WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

แม็กซ์ อินเตอร์ฯ กางแผน ดึงมือโปรอุดรูรั่วองค์กร

    บ้านเมือง : 'แม็กซ์ อินเตอร์ฯ'กางแผนปีหน้า ดึงมือโปรตรวจสอบองค์กร หวังอุดรูรั่ว เพิ่มคอร์สอบรมที่เข้มข้น รุนแรงกว่าเดิม เน้นกลยุทธ์สร้างแบรนด์ดิ้ง การประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อมากขึ้น รวมถึงกิจกรรมอีเวนท์ต่างๆ พร้อมกันนี้เตรียมสยายปีกรับเออีซี

    ดร.ประกาสิต เลิศมุกดา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แม็กซ์ อินเตอร์ เน็ตเวิร์ค จำกัด เปิดเผยถึงแผนนโยบายปี 2558 ว่า บริษัทฯ จะมุ่งเน้นในการพัฒนาระบบในองค์กรให้มากขึ้น ล่าสุดได้มีการเชิญผู้บริหารมาตรวจสอบในองค์กร เช่น วันนี้มีเงินเข้าเท่าไหร่ สต๊อกจ่ายไปเท่าไหร่ ถูกต้องไหม เนื่องจากผู้บริหารบางทีไม่ได้ตรวจสอบหรือพนักงานบางทีก็มีหลุด เพื่อความถูกต้องในองค์กร

    "ต้องบอกว่าที่ผ่านมา 8 เดือนเรามีเกมเดินไปข้างหน้า แต่ว่าต่อจากนี้ไปเราจะวางเกมแนวรบหลังบ้านด้วย ตรงนี้จะทำให้บริษัทลดการสูญเสียที่จะเกิดขึ้นอย่างทันถ่วงที และลดค่าใช้จ่าย เพื่อความคล่องตัวขององค์กร และจะมีการเพิ่มบุคลากรภายในเข้ามาอีก 2 ท่าน จากเดิมที่มี 4 เป็น 6 ท่าน จะมีตำแหน่งที่สูงขึ้น โดยแยกฝ่ายผลิตและพัฒนาผลิตภัณฑ์ออกเป็นอีก 1 ส่วน ดูแลในด้านงานการผลิตของโรงงานให้มีสินค้าครบทุกไลน์"

    ทั้งนี้ บริษัทฯ จะเน้นในเรื่องของการฝึกอบรมให้เข้มข้นมากขึ้น โดยที่ผ่านมามีระบบพัฒนาสมาชิกและฝึกอบรม ภายใต้ชื่อ'แม็กซ์พาวเวอร์' ประกอบด้วย 5 ส่วนด้วยกันคือ Maxx Move (งานเคลื่อนพล), Maxx Tools (เครื่องมือการขยายธุรกิจ) ซึ่งทางบริษัทได้ทุ่มงบประมาณในเรื่องนี้เป็นหลักล้านบาท การที่ทางบริษัทลงทุนในเรื่องนี้เนื่องจากต้องการให้สมาชิกสามารถทำงานได้ง่ายดายขึ้น Maxx Train (การฝึกอบรมเพิ่มความชำนาญ), Maxx Brand (การสร้างแบรนด์) และ Maxx Online & Maxx Chanel (ระบบออนไลน์) เป็นช่องทางการทำธุรกิจผ่านระบบออนไลน์ ซึ่งจะมีช่อง Maxx Chanel เพื่อให้ทุกคนสามารถเปิดเข้าไปดูข้อมูลได้ ต่อไปจะมีการเชิญผู้ที่มีประสบการณ์เข้ามาเสริมในคอร์สต่างๆ การจัดสัมมนาจะหนักหน่วงมากขึ้น และมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง

   นอกจากนี้ จะมีการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อมากขึ้น ซึ่งที่ผ่านมาได้มีการประชาสัมพันธ์ไปพอสมควร และในปีหน้าจะทวีความรุนแรงมาก รวมถึงกิจกรรมอีเวนท์ต่างๆ ทุกอย่างชัดเจน ระบบบริหารจัดการ มุ่งเน้นในการสร้างแบรนด์ดิ้งเป็นหลัก

   "แม็กซ์เรามีช่อง www.maxxtv.tv ซึ่งมีการวนในกิจกรรมต่างๆ มากมาย ผมต้องการทำรายการทีวีเพิ่มเติม โดยการบริหารคอนเทนต์ที่อยู่ในช่องให้มีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม เช่น มีรายการบอสแม็กซ์พบสมาชิก เที่ยวทั่วไทยไปกับบอสแม็กซ์อะไรอย่างนี้ ไม่จำเป็นว่าจะต้องพูดแต่เรื่องธุรกิจอย่างเดียว เพื่อสร้างความผ่อนคลายและสร้างสีสันมากขึ้น"

   ส่วนงบการตลาดนั้น ตั้งแต่เปิดดำเนินการมาได้ใช้งบไปแล้ว 70-80% โดยได้วางแผนออกมาเป็นไตรมาสๆ ดูในเรื่องของยอดขายเป็นหลัก แต่คาดว่าจะมีการเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตามลำดับ เนื่องจาก'แม็กซ์ อินเตอร์'ต้องการทำธุรกิจระยะยาว รวมไปถึงการเป็นธุรกิจที่เป็นแบบอย่างที่ดีในเรื่องของความถูกต้อง

    อย่างไรก็ตาม ในส่วนของ AEC ที่จะมีการเปิดตอนปลายปีนี้ หลังจากที่ 'แม็กซ์ อินเตอร์' ได้ผนึกกำลังกับ 'เอเชีย สุพรีม'และได้ท่านประธาน 'สุธีร์'มานั่งในตำแหน่งฝ่ายต่างประเทศ ได้นำ'แม็กซ์ อินเตอร์'เข้าไปยังประเทศลาว และประเทศมาเลเซียเรียบร้อยแล้ว โดยเป็นสาขาเดิมของ'เอเชียสุพรีม'ต่อไปจะต้องเข้าไปที่พม่า เพื่อสร้างการรับรู้ในวงกว้างมากยิ่งขึ้น

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!