WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

9713 DRT

DRT เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ‘Coffee Series’

เริ่มต้นธุรกิจร้านกาแฟด้วยไดมอนด์ คาเฟ่ ร้านกาแฟสำเร็จรูปตราเพชร

          บริษัท ผลิตภัณฑ์ตราเพชร จำกัด (มหาชน) หรือ DRT ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ระบบหลังคา ไม้สังเคราะห์ แผ่นบอร์ด ยิปซัม อิฐ คานทับหลัง เคาน์เตอร์มวลเบาสำเร็จรูป และบริการหลังการขายภายใต้เครื่องหมายการค้าตราเพชรเป็นผู้ผลิตวัสดุก่อสร้างกลุ่มไฟเบอร์ซีเมนต์และมีประสบการณ์ในธุรกิจกว่า 35 ปี แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ ไดมอนด์ คาเฟ่ ร้านกาแฟสำเร็จรูปตราเพชร โดยมีกลุ่มเป้าหมายผู้ประกอบธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ชูจุดแข็งด้านการออกแบบร้านกาแฟที่ตอบโจทย์ฟังก์ชันการใช้งานครบถ้วน มีหลายขนาดและโทนสีให้เลือก พร้อมติดตั้งด้วยทีมงานมืออาชีพ และสามารถควบคุมงบประมาณได้ตามที่กำหนด

          แนวคิดของภาพยนตร์โฆษณา “Coffee Seriesนำเสนอทางเลือกสำหรับกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการเริ่มต้นธุรกิจร้านกาแฟ ซึ่งมุ่งตอบโจทย์การช่วยแก้ปัญหาด้านการสร้างร้านกาแฟด้วยไดมอนด์ คาเฟ่ ร้านกาแฟสำเร็จรูปตราเพชรที่ตอบโจทย์ฟังก์ชันการใช้งานร้านกาแฟอย่างครบถ้วน มีหลายขนาดและรูปแบบให้เลือกสรรตามต้องการ ก่อสร้างด้วยวัสดุคุณภาพสูง ส่งมอบความมั่นใจให้กับลูกค้าด้วยการรับประกันคุณภาพหลังการขาย อีกทั้งนำเสนอการตอบโจทย์ด้านการกำหนดงบประมาณการก่อสร้าง ที่ลูกค้าจะทราบล่วงหน้าและสามารถควบคุมได้ หมดความกังวลจากงบประมาณก่อสร้างบานปลาย

          ภาพยนตร์โฆษณาเปิดเรื่องด้วย พรีเซนเตอร์หนุ่มคนรุ่นใหม่ทักทายกับผู้ชมว่าถ้าคุณฝันอยากเป็นเจ้าของร้านกาแฟ อยากมีร้านสวยๆ ฟังก์ชั่นครบ แต่มีงบจำกัดและไม่รู้จะเริ่มต้นยังไงดี ให้ตราเพชรดูแลคุณสิครับจากนั้น จึงนำเสนอคุณสมบัติของไดมอนด์ คาเฟ่ ร้านกาแฟสำเร็จรูปจากตราเพชร ได้แก่ การออกแบบและติดตั้งด้วยวัสดุคุณภาพตราเพชร ภายใต้งบประมาณที่ลูกค้าสามารถเลือกสรรได้ โดยมี 5 ขนาดให้เลือกตามต้องการ คือ 12, 16, 20, 40 และ 63 ตารางเมตร ซึ่งแต่ละขนาดมีให้เลือก 2 โทนสี ที่เป็นเอกลักษณ์ให้เลือกและมีชื่อสอดคล้องกับเมนูกาแฟ ได้แก่ เอสเปรสโซ่โทนสีน้ำตาลเข้ม สะท้อนถึงความเท่ ทันสมัย สไตล์โมเดิร์น ลาเต้ โทนสีอ่อน ในบรรยากาศอบอุ่น เรียบง่าย สไตล์มินิมอล พร้อมการออกแบบภายใน ที่ตอบโจทย์ฟังก์ชันการใช้งานร้านกาแฟโดยเฉพาะ ทั้งเคาน์เตอร์ให้บริการและสำหรับวางสินค้า พื้นที่ทำงานครัว พื้นที่จัดเก็บวัตถุดิบและอุปกรณ์ พื้นที่สำหรับลูกค้าภายในร้าน ซึ่งใช้วัสดุก่อสร้างที่มีคุณภาพจากตราเพชร ติดตั้งด้วยทีมงานมืออาชีพ และมั่นใจด้วยการรับประกันหลังการขาย ก่อนจะจบด้วยพรีเซนเตอร์หนุ่มในชุด บาริสต้า ยืนอยู่หน้าร้านกาแฟ พร้อมเสียงปิดท้ายมาเริ่มต้นเปิดร้านกาแฟ กับตราเพชร สิครับ คุณภาพเคียงคู่ร้านคุณ สวยครบเซต ตราเพชรทั้งหลัง

          ภาพยนตร์โฆษณาCoffee Series” มีความยาว 75 วินาที สร้างสรรค์และผลิตโฆษณาโดย บริษัท วิว ไวด์ จำกัด เริ่มเผยแพร่เดือนกันยายน 2564ในช่องทางสื่อออนไลน์ ได้แก่ Youtube, Facebook และ Instagram : DIAMONDBrandOfficial, สื่อสิ่งพิมพ์ นิตยสาร และสื่อ จุดขาย ภายในร้านค้าตัวแทนจำหน่าย

 

A9713

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!