WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

ช้างทุ่ม 100 ล้านโหมทำตลาดผ่านดนตรี

    ไทยโพสต์ : ปทุมวัน * นายวรรัตย์ จรูญสมิทธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่น แนล จำกัด เปิดเผยว่า แผนการดำเนินธุรกิจนับจากนี้ จะเริ่มทำการปรับคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ ช้างให้ไปสู่การเป็นเมมโมเรเบิ้ล (Memorable) จากคอนเซ็ปต์เดิมที่เคยใช้ว่า'ชีวิตของเราใช้ซะ (Live like you mean it)' ซึ่งการปรับตำแหน่งใหม่ในครั้งนี้ จะขยายไปสู่กลุ่มเพื่อนที่มีจำนวนหลายคน เพราะมองว่าการเฉลิมฉลองของผู้บริโภคมักจะมากันในลักษณะเป็นกลุ่ม

    สำหรับ ในช่วงปลายปีบริษัทได้เตรียมงบประมาณไว้กว่า 100 ล้านบาท เพื่อทำการตลาดในส่วนของมิวสิก มาร์เก็ตติ้ง ซึ่งกิจกรรมหลักก็ยัง คงเป็นการจัดลานเบียร์ ด้วยงบประมาณราว 100 ล้านบาท ภายใต้คอนเซ็ปต์ 'เมมโมเรเบิ้ล ไนท์ ไลค์ เนเวอร์ บีฟอร์'ประกอบด้วย 4 ลาน ได้แก่'ลานช้าง พาร์ค'บริเวณเซ็นทรัลเวิลด์ และเอเชียทีค และ'ลานช้างคราฟต์ ซีเลค ชั่น' ที่เซ็นทรัลเวิลด์ และสาทรสแควร์ โดยกิจกรรมดังกล่าวจะถูกจัดขึ้นตั้งแต่วันนี้-31 ธ.ค.นี้ หรือจำนวน 55 วัน คาดการณ์ว่าจะมียอดขายเพิ่มขึ้น 5% ปัจจัย หลักเกิดจากลานเบียร์ที่เพิ่มขึ้นอีก 1 แห่งบริเวณสาทรสแควร์ และจำนวนวันของการจัดงานจากปีที่ผ่านมามีเพียงแค่ 35 วัน

    นอกจากนี้ บริษัทยังได้เป็น สปอนเซอร์ชิปให้กับคอนเสิร์ต'มันส์ ใหญ่ มาก'บริเวณเขาใหญ่ และคอนเสิร์ต 'โอเวอร์โค้ท' จังหวัดเพชรบูรณ์ ที่จะต้องใช้งบประมาณอีกกว่า 6 ล้านบาท และพิเศษในปีนี้ช้างจะจัดคอนเสิร์ตของตัวเอง ในช่วงปลายเดือน พ.ย. ในชื่อ'ช้าง มิวสิค คอนเน็คชั่น'

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!