WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

WCGศุภากรณ์7เปิดแผนการลงทุนในธุรกิจเพื่อสุขภาพและธุรกิจจิวเวลรี่

ทุ่มงบกว่า 100 ล้านเตรียมขยายคอมมูนิตี้ มอลล์แห่งใหม่

          WCG DIAMOND เปิดแผยการลงทุนในธุรกิจเพื่อสุขภาพและเครื่องประดับเพชร ทุ่มเม็ดเงินกว่า 100 ล้านบาท เตรียมเปิดตัวแบรนด์ใหม่ “HAPPY GYM BEYOND” และเครื่องประดับแบรนด์ “CLEOPATRA” เผยลงทุนสร้างมินิมอลล์กว่า 12,000 ตารางเมตร เป็นแหล่งช้อปปิ้งแห่งใหม่ย่านถนนวัชรพล-เทพรักษ์ 

          นางศุภากรณ์ ปรีชา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายจิวเวลรี่แบรนด์ WCG DIAMOND เปิดเผยถึงแผนการลงทุนในช่วงไตรมาส 2 ของปีนี้ว่า บริษัทได้ขยายการลงทุนทั้งในธุรกิจเพื่อสุขภาพและเครื่องประดับเพชร ซึ่งธุรกิจเพื่อสุขภาพนั้นได้ขยายพื้นที่ยิมใหม่กว่า 5,000 ตารางเมตร โดยใช้ชื่อแบรนด์ “HAPPY GYM BEYOND” ตั้งอยู่ในตัวอาคารก่อสร้างใหม่ทั้งหมดบนที่ดิน 3 ไร่และพื้นที่รวมกว่า 12,000 ตารามเมตร ใช้งบประมาณในการก่อสร้างกว่า 60 ล้านบาท อาคารแห่งใหม่นี้ นอกจากเป็นสถานที่ตั้งของธุรกิจยิมแห่งใหม่แล้ว ยังออกแบบให้มีพื้นที่สำหรับเป็นคอมมูนิตี้ มอลล์แห่งใหม่ย่านถนนวัชรพล-เทพรักษ์ ซึ่งถือว่าเป็นมินิมอลล์แห่งแรกในย่านนี้ โดยได้ออกแบบให้มีบริการต่างๆ จำนวน 15 ร้านค้า เพื่อรองรับลูกค้าที่มาใช้บริการออกกำลังกาย เช่น ร้านอาหาร ร้านกาแฟ คลินิกทำฟัน คาร์แคร์ แฟชั่น และพื้นที่บริการสำหรับธุรกิจ Start up ฯลฯ

          สำหรับจุดเด่นของอาคารช้อปปิ้ง มอลล์แห่งใหม่นี้จะเป็นที่ตั้งของ “HAPPY GYM BEYOND” ที่มีบริการเพื่อสุขภาพครบวงจร เช่น มีห้องคลาสต่างๆ ขนาดใหญ่ พร้อมทั้งมีห้อง Steam และ Pilates ที่ทันสมัย ที่สำคัญเครื่องเล่นและอุปกรณ์ต่างๆ นำเข้าจากอเมริกาเพราะต้องการให้ลูกค้าได้ออกกำลังกายกับเครื่องเล่นคุณภาพดี โดยคาดว่าอาคารแห่งใหม่และบริการต่างๆ จะเปิดรับลูกค้าได้ประมาณปลายปี 2564

          ส่วนการลงทุนด้านธุรกิจเครื่องประดับเพชรนั้นบริษัทได้ทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาท เพื่อผลิตสินค้าและสร้างแบรนด์ใหม่ “CLEOPATRA” by WCG Diamond โดยจะเปิดสาขาแห่งใหม่ในห้างสรรพสินค้า The Crystal สาขาถนนเลียบด่วนรามอินทรา สำหรับแบรนด์ “CLEOPATRA” นี้เป็นกลุ่มเครื่องประดับที่แตกต่างจากตลาดเดิม เนื่องจากเป็นเครื่องประดับเพชรและทองแท้ที่จัดอยู่ในกลุ่มสินค้า Luxury สำหรับตอบสนองกลุ่มลูกค้าระดับ Hi-end เพราะมั่นใจว่ากลุ่มลูกค้าดังกล่าวยังมีความต้องการซื้ออย่างต่อเนื่อง แม้ว่าเศรษฐกิจและปัญหาต่างๆ ของประเทศจะกระทบต่อลูกค้ากลุ่มอื่นก็ตาม โดยสาขาใหม่และแบรนด์ใหม่นั้นจะเปิดให้บริการลูกค้าได้ประมาณไตรมาส 2 ของปีนี้

 

A5181

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!