WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

 

Gojek จับมือ ทิพยประกันภัย ยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้งาน

มอบความอุ่นใจเมื่อใช้บริการออนดีมานด์
พร้อมเปิดตัวความร่วมมือแรกมั่นใจทุกการส่งกับ GoSend โดยทิพยประกันภัย

 

1866 Gojek TIP

          (จากซ้าย) นางสาวเมธิณี โรจนปัญญากุล ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์พาร์ทเนอร์ชิพ Gojek ประเทศไทย และ ดร.พลรัตน์ เอกโยคยะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานกลยุทธ์ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดตัวความร่วมมือมั่นใจทุกการส่งกับ GoSend โดยทิพยประกันภัย

 

          Gojek (โกเจ็ก) แพลตฟอร์มชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่นำเสนอหลากหลายบริการแบบออนดีมานด์ จับมือทิพยประกันภัย ประกาศร่วมเป็นพันธมิตรในการนำเสนอบริการด้านประกันและสิทธิประโยชน์ต่างๆ เพื่อยกระดับประสบการณ์ และมอบความอุ่นใจแก่ผู้ใช้ในทุกครั้งที่ใช้บริการจาก Gojek โดยได้เปิดตัว มั่นใจทุกการส่งกับ GoSend โดยทิพยประกันภัย ที่จะมอบประกันคุ้มครองทุกการส่งพัสดุผ่านบริการ GoSend บริการรับส่งพัสดุแบบออนดีมานด์ของ Gojek

          ความร่วมมือนี้จะมอบความคุ้มครองพัสดุทุกชิ้นที่นำส่งผ่านบริการ GoSend โดยผู้ใช้บริการไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม ด้วยวงเงินคุ้มครองสูงสุด 2,000 บาท หากเกิดความเสียหายในระหว่างการจัดส่ง ผู้ใช้สามารถแจ้งเคลมผ่านระบบออนไลน์ได้สะดวกและรวดเร็ว เพียงเข้าไปที่ศูนย์ช่วยเหลือ (Help Center) ในแอปพลิเคชัน Gojek เพื่อนำส่งคำร้อง เมื่อได้รับอนุมัติ ค่าชดเชยจะถูกโอนเข้าบัญชีโดยตรง ซึ่งผู้ใช้จะได้รับการแจ้งอัพเดตสถานะการเคลมผ่านทาง SMS โดยกระบวนการดังกล่าวจะใช้เวลาเพียง 1-3 วัน

 

1866 Gojek TIP2

 

          นางสาวเมธิณี โรจนปัญญากุล ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์พาร์ทเนอร์ชิพ Gojek ประเทศไทย กล่าวว่าบริการ GoSend ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น เนื่องจากผู้บริโภคหันมาใช้บริการออนไลน์กันมากขึ้นในช่วงสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคโควิด-19  นอกจากการบริการจัดส่งที่รวดเร็วและไว้วางใจได้แล้ว การร่วมมือกับทิพยประกันภัยครั้งนี้ ยังตอกย้ำเรื่องความปลอดภัยที่ Gojek ให้ความสำคัญมาโดยตลอดในการนำเสนอประสบการณ์ที่เหนือกว่าให้กับผู้ใช้งานของเรา ซึ่งเราพร้อมทำงานร่วมกับทิพยประกันภัยอย่างใกล้ชิดต่อไป เพื่อนำเสนอสิทธิประโยชน์อื่นๆ ให้กับผู้ใช้บริการได้มากที่สุด”    

          ดร.สมพร สืบถวิลกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ ทิพยประกันภัย กล่าวว่าในฐานะบริษัทประกันวินาศภัยชั้นนำของไทยที่ให้บริการด้วยมาตรฐานระดับสากลมาเกือบ 70 ปี บริษัทได้พัฒนารูปแบบของการประกันภัยและการให้บริการอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการและสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับผู้บริโภค และในยุคเศรษฐกิจดิจิทัลที่ขยายตัวอย่างรวดเร็ว ความร่วมมือกับ Gojek ในครั้งนี้ จะยิ่งตอกย้ำความเชื่อมั่นในความเป็นดิจิทัลอินชัวรันส์ของบริษัทฯ และความไว้วางใจในแพลตฟอร์มของ Gojek  ซึ่งเราพร้อมจะร่วมมือกันเพื่อขยายความคุ้มครองให้ครอบคลุมบริการที่เพิ่มขึ้นในอนาคต

          GoSend เป็นบริการส่งพัสดุแบบออนดีมานด์บนแอปพลิเคชั่น Gojek ที่ผู้ใช้สามารถติดตามสถานะการนำส่งได้แบบเรียลไทม์ นอกจากนี้ Gojek ยังมีส่วนลดค่าบริการ GoSend ครั้งละ 20 บาท รวม 3 ครั้ง มอบให้กับผู้ใช้บริการ ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564 เพียงใส่โค้ด GJSEND โดยสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Gojek ได้ทั้งทาง App Store หรือ Play Store

 

A1866

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!