WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

เชอร์วู้ด โหมแคมเปญโค้งสุดท้าย

    บ้านเมือง : นายสุคุณ ตันติเจริญเกียรติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เชอร์วู้ด เคมิคอล จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงตำนาน 18 ปี แห่งความสำเร็จ ผลิตภัณฑ์'เชนไดร้ท์' เป็นครั้งแรก ว่า บริษัทฯ ได้ทำการซื้อกลุ่มเคมีที่ใช้ในบ้านเรือน จาก บริษัทเชลล์แห่งประเทศไทยในปี 2539 และในปี 2544 ได้เปลี่ยนชื่อผลิตภัณฑ์จากเชลล์ไดร้ท์ มาเป็น 'เชนไดร้ท์' และดำเนินธุรกิจผลิตและจำหน่ายเคมีเคหะภัณฑ์ที่ใช้ในบ้านเรือน อุตสาหกรรม สาธารณสุขชุมชน และเคมีภัณฑ์เพื่อการเกษตรกรรมมาโดยตลอด และในปี 2547 ได้จดทะเบียนเป็น บริษัท มหาชน ในตลาด MAI โดยมีทุนจดทะเบียนชำระแล้วในปัจจุบัน เป็นมูลค่า 150 ล้านบาท ปัจจุบัน บริษัทแบ่งการบริการออกเป็น 4 สายธุรกิจหลัก มีผลิตภัณฑ์ที่ออกวางจำหน่ายแล้วมากกว่า 150 ชนิด ภายใต้ 122 เครื่องหมายการค้าที่จดทะเบียนเรียบร้อยแล้ว โดยผลิตภัณฑ์ทุกตัวที่มีสารออกฤทธิ์ จะต้องได้รับการขึ้นทะเบียนอย่างถูกต้องจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุข หรือกรมวิชาการเกษตร กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ รวมถึงการควบคุมคุณภาพของผลิตภัณฑ์ทุกแบรนด์ของบริษัท

   นายสุคุณ กล่าวต่อว่า สำหรับธุรกิจหลักของบริษัท เชอร์วู้ด เคมิคอล จำกัด (มหาชน) คือ เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประเภท ป้องกันและกำจัดปลวก-แมลง และได้มีการขยายไลน์ผลิตภัณฑ์ครอบคลุมการรักษาเนื้อไม้ กลุ่มทำความสะอาด และส่งออก โดยมีมูลค่าตลาดภายในประเทศ รวมทั้งสิ้นประมาณ 100,000 ล้านบาท ต่อปี ซึ่งรวมถึงในกลุ่มเคมีเกษตรด้วย โดยมีสัดส่วนของตลาดในประเทศและตลาดต่างประเทศ เท่ากับ 95:5 มีอัตราการเติบโต 10% ต่อปี ซึ่งชอร์วู้ด เคมิคอล เป็นผู้นำในเกือบทุกตลาดในแต่ละกลุ่มไลน์ผลิตภัณฑ์

    ด้านนายประวิทย์ เตชะวิจิตร์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด เปิดเผยว่า บริษัทได้ทุ่มงบประมาณ 20 ล้านบาท ออกแคมเปญโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ ชุด 'ฉีดเชนไดร้ท์ โบ-จอยซ์ TK'โดยในปี 2557 นี้ บริษัทฯ ตั้งเป้าหมายการขายไว้ 1,250 ล้านบาท โดยมีงบการตลาด 170 ล้านบาท และได้วางแผนกิจกรรมการตลาดส่งท้ายปี

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!