบันอยู่ที่ 3 หมื่นล้านบาท โดยเราคาดว่าเราจะมีส่วนแบ่งทางการตลาดในกลุ่มผลิตภัณฑ์นี้ประมาณ 1-3% เนื่องจาก พิพเพอร์ สแตนด์ดาร์ดเป็นผลิตภัณฑ์ที่มาจากธรรมชาติ 100% และปลอดสารเคมี จึงไม่มีคู่แข่งโดยตรงในตลาด บริษัทฯ จึงเชื่อมั่นว่าพิพเพอร์ สแตนด์ดาร์ด จะได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมาย"

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!