WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

7681 SAPPE Piyajit

SAPPE เปิดตัวกุมิ กุมิ เยลลี่ รสโยเกิร์ตอัดแน่นด้วยคุณประโยชน์วิตามิน

เจาะกลุ่มเป้าหมายวัยเรียน ตัวช่วยสำคัญในการ learn from home

         บมจ.เซ็ปเป้หรือ SAPPE เปิดตัวกุมิ กุมิ เยลลี่ รสโยเกิร์ตรสชาติใหม่ ตอบโจทย์ความต้องการด้านรสชาติ และอัดแน่นด้วยคุณสมบัติวิตามิน B3, B5, B6, B12 ให้กลุ่มเป้าหมายวัยเรียนตั้งแต่กลุ่มอายุ 7-18 ปี เสริมคุณประโยชน์ในเรื่องคลายเครียด บำรุงสมอง ที่กำลัง learn from home วางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผ่านช่องทางออนไลน์และร้านค้าใกล้บ้าน ในราคาเพียง 12 บาท ตั้งเป้ายอดขาย 50 ล้านบาทในปีแรก

          นางสาวปิยจิต รักอริยะพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็ปเป้ จำกัด (มหาชน) หรือ SAPPE เปิดเผยว่า ปัจจุบันภาพรวมอุตสาหกรรมเครื่องดื่มในประเทศไทยมีความหลากหลายทั้งในด้านการผลิตและการบริโภค ที่ต้องปรับปลี่ยนให้เข้ากับการพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป โดยเฉพาะธุรกิจ FMCG (Fast Moving Consumer Goods) หรือสินค้าอุปโภคบริโภคทั่วไปที่หมุนเวียนเร็ว ซึ่งมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง อ้างอิงจากรายงานของฟรอส์ท แอนด์ ซัลลิวัน (Frost & Sullivan) ธุรกิจ FMCG เป็นหนึ่งปัจจัยหลักในการขับเคลื่อนการขยายตัว โดยในปี 2563 มีมูลค่าตลาดอยู่ที่ 594,000 ล้านบาท และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นเป็น 790,000 ล้านบาท ในปี 2568 หรือคิดเป็นอัตราการเติบโตเฉลี่ยต่อปีอยู่ที่ร้อยละ 5.9 สอดรับกับอุตสาหกรรมภายในประเทศของเยลลี่พร้อมดื่มที่เติบโตต่อเนื่อง โดยมีอัตราการเติบโตเฉลี่ยต่อปีที่ร้อยละ 9.6 ซึ่งความน่าสนใจของมูลค่าตลาดฟังก์ชันนัลเจลลี่นั้น ถือเป็นเรื่องที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก จากมูลค่าตลาด 2,000 ล้านบาทในปี 2560 เพิ่มขึ้นมาเป็น 3,500 ล้านบาท ในปี 2563 หรือคิดเป็นอัตราการเติบโตมากถึง 75% ภายในระยะเวลาเพียง 3 ปี

 

8530 SAPPE Gumi

 

          เซ็ปเป้ ในฐานะผู้นำในตลาดเครื่องดื่มที่ไม่หยุดพัฒนาและคิดค้นสินค้านวัตกรรมใหม่ๆ โดยที่ผ่านมาได้ออกสินค้าแบรนด์ กุมิ กุมิ เยลลี่ มาแล้วหลากหลายรสชาติ ตอบโจทย์ความหลากหลายให้กับกลุ่มลูกค้า ทั้งรสลิ้นจี่ องุ่น ส้มสายน้ำผึ้ง ที่อัดแน่นด้วยวิตามิน C และ B สูง ล่าสุดได้ออกรสชาติใหม่ กุมิ กุมิ เยลลี่ รสโยเกิร์ต เจาะกลุ่มเป้าหมายตั้งแต่อายุ 7-18 ปี ที่ชื่นชอบการทานโยเกิร์ตหรือนมเปรี้ยว แต่มาในรูปแบบที่สนุกกว่าเดิม แถมด้วยความอยู่ท้อง เน้นในเรื่องของวิตามินที่ใส่แบบจัดเต็มทั้ง วิตามิน B3, B5, B6, B12 เพื่อเสริมคุณประโยชน์ในเรื่องคลายเครียด บำรุงสมอง และเพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายที่กำลัง learn from home ที่จำเป็นต้องดูแลตัวเองอย่างมากในช่วงนี้ พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผ่านช่องทางออนไลน์ทั้ง Facebook: https://www.facebook.com/GumiGumibyMoguMogu, Line: https://lin.ee/4YTSX2R, Shopee: https://shp.ee/ug5r8i3 และร้านค้าทั่วไปในราคาเพียง 12 บาท โดยตั้งเป้ายอดขายจากผลิตภัณฑ์กุมิ กุมิ เยลลี่ รสโยเกิร์ต ราว 50 ล้านบาทในปีแรก

          เซ็ปเป้ได้คิดค้นผลิตภัณฑ์ที่อร่อยและมีประโยชน์สำหรับกลุ่มเป้าหมาย โดยนอกจากการสื่อสารไปยัง End consumer แล้ว เราปรับกลยุทธ์เข้าถึงกลุ่มคุณแม่ และผู้ปกครองด้วย เนื่องจากช่วง learn from home ผู้ปกครองจะได้เห็นถึง paint point ของลูกๆ ในการเรียน ที่อาจมีความเครียด อีกทั้งยังเป็นช่วงที่ผู้ปกครองมีอิทธิพลในการซื้อสินค้าให้กับลูกๆ โดยคาดหวังว่ากุมิ กุมิ เยลลี่ จะช่วยตอบสนองทั้งด้านความสุขจากที่ทานสินค้าที่อร่อย และจะเป็นหนึ่งในขนมทางเลือกที่ช่วยบำรุงร่างกายให้ทุกคนในช่วงสถานการณ์นี้ หวังว่าด้วยคุณประโยชน์ที่อัดแน่นจะถูกใจผู้ปกครองตามสโลแกน กุมิ กุมิ อร่อยดี มีระดับ วิตามินสูงงงงนางสาวปิยจิต กล่าว

 

A8530

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!