WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

โมเดล กันพลา ซีรีส์แดนปลาดิบบุกไทย

    บ้านเมือง : ดรีมทอย จำกัด ผนึกกำลัง บันได ฮ่องกง จำกัด เอาใจพลพรรคคนรักตัวการ์ตูนญี่ปุ่น นำมหกรรมกองทัพโมเดลกันดั๊มในรูปแบบ 'กันพลา'ยอดนิยมจากประเทศญี่ปุ่น โชว์โฉมในงาน'กันพลา เอกซโป ไทยแลนด์ 2014' ตั้งเป้ายอดขายงานนี้เพิ่มขึ้น 20% จากปีที่แล้ว การจัดงานครั้งนี้คาดว่ายอดขายน่าจะเป็นไปตามแผนที่เราวางไว้ ดูจากความเป็นไปได้ของกระแสตอบรับ สินค้าที่เรานำมาจำหน่าย โปรโมชั่นต่างๆ ที่พยายามนำมาใช้ในการส่งเสริมการขาย ตั้งเป้าการขายไว้เพิ่มขึ้น 35% จากปีแล้ว

   นายธนพล กิจเลิศไพโรจน์ ผู้บริหารสายการตลาด บริษัท ดรีมทอย จำกัด เปิดเผยว่า การจัดงาน Gunpla Expo Thailand 2014 ในปีนี้ถือเป็นการจัดต่อเนื่องกันเป็นปีที่ 3 ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีเกินความคาดหมายมากถึง 198% รวมไปถึงจำนวนสมาชิกในแฟนเพจของเราก็มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง สำหรับในปีนี้เราต้องการโปรโมทสินค้าในหมวด Gunpla ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นในประเทศไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเปิดตัว New Item กับ Gundam Series ใหม่ล่าสุด 'Gundam Build Fighters TRY'ซีรีส์ Gundam Reconguista in g ซึ่งได้ launch ออกสู่ตลาดไปเมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา Gundam Series นี้ มีความพิเศษกว่าปีที่ผ่านมาแน่นอน โดยเฉพาะปีนี้เป็นปีที่กันดั๊มครบรอบ 35 ปี จะมีการจัดมุมพิเศษที่ทำขึ้นเพื่อฉลองครบรอบ 35 ปีของ Gundam ด้วยโดยการนำหุ่น Gundam RX78-2 ขนาด Mega size ที่นำมาโมดิฟายด์สีในรูปแบบคาแร็กเตอร์ของหุ่นจากซีรีส์ต่างๆ อาทิ ธีมสีเหลืองของหุ่น Beargguy III (san) จากซีรีส์ Gundam Build Fighter ซึ่งรูปแบบการโชว์เป็นการโชว์ครั้งแรกในประเทศไทย

   การจัดงานในปีนี้จะเห็นได้ถึงความแตกต่างและความพิเศษที่มีมากขึ้นกว่าปีที่แล้ว เรานำนวัตกรรมใหม่ๆ มาผสมผสานกับ Gunpla เพื่อนำมาจัดแสดงโชว์ให้ชมกันเป็นครั้งแรกในประเทศไทย รวมถึงการสมนาคุณลูกค้าที่ได้ให้การสนับสนุนดรีมทอยมาตลอด ด้วยการจัดโปรโมชั่นพิเศษสุดเฉพาะในงาน โดยเฉพาะสินค้าลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่มีจำหน่ายเฉพาะในงานนี้เท่านั้น สำหรับกิจกรรมไฮไลท์พิเศษภายในงานก็คือ การจัดแข่งขันประกวด 'Gunpla Builder World Cup 2014 in Thailand'เพื่อค้นหาสุดยอด Modeler เป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งชิงแชมป์โลกที่ญี่ปุ่นในช่วงเดือนธันวาคม 2014 และพบกับ สุดยอด Modeler จากประเทศญี่ปุ่น มิสเตอร์คัทซึมิ คาวางูจิ ซึ่งจะมาสาธิตการ Modily Gunpla การแสดง Display Model Kits กว่า 200 แบบ และ Giant Model Build Strinke Gundam PlAVSKY WING สูงกว่า 2 เมตร ด้านกระแสตอบรับของลูกค้าในการจัดงานในครั้งนี้ กระแสตอบรับของงานในครั้งนี้ต้องดีขึ้นกว่าการจัดงานในครั้งก่อนๆ มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนของตัวเลขผู้เข้าสมัครแข่งขันประกวด 'Gunpla Builder World Cup 2014 in Thailand'ที่เพิ่มขึ้นกว่า 198%

   "ตั้งเป้ายอดขาย GUNPLA EXPO THAILAND 2014 ในปีนี้ไว้เพิ่มขึ้น 20% จากปีที่แล้ว การจัดงานครั้งนี้คาดว่ายอดขายน่าจะเป็นไปตามแผนที่เราวางไว้ ดูจากความเป็นไปได้ของกระแสตอบรับ สินค้าที่เรานำมาจำหน่าย โปรโมชั่นต่างๆ ที่พยายามนำมาใช้ในการส่งเสริมการขาย โดยเราตั้งเป้าการขายไว้เพิ่มขึ้น 35% จากปีแล้ว"

     นายธนพล กล่าวต่อว่า ราคาสินค้าของ Gundam นั้น มีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป จนถึงราคาสูงสุด 30,000 บาทพร้อมโปรโมชั่นพิเศษมากมาย งาน 'Gunpla Expo Thailand 2014' จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 29 ต.ค.-2 พ.ย.นี้ ณ ลาน อินฟินิซิตี้ ฮอลล์ (พารากอนซีนีเพล็กซ์) สยามพารากอน

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!