WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1aaa2AAIS5GLot12

AIS 5G หนุน 'พาณิชย์ลดราคา! ช่วยประชาชน'Lot12  เชื่อมต่อ ช่วยเหลือ แบ่งเบาภาระคนไทย ส่งแพ็กค่าโทร/เน็ต ให้ WFH พร้อมสมาร์ทโฟน/แท็บเล็ตราคานักศึกษาให้ LFH ได้เต็มประสิทธิภาพ

      นายพงษกรณ์ คอวนิช หัวหน้าส่วนงานการตลาดด้านผลิตภัณฑ์และลูกค้าโพส​ต์เพด AIS กล่าวว่า“ในฐานะ Digital Life Service Provider นอกเหนือจากการเดินหน้าพัฒนาบริการสื่อสารที่ดีที่สุด เพื่อลูกค้า และ เพื่อเสริมขีดความสามารถในทุกภาคส่วนแล้ว ในท่ามกลางวิกฤตจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 นั้น เรายังได้ใช้ศักยภาพของเทคโนโลยี Digital เข้าไปสนับสนุนการทำงานของภาคสาธารณสุขอย่างต่อเนื่อง ภายใต้แนวคิด “เชื่อมต่อ ช่วยเหลือ เพื่อคนไทย” อีกด้วย

       “อย่างไรก็ตาม จากสภาวะการแพร่ระบาดที่ยังคงน่าเป็นห่วง ดังนั้นการรักษาระยะห่าง กักตัวเองอยู่กับบ้าน จึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด เพื่อลดความเสี่ยงและชะลอการแพร่ระบาดให้ลดน้อยลงอย่างรวดเร็วที่สุด โดยที่ยังต้องสามารถดำเนินกิจกรรมต่างๆได้อย่างต่อเนื่องผ่าน Online ด้วยเช่นกัน จึงเป็นที่มาของการร่วมมือกับ กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ในโครงการ ‘พาณิชย์ลดราคา! ช่วยประชาชน Lot12’ จัดแพ็กเกจเสริมโทร/เน็ตพิเศษ กับโปรแกรม Working From Home อยู่บ้านก็ทำงานได้ กับ แพ็กเสริมสุดคุ้ม เพียง 75 บาท จาก 298 บาท ให้ลูกค้า AIS สามารถใช้บริการประชุม Online ผ่าน ZOOM และ Microsoft Team ได้ไม่อั้น พร้อมเน็ตเต็มสปีดอีก 1 GB รวมทั้ง แพ็กเสริมค่าโทร 75 บาท ที่โทรได้ทุกเครือข่าย 100 นาที นาน 30 วัน โดยสามารถสมัครแพ็กเสริมนี้ได้ที่ myAIS Application หรือ ดูรายละเอียดได้ที่ www.ais.th/package สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 กรกฎาคม 2564”

      นอกจากนี้ ยังมีสมาร์ทโฟน และแท็บเล็ตในราคาพิเศษสำหรับนักศึกษาหลากหลายรุ่น อาทิ Samsung, OPPO ,ฯลฯ  ในราคาเริ่มต้นเพียง 4,989 บาท พร้อมแพ็กเกจรายเดือนสุดคุ้มเพื่อการเรียนออนไลน์ สำหรับลูกค้าที่เปิดเบอร์ใหม่หรือย้ายค่ายเบอร์เดิม มีจำหน่ายที่เอไอเอส ช็อป, เทเลวิซ, A-Store by AIS  และตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ระยะเวลา 1-31 กรกฎาคม 2564

            นายพงษกรณ์ กล่าวในตอนท้ายว่า“หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะมีส่วนช่วยให้การทำงาน การเรียนหนังสือ ของคนไทย เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ แม้ต้องกักตัวอยู่กับบ้าน ทั้งนี้ ขอยืนยันว่าชาวเอไอเอสจะดูแลคุณภาพของเครือข่ายและบริการให้ตอบสนองลูกค้าได้อย่างดีที่สุดในทุกสถานการณ์”

เกี่ยวกับ AIS

      บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AIS ผู้นำด้าน Digital Life Service Provider อันดับ 1 ที่มีคลื่นความถี่ในการให้บริการมากที่สุดรวม 1420 MHz และมีจำนวนผู้ใช้งานมากที่สุดกว่า 42.7 ล้านเลขหมาย (ณ มีนาคม 2564) พร้อมขับเคลื่อนประเทศไทยด้วยเทคโนโลยี 5G ที่ครบ 77 จังหวัดแล้วเป็นรายแรกผ่าน 3 สายธุรกิจ ได้แก่ โทรศัพท์เคลื่อนที่, อินเทอร์เน็ตบ้านความเร็วสูงภายใต้แบรนด์ AIS Fibre และบริการดิจิทัล 5 ด้าน ได้แก่ วิดีโอ คลาวด์ ดิจิทัลเพย์เมนท์ อินเทอร์เน็ตในทุกสิ่ง (IoT) และบริการร่วมกับพาร์ทเนอร์ตลอดจนขยายสู่กลุ่มธุรกิจใหม่ อาทิ AIS eSports, AIS Insurance Service ทั้งหมดนี้เพื่อสนับสนุนความแข็งแกร่งด้านโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลของประเทศขยายขีดความสามารถของภาคอุตสาหกรรม และยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยไปพร้อมกัน

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!