WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

3815 Gojek ShopeeGojek ผนึกช้อปปี้ ยกระดับเอนเกจเมนท์ผ่านฟีเจอร์ความบันเทิง

พร้อมฉลองใหญ่แจกไม่ยั้งมากที่สุดเป็นประวัติการณ์กว่าล้านบาท

ในมหกรรมช้อปออนไลน์ระดับภูมิภาคสุดยิ่งใหญ่ Shopee 4.4 Mega Shopping Day

          Gojek (โกเจ็ก) แพลตฟอร์มชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่นำเสนอหลากหลายบริการแบบออนดีมานด์ ร่วมมือกับช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เดินหน้าขยายฐานผู้ใช้งานผ่านกลยุทธ์สร้างปฏิสัมพันธ์และประสบการณ์ความบันเทิงร่วมกับลูกค้าพร้อมยกระดับประสบการณ์ช้อปออนไลน์ให้สนุกมากยิ่งขึ้น ประเดิมเฉลิมฉลองมหกรรม Shopee 4.4 Mega Shopping Day วาระแห่งการช้อปใหม่ที่ใหญ่ที่สุดในระดับภูมิภาคของครึ่งปีแรก พร้อมอัดกิจกรรมและโปรโมชันสุดพิเศษผ่านฟีเจอร์เด็ดทั้ง Shopee Live, Shopee Farm และ Shopee Coins Rewards ตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม จนถึง 4 เมษายน 2564 เพื่อมอบดีลส่วนลดให้กับผู้ใช้งานช้อปปี้มากที่สุดเป็นประวัติการณ์รวมกว่าล้านบาท

          นางสาวเมธิณี โรจนปัญญากุล ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์พาร์ทเนอร์ชิพ Gojek ประเทศไทย กล่าวว่า “Gojek มีความยินดีเป็นอย่างมากที่ได้เข้าร่วมเปิดร้านค้าอย่างเป็นทางการกับช้อปปี้และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับประสบการณ์ช้อปออนไลน์ที่มีความสร้างสรรค์ให้ลูกค้า Gojek และลูกค้าช้อปปี้ ได้รับความสะดวก และเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ความบันเทิงผ่านหลากหลายฟีเจอร์ของช้อปปี้ โดย Gojek เองพร้อมมุ่งขยายความร่วมมือกับพันธมิตรในธุรกิจชั้นนำ ในการขับเคลื่อนอีโคซิสเต็ม และใช้เทคโนโลยีในการลดความยุ่งยากในการใช้ชีวิตประจำวัน โดยเป็นตัวกลางในการเชื่อมผู้บริโภคเข้ากับผู้ให้บริการ และผู้จำหน่ายสินค้าต่างๆ ให้เติบโตอย่างยั่งยืนร่วมกันโดยตลอดเดือนมีนาคมและเดือนเมษายน ภายในแอป Gojek เองยังมีส่วนลดสูงสุดถึง 50% และสิทธิพิเศษอีกมากมายเพื่อความคุ้มค่าที่มากยิ่งขึ้นสำหรับลูกค้าทุกท่านอีกด้วย

          นางสาวสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ ประเทศไทย กล่าวว่าช้อปปี้ได้ริเริ่มมหกรรม Shopee 4.4 Mega Shopping Day ขึ้นเพื่อกำหนดให้เป็นวาระแห่งการช้อปออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในระดับภูมิภาคของครึ่งปีแรก โดยมุ่งหวังที่จะขยายการเข้าถึงและสามารถส่งมอบประสบการณ์ความคุ้มค่าและสะดวกสบายให้กับนักช้อปชาวไทยได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งมหกรรมดังกล่าวจะไม่กลายเป็นที่ถูกพูดถึงหากปราศจากแรงสนับสนุนที่สำคัญจากพันธมิตรทางธุรกิจชั้นนำของอุตสาหกรรม โดยช้อปปี้มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะร่วมมือกับ Gojek ในการผลักดันโอกาสในการเติบโตให้กับธุรกิจ รวมไปถึงการสร้างประสบการณ์อันน่าตื่นตาตื่นใจและมีความสร้างสรรค์ร่วมกับผู้บริโภค ผ่านระบบนิเวศที่แข็งแกร่งตลอดจนฟีเจอร์ความบันเทิงที่เป็นซิกเนเจอร์ในแบบฉบับของช้อปปี้ ซึ่งได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานหลายล้านคนในปัจจุบันทั้ง Shopee Live, Shopee Farm และ Coin Rewards โดยเราหวังว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะประสบความสำเร็จ ทั้งยังช่วยเติมเต็มความสุขในการช้อปให้กับผู้ใช้งานชาวไทยทุกคนในโอกาสเฉลิมฉลองมหกรรม Shopee 4.4 Mega Shopping Day”

