WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส เดินหน้าขยายบริการ เฟดเอ็กซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล เฟิร์สท์” ส่งพัสดุถึงที่ตั้งแต่เช้ามืด

 เพิ่มประเทศต้นทางอีก 31 ประเทศเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั่วโลกให้ดียิ่งขึ้น

ฟดเอ็กซ์ เดินหน้าขยายบริการขนส่งพัสดุสำหรับลูกค้าในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและลูกค้าทั่วโลกที่ต้องการการขนส่งพัสดุแบบเร่งด่วนชนิดที่ส่งถึงที่ตั้งแต่เช้ามืดของวันรุ่งขึ้นของวันทำการ โดยบริษัทเฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของเฟดเอ็กซ์ คอร์ป มีชื่อเรียกในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์กว่า FDX เป็นผู้ให้บริการขนส่งด่วนที่ใหญ่ที่สุดในโลก ได้ทำการขยายบริการ “International First®” ซึ่งเป็นบริการขนส่งพัสดุแบบเร่งด่วน ส่งถึงที่ตั้งแต่เช้ามืด โดยมีการขยายบริการประเทศต้นทางเพิ่มขึ้น 31 ประเทศ ดังต่อไปนี้     

ออสเตรีย

บาห์เรน

เบลีซ

โบลิเวีย

จีน

สาธารณรัฐเช็ก

เดนมาร์ก

เอกวาดอร์

เอลซัลวาดอร์

ฟินแลนด์

เฟรนช์เกียนา

กายอานา

ฮอนดูรัส

ฮังการี

อินเดีย

อินโดนีเซีย

เกาหลี

คูเวต

มาเลเซีย

นิคารากัว

นอร์เวย์

ปารากวัย

เปรู

ฟิลิปปินส์

โปรตุเกส

โปแลนด์

สิงคโปร์

ซูรินาม

สวีเดน

ประเทศไทย

สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์       

การขยายบริการครั้งนี้ทำให้เฟดเอ็กซ์ ขยายตลาดครอบคลุม 97 ประเทศทั่วโลก ทำให้ลูกค้าทั่วโลกสามารถใช้บริการ “International First® ในการส่งพัสดุไปยังประเทศที่เพิ่งเปิดให้บริการใหม่ได้แล้ว โดยรายชื่อทั้งหมดของประเทศต้นทางที่เฟดเอ็กซ์ให้บริการ “International First® และประเทศปลายทาง สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์https://smallbusiness.fedex.com/international/international-first.

การขนส่งพัสดุไปยังที่หมายด้วยบริการ FedEx International First จะใช้เวลาภายใน 1-3 วัน ขึ้นอยู่กับประเทศต้นทางและประเทศปลายทาง โดยมีบ่อยครั้งที่พัสดุจะไปถึงมือผู้รับในเวลาเช้าตรู่ของวันทำการ ผู้ใช้บริการดังกล่าวส่วนใหญ่จะเป็นการส่งเอกสารทางธุรกิจ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ อุปกรณ์ไฮเทค เครื่องมือทางการแพทย์ การวิจัยทางคลินิก และอุปกรณ์สำหรับอุตสาหกรรมบันเทิง ซึ่งต้องอาศัยการขนส่งที่ต้องมีการส่งมอบที่ตรงเวลาแน่นอน 

“การขยายบริการ FedEx International First ในครั้งนี้ เป็นการตอกย้ำพันธกิจของเฟดเอ็กซ์ในการเดินหน้าส่งมอบประสบการณ์พิเศษสุดให้แก่ลูกค้าโดยมีการขยายการให้บริการแก่ลูกค้าในภูมิภาคที่ต้องการการส่งมอบที่ตรงเวลา ปลอดภาระด้านศุลกากร และส่งพัสดุให้ถึงมือผู้รับเลยทีเดียว” นายเดวิด แอล คันนิงแฮม จูเนียร์ ประธาน เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส เอเชียแปซิฟิกกล่าวและว่า “ต่อไปนี้ ฐานลูกค้าที่มีขนาดใหญ่ของเราจะได้รับประโยชน์จากการให้บริการของเราในประเทศจีน อินโดนีเซีย เกาหลี มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และประเทศไทย ทั้งนี้ การขยายตัวดังกล่าวยังสอดคล้องกับกลยุทธ์การเติบโตของเราทั่วโลก และความต้องการที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างเกินความคาดหมายต่อไป” 

