WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

10093 Xinming

กินเจปีนี้ซินหมิงจัดให้!! ส่งรักส่งบุญ ยกทัพเมนูพิเศษ จากเชฟอาหารจีนระดับภัตตาคารมิชลิน

          “ซินหมิง” (Xinming) ร้านติ่มซำสไตล์ฟิวชั่น ในเครือบริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ จัดแคมเปญพิเศษเทศกาลเจซินหมิง อร่อยฟินอิ่มบุญเปิดประสบการณ์ใหม่กับการรับประทานอาหารเจ โดยเชฟชาวจีนมากประสบการณ์จากภัตตาคารมิชลิน รังสรรค์เมนูสุดพิเศษไม่ซ้ำใคร ด้วยรสชาติและวัตถุดิบคุณภาพชั้นเยี่ยม ให้ผู้บริโภคอิ่มท้อง อิ่มใจ และอิ่มบุญในราคาที่เหมาะสม

          นางพจนีย์ อุดมศาสตร์พร รองกรรมการผู้จัดการ ซีพีเอฟ กล่าวว่า จุดเด่นของอาหารเจร้านซินหมิง เป็นอาหารจีนสไตล์กว่างโจวที่หารับประทานได้ยากมากในประเทศไทย ในแต่ละจานจะมีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง ด้วยวัตถุดิบชั้นดี สด สะอาด ปลอดภัย ได้มาตรฐาน และถูกต้องตามหลักการรับประทานเจ ปรุงรสอย่างพิถีพิถันด้วยฝีมือของเชฟชาวจีน ให้เนื้อสัมผัสพิเศษที่ไม่เหมือนอาหารเจทั่วไป และมีสารอาหารครบถ้วน

          สำหรับเมนูแนะนำในเทศกาลกินเจครั้งนี้ คือข้าวหมูกรอบผัดพริกเกลือวัตถุดิบหลักคือ หมูกรอบที่ทำจากพืช ให้รสสัมผัสกรุบกรอบเหมือนหมูกรอบแท้ๆ นำไปคั่วกับพริกเกลือในกะทะร้อนๆ จนแห้งกรอบ ทานคู่กับข้าวสวยหอมมะลิ รสชาติกลมกล่อม และอีกหนึ่งเมนูผัดหมี่สิงคโปร์เมนูเด็ดประจำตัวเชฟ ใช้หมี่เส้นเล็กผัดในกะทะรวมกับผักหลากสี กลิ่นหอมของผงกะหรี่ชวนให้รับประทาน ปิดท้ายด้วยซาลาเปาไส้ผักที่มีเฉพาะช่วงเทศกาลเจนี้เท่านั้น ไส้ผักหลากชนิดทานคู่กับแป้งซาลาเปานุ่มฟู รสชาติหวานของผักเข้ากับกลิ่นหอมพริกไทย อร่อยถูกใจจนต้องบอกต่อนางพจนีย์ กล่าว

          ด่วน!!! โปรโมชันพิเศษ เพียงซื้อซาลาเปาไส้ผัก 1 ลูก ปกติราคา 30 บาท พิเศษ 2 ลูก ราคา 55 บาท และ 4 ลูก ราคา 100 บาท และซาลาเปาเห็ดหอม 1 ลูก ปกติราคา 35 บาท พิเศษ 2 ลูก ราคา 65 บาท และ 4 ลูก ราคา 120 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 15 ตุลาคม 2564 

          ร้านซินหมิงเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07.00 – 20.00 . ที่ ชั้น 1 อาคารฟอร์จูนทาวน์ ในรูปแบบของ Take Away และช่องทางแอปพลิเคชันเดลิเวอรี่ต่างๆ อาทิ Grabfood และ Robinhood โดยออร์เดอร์สุดท้ายเวลา 19.00 . สามารถติดตามรายละเอียดและโปรโมชั่นดีๆ ได้ที่ Facebook Fanpage : http://www.facebook.com/XinMingTH Instagram : http://www.Instagram.com/xinmingth LINE OA : http://lin.ee/bHHJ3OU และเว็บไซต์ : www.xinmingdimsum.com

          ทั้งนี้ จากสถานการณ์โควิด-19 “ร้านซินหมิงให้ความสำคัญกับมาตรการป้องกันโรคอย่างเคร่งครัด พนักงานทุกคนปฏิบัติตามอย่างเข้มงวด ทั้งการตรวจ Antigen Test Kit (ATK) ทุกๆ 7 วัน สวมหน้ากากอนามัย ถุงมือ และ Face Shield ตลอดเวลา พร้อมเจลแอลกอฮอล์ให้บริการหน้าร้าน และเพิ่มช่องทางการชำระเงินแบบไร้สัมผัส True Money Wallet เพื่อให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่า จะได้รับอาหารคุณภาพ สะอาด และปลอดภัยในทุกเมนู

 

A10093

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!