WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

เดอะมอลล์ เร่งทยอยรีโนเวท มุ่งยกระดับภาพลักษณ์ให้ดูโมเดิร์น

       แนวหน้า : น.ส.ดวงตา พงษ์วิไลย์ ผู้จัดการใหญ่การตลาด ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ เปิดเผยว่า กลยุทธ์การทำการตลาดในปี 2558 เดอะมอลล์จะเน้นเรื่องการจัดกิจกรรมหรืออีเว้นท์ที่มีความทันสมัยและยิ่งใหญ่ โดดเด่นและต่อเนื่องตลอดทั้งปี รวมถึงการโชว์และสินค้า รวมถึงนิทรรศการระดับนานาชาติจากต่างประเทศเข้ามา นอกจากนี้จะนำแอพพลิเคชั่นใหม่ๆมาให้ลูกค้าได้มีส่วนร่วม ตลอดจนมอบสิทธิประโยชน์ต่างๆให้กับลูกค้า

       “เดอะมอลล์ได้เตรียมทุ่มงบการตลาดสำหรับปี 2558 ไว้ประมาณ 500 ล้านบาท โดยแผนกลยุทธ์การตลาดนั้น จะเน้นกลยุทธ์ที่ตอกย้ำความเป็นอาณาจักรแห่งความสุข และยกระดับภาพลักษณ์ใหม่ให้ดูทันสมัยหรือโมเดิร์น เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้า อาทิ ครอบครัวรุ่นใหม่ กลุ่มคนทำงาน กลุ่มนักธุรกิจ เจ้าของธุรกิจ และวัยรุ่นที่มีไลฟ์สไตล์ในการช็อปปิ้ง แฮงค์เอาท์กับเพื่อนฝูงน.ส.ดวงตา กล่าว

      อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เดอะมอลล์ได้เดินหน้าเร่งทยอยปรับโฉมหรือรีโนเวทศูนย์การค้าสาขาต่างๆ อาทิ เดอะมอลล์งามวงศ์วาน,เดอะมอลล์ บางแค,เดอะมอลล์บางกะปิ และเดอะมอลล์ โคราช เป็นต้น ทั้งในส่วนของร้านค้าเดิมและโซนใหม่ พร้อมเพิ่มร้านค้าต่างๆ ซึ่งจะเน้นเลือกร้านค้าให้มีความพิเศษและตอบสนองกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่มีความหลากหลายมากขึ้น โดยใช้งบรีโนเวทในปี 2557 นี้กว่า 100 ล้านบาท สำหรับงบที่จะใช้ในการรีโนเวทในปี 2558 วางไว้ที่ 1,700 ล้านบาท

     สำหรับ แคมเปญปีใหม่ส่งท้ายปลายปี 2557 นี้ ได้ทุ่มงบประมาณ 40 ล้านบาท จัดแคมเปญ “JOY TO THE MALL”

      ถือเป็นไฮไลท์ส่งมอบความสุขทิ้งท้ายปลายปี โดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20 พฤศจิกายน 2557-4 มกราคม 2558 เนรมิตด้านหน้าศูนย์การค้าเดอะมอลล์ บางแค ให้เป็น Winter Yard พร้อมคัดสรรสินค้ากว่า 100 บูธ มาให้ลูกค้าได้เลือกซื้อในบรรยากาศต้อนรับลมหนาว นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษ เมื่อซื้อครบทุก 2,000 บาท ลุ้นชิงรางวัลตั๋วเครื่องบินไป-กลับ 5 เมืองในฝัน คือ ปารีส, ลอนดอน, ลอสแองเจลิส, โตเกียว และซิดนีย์ มั่นใจว่าจะเพิ่มลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการเพิ่มขึ้น 30%

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!