WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

'อัลฟ่า ไบโอ'กางแผนสู้ใส่เกียร์ห้าลุยปั้นแบรนด์

    บ้านเมือง : นายสมชาย ติงสมิธ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อัลฟ่า ไบโอ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้มีการเปิดเซ็นเตอร์ไปประมาณ 80 แห่ง โดยได้ทำการหว่านเมล็ดไว้ จากนั้นบริษัทจะลงไปช่วยในเรื่องของการขยาย ในการสร้างสมาชิกก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำ เพื่อให้มีความรู้ความเข้าใจ ทั้งในเรื่องการทำธุรกิจ และในเรื่องของผลิตภัณฑ์ และขยายโมบายให้กับสมาชิก ลงทุนประมาณ 50,000 บาท และสต็อกคิส ลงทุนประมาณ 100,000 บาท เพื่อให้สมาชิกเป็นหุ้นส่วนกับบริษัทอย่างแท้จริง

   นอกจากนี้ บริษัทฯ ได้มีการใช้งบประมาณ 10% ในการโปรโมทผ่านสื่อไม่ว่าจะเป็นสื่อวิทยุ เคเบิลทีวี สื่อสิ่งพิมพ์ เพื่อสร้างการรับรู้ในวงกว้างมากยิ่งขึ้น ให้ผู้บริโภคได้ทราบถึงเรื่องของ'อัลฟ่า ไบโอฯ'ความโดดเด่นและความแตกต่างของผลิตภัณฑ์ของ'อัลฟ่า ไบโอฯ'ซึ่งจะต้องสกัดด้วยอุณหภูมิที่ต่ำ 70 องศา โดยใช้น้ำอุ่น เพื่อไม่ให้โมเลกุลเสีย

   "ต้องบอกว่าผลิตภัณฑ์ของอัลฟ่าเห็นผลทางทางยา 100% เพราะว่าโครงสร้างไม่ได้โดนทำลาย ส่วนสารสกัดนี้เราจะเรียกว่าน้ำปานโมเลกุลเชิงซ้อน ตรงนี้จะไปซ่อมแซมเซลล์ที่สึกหลอ และถ้าเราอายุ 40 ปีนี้เซลล์ของเราจะสร้างสมดุลไม่บาลานซ์ ฉะนั้นเซลล์ที่สึกหลอนี้ ตรงนี้ก็จะเข้าไปเสริมสร้าง คนก็จะลาลานซ์สมบูรณ์เลย ทำให้ร่างกายสมดุล"ทำให้ร่างกายสมดุล"

    ส่วนในเรื่องของ AEC ตอนนี้ บริษัทฯ เข้าไปที่ประเทศลาว แต่จะเข้าไปในลักษณะผู้นำพาเข้าไปก่อน เนื่องจากการเข้าไปจะต้องมีการขอ อย.ให้เรียบร้อยก่อน ดังนั้นบริษัทจึงรอจังหวะและเวลาก่อน ขณะนี้ที่ลาวที่เวิร์คสุดจะเป็นสะหวันเขต ส่วนที่พม่านี้จะมีบริษัทลูกอยู่แล้ว จึงสามารถเข้าไปขยายได้ทันที

    "ในเรื่องของ AEC เปิดก่อนว่าเราส่งออกจะว่าไง อย.ที่โน้นเขาซัพพอร์ตเราแค่ไหน จริงๆ มันน่าจะบันทึกข้อตกลงว่าสินค้าเราที่ผ่านแล้ว เราก็เอาเอกสารไปยื่นว่าทางเรารับรองไปแล้ว ที่โน่นว่าตามใบรับรองจะได้ง่าย แต่ถ้าให้เราต้องไปยื่นเริ่มต้นใหม่หมดทุกอย่าง คงต้องใช้เวลานานพอสมควร"

     อย่างไรก็ตาม ปีนี้บริษัทฯ ตั้งเป้าไว้ที่ 70 ล้านบาท ส่วนปีหน้าคาดว่าตั้งเป้าหมายไว้ที่ 100 ล้านบาท ตอนนี้มียอดขายเข้ามาประมาณเกือบ 50 ล้านบาท ถ้าจัดโปรโมชั่นกระตุ้นยอดขาย น่าจะได้แน่นอน

   "สำหรับการแข่งขันในตลาดขายตรง ต้องบอกว่าการแข่งขันสูงจริง แต่เราต้องรู้ว่าจุดแข็งจุดอ่อนของเราอยู่ตรงไหน ส่วนไหนที่ต้องลดส่วนไหนที่ต้องเพิ่ม เราต้องโตด้วยตัวเอง ข้างนอกเป็นอย่างไรเราไม่ต้องสนใจ เราต้องแข่งกับตัวเองก่อน ว่าเราพร้อมแข่งขันกับเขาหรือยัง ถ้ายังไม่พร้อมเราทำเยอะ เราเจ็บหนัก เราสู้เราไปเรื่อยๆ ช้าหน่อยแต่ว่าเราไม่เจ็บมาก แต่ว่าคนที่ไม่เข้าใจมากทำ เชิญแม่ทีมเข้ามาเจ้งหมด เพราะว่าเราต้องการเงิน ไม่ได้โตแบบยั้งยืน เราต้องมีความพร้อมก่อน เวลาออกไปเราใช้แรงน้อยกว่า เพราะอย่างบริษัทใหญ่ๆ นี้คนเขาพร้อม ระบบเขาพร้อม สามารถเข้าไปได้ทันที"สมชาย กล่าวสรุป

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!