 

3815 Gojek Shopee2

 

          ร่วมสนุกสุดคุ้มไปกับ 3 ฟีเจอร์เด็ดบนแอปช้อปปี้ พร้อมแจกส่วนลดที่ใหญ่ที่สุดเป็นประวัติการณ์

          เพื่อเป็นการร่วมเฉลิมฉลองการเปิดตัวของมหกรรม Shopee 4.4 Mega Shopping Day อย่างเป็นทางการ Gojek จึงได้เตรียมดีลส่วนลดสุดพิเศษรวมมูลค่ามากกว่าล้านบาทมามอบให้กับผู้ใช้งานชาวช้อปปี้ ในระหว่างวันที่ 22 มีนาคม ถึง 4 เมษายน 2564 ผ่าน 3 กิจกรรม ดังนี้

          Shopee Farm - ร่วมสนุกกับการปลูกต้น Gojek และหมั่นเข้ามารดน้ำ ก็มีสิทธิ์รับโค้ดส่วนลด GoFood (บริการสั่งอาหาร) หรือ GoSend (บริการรับ-ส่งพัสดุ) สูงสุดถึง 60 บาท

          Shopee Live - ดูสนุกเก็บสนั่นกับโค้ดส่วนลดแจกจุกๆ สูงสุดถึง 100 บาท กลางรายการสดบน Shopee Live อาทิ Flash Sale, Live Marathon, Moms, โต้มาที, Pro Horo, แกะกล่องส่งดีล และ กินแหลกเป็นต้น

          Shopee Coins Rewardsใช้ Shopee Coins ก็สามารถแลกโค้ดส่วนลดคุ้มๆ จาก Gojek เพียง 10 Shopee Coins รับส่วนลดสูงสุดถึง 100 บาท สำหรับผู้ใช้งานใหม่ และ 5 Shopee Coins แลกส่วนลด 50 บาทสำหรับผู้ใช้งานปัจจุบัน

          ไม่เพียงเท่านี้ นักช้อปยังสามารถเลือกซื้อดีลส่วนลดสุดพิเศษได้ที่ร้านค้าอย่างเป็นทางการ Gojek Official Store ได้บน Shopee Mall ไม่ว่าจะเป็นบริการส่งอาหาร (GoFood) ที่มาพร้อมกับส่วนลดสูงสุดถึง 85% วันเดียวเท่านั้น กับ Flash Sale เฉพาะวันที่ 29 มี..64 (เฉพาะช่วงเวลา 18.00 - 21.00 .) จากราคาปกติ 100 บาท จ่ายเพียง 15 บาท อย่าช้าสิทธิ์มีจำนวนจำกัด และบริการรับ-ส่งพัสดุ (GoSend) ลดสูงสุด 60 บาท ในช่วงมหกรรม Shopee 4.4 Mega Shopping Day ห้ามพลาดดาวน์โหลดแอป Gojek ได้แล้วทั้งทาง App Store และ Play Store

          และร่วมช้อปในมหกรรมช้อปออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดกับ Shopee 4.4 Mega Shopping Day ที่มาพร้อมกับโปรส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท โค้ดลดเพิ่มสูงสุด 1,000 บาท และบริการชำระเงินปลายทาง ตั้งแต่วันนี้จนถึง 4 เมษายน 2564 นี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/gojek-promotion-44-21

 

A3815

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!