WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

6493 OishiGold Wakoucha2

โออิชิ ต่อยอดเทรนด์สุขภาพ-พรีเมี่ยม

ส่งชาช่วยเบิร์น โออิชิ โกลด์ วาโคฉะ รุกตลาดชาพร้อมดื่ม

          โออิชิ ตอกย้ำแชมป์ชาเขียวพร้อมดื่มไทย ต่อยอดเทรนด์สุขภาพ-พรีเมี่ยม พัฒนาผลิตภัณฑ์ชาเขียวกลุ่มพรีเมี่ยมที่ต่อยอดจากผลิตภัณฑ์โออิชิ โกลด์ รุกตลาด ชาพร้อมดื่ม เปิดตัว โออิชิ โกลด์ วาโคฉะเพิ่มแวลู่ เน้นคัดสรรคุณภาพของวัตถุดิบ นำเสนอนวัตกรรมใหม่ ชูจุดขายที่มาพร้อมคุณประโยชน์ชาช่วยเบิร์นและน้ำตาลน้อย 

          นางเจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าปัจจุบันผู้บริโภคมองหาสินค้าที่ช่วยตอบโจทย์ในเรื่องสุขภาพมากขึ้น โดยสินค้าจะต้องมีคุณภาพ เหมาะสมกับราคาและความคุ้มค่า อย่างโออิชิ โกลด์ ชาพรีเมี่ยมที่เราให้ความสำคัญในเรื่องของคุณภาพเป็นหลัก และมีหลากหลายรสชาติ ซึ่งเมื่อต้นปีที่ผ่านมาได้ออกรสใหม่ โออิชิ โกลด์ เก็นไมฉะ วิตามินบีสูง ที่มีจุดเด่นเรื่องของคุณประโยชน์ มาในครั้งนี้โออิชิจึงไม่หยุดนิ่งเช่นเคย สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรม เพื่อเพิ่มแวลู่และสร้างความแปลกใหม่ให้กับตลาด ประกอบกับการมองเห็นโอกาสทางการตลาดจากเทรนด์การดูแลสุขภาพที่ประชาชนให้ความสำคัญในขณะนี้ เราจึงพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์ชาเขียวกลุ่มพรีเมี่ยมที่ต่อยอดจากโออิชิ โกลด์ ได้แก่ ชาช่วยเบิร์นโออิชิ โกลด์ วาโคฉะซึ่งเราเป็นเจ้าแรกที่นำชาตัวนี้เข้ามาในประเทศไทย ชุจุดเด่นทั้งในเรื่องของความพรีเมี่ยมและคุณประโยชน์แบบเต็มๆ ชาวาโคฉะจึงเป็นหนึ่งในเคล็ดลับสุขภาพดีๆ ของคนญี่ปุ่น จุดเด่นสำคัญของชาวาโคฉะ คือ เป็นชาญี่ปุ่นเกรดพรีเมี่ยม พันธุ์ที่หายาก และมีเฉพาะช่วงเวลาสั้นๆ โดยผ่านการคัดสรรเฉพาะยอดอ่อนใบชาที่ผ่านกระบวนการหมักอย่างสมบูรณ์ตามธรรมชาติ ให้ได้กลิ่นและรสชาติเฉพาะตัว รสเข้ม นุ่ม ลึก ดื่มง่าย พร้อมมีสารทีเอฟลาวิน สารธรรมชาติที่มีเฉพาะในชาวาโคฉะที่ช่วยกระตุ้นการเผาผลาญไขมัน พร้อมทั้งยังมีไฟเบอร์ 6,000 มิลลิกรัม เพิ่มกากในระบบทางเดินอาหาร ช่วยกระตุ้นการขับถ่าย เรามั่นใจว่า โออิชิ โกลด์ วาโคฉะ จะเป็นทางเลือกให้ผู้บริโภค ตลอดจนขยายตลาดชาพรีเมี่ยมให้กับโออิชิในอนาคต

 

6493 OishiGold Wakoucha

 

          นอกจากนั้น เพื่อสร้างการรับรู้การเปิดตัวและทดลองผลิตภัณฑ์โออิชิ โกลด์ วาโคฉะจัดเต็มการสื่อสารการตลาด ทั้งภาพยนตร์โฆษณาใหม่และแคมเปญออนไลน์ ร่วมด้วยการจัดโปรโมชั่นราคาพิเศษสำหรับโออิชิ โกลด์ วาโคฉะและโออิชิ โกลด์ ทุกรสชาติ เพียงขวดละ 20 บาท จากราคาปกติ 30 บาท เฉพาะที่ 7-11 เท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 24 .. – 23 มิ.. 2564 นี้ พร้อมด้วยโปรโมชั่นพิเศษร่วมกับร้านอาหารในเครือ โออิชิ เมื่อซื้อชาเขียวโออิชิ โกลด์ 2 ขวด (รสชาติใดก็ได้) หรือซื้ออาหาร 250 บาทขึ้นไป (เฉพาะซื้อกลับบ้าน) ที่ร้านอาหารในเครือโออิชิทุกสาขาทั่วประเทศ แถมฟรี ชาวาโคฉะ เลมอน ดีไลท์ 1 ขวด โดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 21 มิ.. - 21 .ค. 2564 นอกจากนั้นยังร่วมโปรโมชั่นพิเศษกับโออิชิ เดลิเวอรี่ เมื่อสั่งซื้อสินค้าครบ 250 บาทต่อใบเสร็จ ที่ oishidelivery.com หรือ โทร 1773 รับฟรี ชาวาโคฉะ เลมอน ดีไลท์ 1 ขวด โดยจะเริ่มในวันที่ 2 - 31 .ค. 2564 นี้

          สัมผัสชาเขียวรสเข้มเป็นเอกลักษณ์ของ โออิชิ โกลด์ วาโคฉะ ตัวช่วยง่ายๆ ในการเบิร์น มี 2 รสชาติ ได้แก่ (1) สูตรเลมอนดีไลท์ รสเปรี้ยวตัดกับความเข้มของชาแบบลงตัว หวานน้อย แคลอรี่ต่ำ และ (2) สูตรไม่มีน้ำตาล ได้ความเข้มของชาแบบเต็มๆ ไม่มีน้ำตาลและแคลอรี่ต่ำ ขนาด 400 มล. ราคา 30 บาท จำหน่ายที่ 7-11 ทุกสาขา และสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและติดตามกิจกรรมความสนุกอื่นๆ จากโออิชิได้ที่ www.facebook.com/OishiDrinkStation

 

A6493

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!