WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

3006 GTH TomGTH ‘Golden triangle health’ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่

สุดอินเทรนด์จากกัญชงพร้อมเขย่าตลาดสุขภาพ

          GTH ‘Golden triangle health’ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สุดอินเทรนด์จากกัญชงพร้อมเขย่าตลาดสุขภาพ ด้านผู้บริหารจุลภาส (ทอม) เครือโสภณมองอนาคตสร้างมูลค่าเพิ่มหนุนธุรกิจรอบข้างเติบโต วางเป้ารายได้ปีแรกแตะ 500 ล้านบาท หวังครองตลาดในไทย

          นายจุลภาส (ทอม) เครือโสภณ ผู้ก่อตั้งบริษัท (Founder) บริษัท GTH “Golden triangle health” จำกัด เปิดเผยว่าหลังจากที่ ราชกิจจานุเบกษา อนุญาตให้นำกัญชงใช้ในเชิงพาณิชย์ได้ ตั้งแต่วันที่ 30 ธันวาคม .. 2563 และมีผลตามประกาศคือวันที่ 29 มกราคม ..2564 ที่ผ่านมา นอกจากนี้ทางองค์การอาหารและยา (อย.) ยังให้เอกชนที่สนใจสามารถลงทะเบียน เพื่อขอปลูกกัญชงในพื้นที่ขนาดใหญ่เพื่อธุรกิจได้ ส่วนประเภทเครื่องดื่มและอาหารอาหารเสริม เครื่องสำอาง ฯลฯ จะมีการทยอยออกกฎหมายมารองรับภายใน 4 เดือน ซึ่งจะอยู่ในช่วงพฤษภาคม ..2564

 

3006 GTH product

 

          ทั้งนี้บริษัทฯ ได้เร่งเห็นถึงความสำคัญและโอกาสการเติบโตของธุรกิจดังกล่าว ประกอบกับที่ผ่านมาได้เดินทางไปศึกษาดูงานในต่างประเทศมาแล้ว เชื่อว่าเป็นธุรกิจที่มีศักยภาพ น่าสนใจลงทุน จึงได้ร่วมกับพันธมิตรคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ทำจากกัญชงออกมาใช้ในด้านของการรักษาสุขภาพ เพิ่มความผ่อนคลาย ส่งเสริมให้การนอนหลับได้ดียิ่งขึ้น

          ถ้าใครยังไม่เชื่อว่าธุรกิจกัญชง กำลังเป็นธุรกิจที่จะยิ่งใหญ่และเติบโตในอนาคต ต้องมาดูงานในต่างประเทศที่มีคนมาร่วมงานราว 2 แสนคน ทุกคนที่อยากทำธุรกิจกัญชงในโลกมาเจอกันในงานนี้ เพราะไม่ใช่แค่ธุรกิจกัญชงที่กำลังเติบโต แต่ส่งผลให้ธุรกิจรอบข้างเติบโตด้วยนายจุลภาส (ทอม) กล่าว

 

3006 GTH Natthita

 

          ด้านนางสาวณัฏฐิฏา ภูมิภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท GTH “Golden triangle health” จำกัด เปิดเผยว่าผลิตภัณฑ์ที่บริษัทฯ ร่วมกับพันธมิตรผลิตมาจากกลิ่นกัญชงและสารสกัดกัญชง (ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต อ้างอิงตามกฏหมาย) ประกอบด้วย Smooth E, Dentiste, Pepermint field, Divana

          โดยคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค สามารถครองตลาดในไทยได้และปีแรกตั้งเป้าหมายของรายได้ไว้ที่ 500 ล้านบาทเนื่องจากกัญชงเป็นพืชที่มีสรรพคุณช่วยทำให้รู้สึกผ่อนคลาย สดชื่น ให้นอนหลับสบาย จึงทำให้ได้รับความสนใจและเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของผู้บริโภค อย่างไรก็ตามหลายคนมักเข้าใจผิดคิดว่าต้นกัญชงก็คือกัญชาแต่ความจริงแล้วกัญชงแค่มีลักษณะคล้ายคลึงกับต้นกัญชาในด้านลักษณะทางพฤกษศาสตร์ แต่ไม่ใช่พืชที่เป็นสารเสพติดเหมือนกัญชา เพราะมีสาร THC ในปริมาณน้อยกว่ามากจึงไม่มีผลทำให้เกิดมึนเมาหรือเสพติด แต่มีประโยชน์ในด้านการแพทย์และอื่นๆ เช่น ต้นกัญชงจึงเป็นพืชที่สามารถนำมาแปรรูปทำเป็นผลิตภัณฑ์ต่างๆ ได้

 

A3006

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!