WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

6508 DRT Ad

DRT แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่บอร์ดตกแต่งผนังพิมพ์ลาย’ ผ่านภาพยนตร์โฆษณาเปลี่ยน

          บริษัท ผลิตภัณฑ์ตราเพชร จำกัด (มหาชน) หรือ DRT ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ระบบหลังคา ไม้สังเคราะห์ แผ่นบอร์ด ยิปซัม อิฐ คานทับหลัง เคาน์เตอร์มวลเบาสำเร็จรูป และบริการหลังการขายภายใต้เครื่องหมายการค้าตราเพชรแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่บอร์ดตกแต่งผนังพิมพ์ลายหรือ ‘Digital Printing Board’ ที่นำบอร์ดไฟเบอร์ซีเมนต์คุณภาพสูงมาพิมพ์ลายด้วยระบบการพิมพ์ดิจิตัล เทคโนโลยีจากประเทศอิตาลี โดยใช้หมึกพิมพ์อนินทรีย์และผ่านการเคลือบผิวหน้าด้วยอะคริลิคคุณภาพสูง ที่นอกจากจะคงทนต่อสภาวะอากาศแล้ว ยังสามารถเลือกพิมพ์ลายได้ตามต้องการอีกด้วย

          โดยแนวคิดของภาพยนตร์โฆษณาเปลี่ยนต้องการนำเสนอทางเลือกสำหรับกลุ่มเป้าหมายที่เป็นเจ้าของร้านค้า เจ้าของธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) เช่น ร้านกาแฟ ร้านเบเกอรี่ ร้านอาหาร ร้านเสริมสวย หรือเจ้าของบ้านที่กำลังมองหาวิธีการเปลี่ยนบรรยากาศของร้านหรือห้องในบ้าน ด้วยการใช้วัสดุตกแต่งที่มีลวดลายสวยงาม ทันสมัย รวมถึงสามารถเลือกลายหรือนำไฟล์ภาพไปสั่งพิมพ์ได้ตามต้องการ พร้อมเน้นย้ำถึงวิธีการติดตั้งที่ง่าย สะอาด สะดวก รวดเร็ว และมีขนาดความยาวสูงสุดถึง 2.4 เมตร ทำให้ลายผนังมีความต่อเนื่อง ลดรอยต่อ และประหยัดเวลาในการติดตั้ง โดยการนำเสนอผ่านบาริสต้าสาวและเชฟเบเกอรี่หนุ่ม ซึ่งเป็นตัวแทนของเจ้าของกิจการรุ่นใหม่ แนะนำฟังก์ชั่นของผลิตภัณฑ์แบบกระชับ และเล่าเรื่องในโทนสนุกสนานและทันสมัย พร้อมตอกย้ำแนวคิดคุณภาพเคียงคู่บ้านคุณ สวยครบเซต ตราเพชรทั้งหลัง

          ติดตามชมภาพยนตร์โฆษณาเปลี่ยนได้จากสื่อออนไลน์ ได้แก่ Youtube, Facebook และ Instagram : DIAMONDBrandOfficial, สื่อสิ่งพิมพ์ ได้แก่ นิตยสารบ้านและสวน และ Weekend รวมถึงสื่อ จุดขาย ภายในร้านค้าตัวแทนจำหน่าย

 

A6508

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!