WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

Koochie Play-

'คูชี อินเตอร์เนชั่นแนล'บุกตลาดไทย เปิดตัวอุปกรณ์สนามเด็กเล่นกลางแจ้งระดับพรีเมี่ยม

     รับเทรนด์การใช้ชีวิตนอกบ้านที่ขยายตัวสูง ผู้เชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์สนามเด็กเล่นกลางแจ้ง อุปกรณ์ออกกำลังกายกลางแจ้ง วัสดุปูพื้น บุกตลาดเน้นเรื่องความปลอดภัยเป็นหลักและได้รับการรันตีมาตรฐานสูงระดับสากลจาก ยุโรป ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์

    กรุงเทพฯ - คูชี อินเตอร์เนชั่นแนล ผู้นำด้านอุปกรณ์สนามเด็กเล่นกลางแจ้ง อุปกรณ์ออกกำลังกายกลางแจ้ง และวัสดุปูพื้นเพื่อความปลอดภัยระดับพรีเมี่ยม ประกาศบุกตลาดในประเทศไทย ปั้นเป็นหนึ่งในตลาดกลยุทธ์เพื่อเดินหน้าขยายธุรกิจไปมากกว่าสิบประเทศทั่วโลก

   คูชี ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2549 เราให้บริการ 'โซลูชั่นครบวงจร' ด้านอุปกรณ์สนามเด็กเล่นกลางแจ้ง อุปกรณ์ออกกำลังกายกลางแจ้ง และวัสดุปูพื้นเพื่อความปลอดภัย ซึ่งบริษัทฯ ผ่านการร่วมงานกับผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ โรงแรมและรีสอร์ทโรงเรียน สวนสาธารณะและสวนสนุก ทั้งในภาครัฐและภาคเอกชนมาแล้วมากมาย

    มิสเตอร์โรเบ็น แดส ประธานและกรรมการผู้จัดการ บริษัท คูชี เพลย์ ซิสเท็มส์ (Koochie Play Systems Pvt. Ltd.) กล่าวถึง แผนธุรกิจเปิดตัว'แบรนด์คูชี'อุปกรณ์สนามเด็กเล่นกลางแจ้ง อุปกรณ์ออกกำลังกายกลางแจ้ง ระดับพรีเมี่ยมเพื่อรุกในตลาดประเทศไทยว่า “ผลิตภัณฑ์แบรนด์คูชี มีความเข้มแข็งมากในภูมิภาคเอเชีย ผลิตภัณฑ์ของเราได้รับการออกแบบ ค้นคว้าและพัฒนา ด้วยระบบ Auto - CAD สามมิติที่ทันสมัยที่สุด เพื่อพร้อมให้บริการสำหรับลูกค้าทั่วโลก โดยมีสำนักงานอุปกรณ์สนามเด็กเล่นกลางแจ้ง อุปกรณ์ออกกำลังกายกลางแจ้ง และวัสดุปูพื้นใหญ่ตั้งอยู่ในประเทศอินเดีย และด้วยความนิยมการใช้ชีวิตนอกบ้านของผู้คนที่เพิ่มมากขึ้นในทุกวันนี้ ประกอบกับภาคธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ท รวมทั้งตลาดที่อยู่อาศัยอันเข้มแข็งของประเทศไทย เรามีความเชื่อว่า ช่วงเวลานี้เป็นเวลาอันสมควรที่จะเปิดตัว คูชี อย่างเป็นทางการ และเราก็มั่นใจว่าจะมีผู้ให้ความสนใจโซลูชั่นด้านอุปกรณ์สนามเด็กเล่นกลางแจ้ง อุปกรณ์ออกกำลังกายกลางแจ้ง และวัสดุปูพื้นเพื่อความปลอดภัยของเราเป็นจำนวนมาก”

Koochie Play

    ตามรายงานขององค์การอนามัยโลกนั้น กว่าร้อยละ 60 ของประชากรโลกมีวิถีชีวิตแบบนั่งอยู่กับที่ ซึ่งเป็นหนึ่งในปัญหาด้านสาธารณสุขที่ร้ายแรงที่สุดที่โลกกำลังเผชิญอยู่ในขณะนี้ กิจกรรมการออกกำลังกายและวิถีชีวิตที่กระตือรือร้นเป็นกุญแจสำคัญไปสู่ชีวิตที่แข็งแรงและประสบความสำเร็จ และแนวคิดเรื่องการออกกำลังกายกลางแจ้งก็เป็นส่วนสำคัญของการแก้ปัญหานี้

