WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

แมคไทยล่อใจเปิดขายคิตตี้เพิ่มจุดคีออส

    ไทยโพสต์ : ราชประสงค์ * 'แมคโดนัลด์'ปรับแผนให้แต่ละสาขาทำโปรโมชั่นด้วยตนเอง ทุ่มงบขยายสาขาปีหน้าอีก 900 ล้าน

     นางสาวเพชรัตน์ อุทัยสาง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท แมคไทย จำกัด เปิดเผยว่า ในตอนนี้บริษัทได้มีการปรับกลยุทธ์ให้สาขาของแมคโด นัลด์ในแต่ละพื้นที่ ได้มีการบริหารจัดการลูกค้าด้วยตนเอง โดยอาจมีการทำโปรโมชั่นให้ตอบโจทย์ผู้บริโภคภายในร้านของตัวเองให้มากที่สุด ซึ่งอาจมีการสังเกตว่าลูกค้ามักเลือกซื้อสินค้าตัวไหนมากที่สุด แล้วจึงจัดทำแค็ตตาล็อกให้ลูกค้าได้เลือกซื้อสินค้าตามความต้องการ โดยไม่ต้องรอให้ฝ่ายการตลาดส่วนกลางของบริษัทเป็นผู้จัดแคมเปญ

   "ในตอนนี้ค่อนข้างเข้าใจถึงสภาวะกำลังซื้อของผู้บริโภคเป็นอย่างดี โดยการเลือกซื้อสินค้าในแต่ละครั้งของผู้บริโภคยังมักจะคำนึงความคุ้มค่าของสินค้า บริษัทจึงต้องมาใช้แวลูแคมเปญในการทำตลาด เพื่อทำให้ลูกค้ารู้สึกได้ว่าซื้อแมคโดนัลด์แล้วเกิดความคุ้มค่าจริงๆ ล่าสุดได้เปิดตัวแคมเปญ Hello Kitty Bubbly คอลเลค ชั่นคิตตี้ใหม่ ออกวางขาย หลังจากปี 2556 ประสบความสำเร็จมาก นางสาวเพชรัตน์ กล่าว

   สำหรับ สาขาที่เปิดให้บริ การปัจจุบันอยู่ที่ 202 สาขา ในปีนี้จะเปิดให้ได้ 21 สาขา ใช้เงินลงทุน 800 ล้านบาท และในปี 2558 บริษัทได้เตรียมเงินลงทุนไว้อีก 900 ล้านบาท เพื่อขยายสาขาแมคโดนัลด์อีก 27 สาขา พร้อมทั้งจะเปิดร้านในลักษณะของคีออส ซึ่งจะจำหน่ายเฉพาะแค่สแน็ก ที่เป็นเฟรนช์ฟรายส์ ไอศกรีมที่เป็นของหวาน และเครื่องดื่มเพิ่มเติม ด้วย โดยได้ทดลองเปิดไปแล้วด้วย กัน 2 สาขาบ ริเวณมหาชัยและบาง ใหญ่.

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!