เกี่ยวกับบริการFedEx International First

บริการ FedEx International First เป็นบริการขนส่งพัสดุด่วนที่มีกำหนดเวลาที่แน่นอน ปลอดภาระด้านศุลกากร และส่งถึงมือผู้รับฉับไว โดยมีความมุ่งมั่นในการส่งมอบที่กำหนดไว้ล่วงหน้าสำหรับการขนส่งพัสดุน้ำหนักสูงสุดได้ถึง 150 ปอนด์ต่อแพ็คเกจ ลูกค้าจะได้รับการส่งมอบพัสดุเร็วที่สุดที่เวลา 8:00 น.ในสหรัฐอเมริกา 09:00 น.ในยุโรป และ 10:00 น.ในเอเชีย แคนาดาและละตินอเมริกา ขณะที่ช่วงของการจัดส่งเป็นวงกว้าง บริการนี้จึงกลายเป็นบริการจัดส่งสินค้าทางเลือกสำหรับลูกค้าที่จัดส่งวัสดุที่ต้องการการส่งมอบที่ตรงเวลา

เกี่ยวกับเฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส

          สำหรับเฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ถือเป็นผู้ให้บริการขนส่งด่วนรายใหญ่ที่สุดของโลก ให้บริการรับส่งพัสดุภัณฑ์ที่รวดเร็ว เชื่อถือได้ และตรงต่อเวลา สู่ทุกจุดหมายปลายทางในสหรัฐอเมริกา และมากกว่า 220 ประเทศทั่วโลก เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส มีเครือข่ายการขนส่งทั้งภาคพื้นดิน และทางอากาศทั่วโลก เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกต่อการจัดส่งพัสดุด่วนในเวลาจำกัด พร้อมรับประกันคืนเงินตามเงื่อนไขที่กำหนด       

เกี่ยวกับบริษัทเฟดเอ็กซ์ คอร์ป

          บริษัทเฟดเอ็กซ์ คอร์ป มีชื่อเรียกในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์กว่า FDX เป็นผู้ให้บริการขนส่ง อี-คอมเมิร์ซ และบริการเสริมอื่นๆ ให้แก่ลูกค้า และธุรกิจต่างๆ ทั่วโลก โดยมีรายได้ปีละ 46,000 ล้านเหรียญสหรัฐ เฟดเอ็กซ์ให้บริการโซลูชันธุรกิจครบวงจรผ่านเครือข่ายบริษัทในเครือ ที่มีการบริหารงาน และแข่งขันในตลาดภายใต้แบรนด์เฟดเอ็กซ์อย่างเป็นเอกภาพ

          เฟดเอ็กซ์ ได้รับยกย่องให้เป็นหนึ่งในผู้จ้างงานที่ได้รับความไว้วางใจ และเป็นที่ชื่นชอบสูงสุดของโลก โดยได้รับการยอมรับจากพนักงาน และผู้รับเหมามากกว่า300,000 ราย ให้เป็นผู้ให้บริการขนส่งที่ยึดถือ และปฏิบัติตามมาตรฐานความปลอดภัย หลักจริยธรรม และความเชี่ยวชาญระดับมืออาชีพอย่างเคร่งครัด ตอบสนองความต้องการของลูกค้าและชุมชนต่างๆ ทั่วโลกได้อย่างครบถ้วน

รายละเอียดเพิ่มเติม news.fedex.com

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!