    อุปกรณ์การออกกำลังกายกลางแจ้งต่างๆ ของแบรนด์คูชี นั้นล้วนได้รับการออกแบบและพัฒนาขึ้นโดยผู้เชี่ยวชาญด้านกีฬาและการออกกำลังกายโดยเฉพาะ เพื่อช่วยให้ผู้คนมีสุขภาพที่แข็งแรงขึ้น ระบบหมุนเวียนและการสูบฉีดโลหิตดีขึ้น อีกทั้งร่างกายยังมีความยืดหยุ่นตามความสมดุลของวัยกับผู้คนทุกช่วงอายุและทุกสภาพร่างกาย การทำงานอย่างใกล้ชิดกับเจ้าของบริษัท สถาปนิก และที่ปรึกษาด้านภูมิทัศน์ช่วยให้ คูชี สามารถสร้างสนามเด็กเล่นและอุปกรณ์ออกกำลังกายที่เข้ากันกับสภาพแวดล้อมอันเป็นธรรมชาติได้อย่างลงตัว แล้วด้วยศักยภาพด้านนวัตกรรม การสร้างสรรค์ความสนุกสนาน และ

   ความหลากหลายในการประกอบ สนามเด็กเล่นและอุปกรณ์ออกกำลังกายของ คูชี จึงสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่ทุกพื้นที่หรืออาคารที่เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของเราได้เป็นอย่างดี

   “ทีมออกแบบของเราทำงานอย่างใกล้ชิดกับสถาปนิกและนักออกแบบภูมิทัศน์ของผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์

   ห้างสรรพสินค้า โรงเรียน โรงแรมและรีสอร์ท สวนสาธารณะและพื้นที่พักผ่อนหย่อนใจ เพื่อให้ลูกค้าของเรามั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ของเราจะเติมเต็มการออกแบบ เพิ่มมูลค่าให้กับพื้นที่นั้น ๆ ตลอดจนสร้างความมั่นใจเรื่องความปลอดภัยได้เป็นอย่างดี ระบบสนามเด็กเล่นและอุปกรณ์ออกกำลังกายกลางแจ้งของเราสร้างสรรค์ขึ้นด้วยแนวคิดแปลกใหม่ที่ได้มาตรฐานสากลครบถ้วนทั้งในแง่ของการออกแบบ ความสวยงาม ความทนทานของผลิตภัณฑ์ และที่สำคัญที่สุดคือเรื่อง ความปลอดภัย เป็นหลัก” มิสเตอร์ โรเบ็น แดส กล่าวเพิ่มเติมมิสเตอร์ โรเบ็น แดส กล่าว

   ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นของคูชี ถูกออกแบบขึ้นเพื่อการใช้งานได้ในระยะยาว โดยมีอายุการใช้งานประมาณ 15 - 20 ปี นอกจากนี้ ระบบของคูชี ไม่จำเป็นต้องอาศัยการบำรุงรักษามากมาย เหมาะกับทุกสภาพอากาศ อีกทั้งยังได้รับการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยขั้นสูงสุดของยุโรป ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ (EN1176, EN1177, AS4685 และ NZS4486) อีกด้วย ซึ่งถือเป็นบริษัทเพียงแห่งเดียวในภูมิภาคอินเดียที่ได้รับการรับรองนี้

   “ผลิตภัณฑ์และบริการของเรายังช่วยเพิ่มมูลค่าให้แก่โครงการต่างๆ ของลูกค้าได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น โรงแรมหรือรีสอร์ต โดยมูลค่าดังกล่าวเกิดขึ้นจากการมีสนามเด็กเล่นที่ได้มาตรฐานระดับสากล ช่วยดึงดูดลูกค้ากลุ่มครอบครัวได้เป็นอย่างดี และไม่สามารถประเมินค่าได้ สำหรับสวนสาธารณะและสถานที่พักผ่อนหย่อนใจจะกลายเป็นศูนย์กลางให้ผู้คนที่พักอาศัยในย่านนั้นๆ หันมาใช้สถานที่ดังกล่าวในการรวมตัวกันทำกิจกรรมภายในครอบครัวได้อย่างสนุกสนาน และเพลิดเพลินไปกับเครื่องเล่นต่างๆ อีกด้วย”มิสเตอร์ โรเบ็น แดส กล่าวทิ้งท้าย

   ท่านสามารถคลิกชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.koochieplay.com หรือ www.facebook.com/KoochiePlay

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!