WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1045 Skechers1SKECHERS x CHINATOWN MARKET ส่งคอลเลคชั่นแบบ D.I.Y.

ให้คุณได้แต่งแต้มสีสันในสไตล์ของคุณ 

การจับมือร่วมกันระหว่างสเก็ตเชอร์ส และ CHINATOWN MARKET (ไชน่าทาวน์ มาร์เก็ต) แบรนด์สตรีทแวร์ชื่อดังจากอเมริกา รวมเอาองค์ประกอบ D.I.Y.ทีไม่เหมือนใคร ให้คุณได้สนุกกับการรังสรรค์คอลเลคชั่นในแบบตัวเอง

 

          SKECHERS (สเก็ตเชอร์ส) แบรนด์กีฬาและไลฟ์สไตล์ชั้นนำ จับมือกับ CHINATOWN MARKET (ไชน่าทาวน์ มาร์เก็ต) แบรนด์สตรีทแวร์ชื่อดังจากลอสแอนเจลิส เปิดตัวคอลเลคชั่นล่าสุด ด้วยการสร้างความแปลกใหม่ด้วยโลโก้ที่แตกต่างไปจากเดิม เพิ่มเติมด้วยแนวคิด Do It Yourself (ดู อิท ยัวร์เซลฟ์)ให้ลูกค้าได้มีส่วนร่วมในการออกแบบด้วยตัวเอง พร้อมวางจำหน่าย มกราคม 2564 ที่ร้านสเก็ตเชอร์ส แฟล็กชิพ สยามสแควร์วัน เป็นแห่งแรก

          นางสาวไข่มุก นิลเศรษฐี ผู้จัดการประจำส่วนภูมิภาค บริษัท สเก็ตเชอร์ส (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า “Skechers x Chinatown Market (สเก็ตเชอร์ส เอ็กซ์ ไชน่าทาวน์ มาร์เก็ต) เป็นคอลเลคชั่นที่มีความโดดเด่น ตั้งแต่โลโก้ดีไซน์พิเศษ โดยใช้ตัวอักษร S (เอส) และตัวอักษร C (ซี) แทนสัญลักษณ์ของแบรนด์ทั้ง Skechers และ Chinatown Market อีกทั้งยังเป็นครั้งแรกของสเก็ตเชอร์ส ในประเทศไทย ที่ทำคอลเลคชั่นที่ให้ผู้สวมใส่สามารถ D.I.Y. (ดีไอวาย) สินค้าของตัวเองได้ ด้วยการออกแบบสีสันตามสไตล์ของตัวเองได้ คล้ายๆ เป็นการสร้างผลงานศิลปะรูปแบบนึง

          คอลเลคชั่น Skechers X Chinatown Market มีสินค้าให้เลือกหลากหลายไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายในแบบ เสื้อ Hoodies (ฮู้ดดี้), เสื้อ Pullover (พูลโอเวอร์) และเสื้อยืด รวมถึงรองเท้าสนีกเกอร์ในแบบ Chunky (ชังกี้) ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับทั้งชายและหญิง โดยลูกค้าแต่ละคนสามารถ D.I.Y. สินค้าด้วยการปรับแต่งสี ลายเส้น และลวดลายต่างๆ ที่ตัวเองชื่นชอบบนรองเท้า และเสื้อผ้าได้จากรูปแบบของสินค้าที่มีวางจำหน่ายอยู่แล้ว

 

1045 Skechers2

 

          สำหรับเสื้อผ้าของคอลเลคชั่นนี้ สามารถเลือกใส่ได้ทั้งในแบบเรียบง่ายด้วยลวดลายกราฟิกโทนขาว-ดำ ตามแบบเดิม หรือจะสร้างความแตกต่างด้วยการแต่งเติมสีสันลงบนลวดลายตามสไตล์ของแต่ละคน นอกจากนี้ยังมีองค์ประกอบอื่นๆ ที่รวมเอาเอกลักษณ์ของแบรนด์ Chinatown Market เข้าไว้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นความขี้เล่น งานศิลปะแปลกๆ รวมถึงวลีฮิตที่คุ้นเคยกันดี อย่าง “Support Your Friends” (ซัพพอร์ต ยัวร์ เฟรนส์) และ “Have a Nice Day” (แฮฟ อะ ไนซ์ เดย์) ซึ่งล้วนเป็นคำที่ให้ความรู้สึกเชิงบวก กอปรกับภาพกราฟิกโลโก้ Skechers ที่เป็นตัวอักษร S และการนำเครื่องหมายสันติภาพมาดัดแปลงให้เข้ากับตัวอักษร C แทนสัญลักษณ์ของ Chinatown Market ซึ่งสื่อถึงการเป็นเพื่อนที่จะคอยให้การสนับสนุนซึ่งกันและกัน

 

1045 Skechers3

 

          ในส่วนของรองเท้าสนีกเกอร์คอลเลคชั่นนี้ ได้นำรุ่นสตรีท Skechers Stamina 2.0 (สเก็ตเชอร์ส สเตมิน่า 2.0) มาออกแบบด้วยสีสันต่างๆ ทั้งสีเขียว สีน้ำเงิน สีเหลือง และสีแดง ตามขอบโครงเส้นต่างๆ ตัดกับตัวรองเท้าสีขาวได้อย่างโดดเด่น โดยรองเท้ารุ่นนี้มาในทรง Chunky ที่นอกจากจะทำให้ขาดูยาวขึ้นแล้ว ยังให้สัมผัสที่นุ่มสบายเท้า ด้วยพื้นแบบ Air Cooled Memory Foam (แอร์ คูลด์ เมมโมรี่ โฟม) ที่รองรับการกระแทกอย่างดี

          รองเท้ารุ่นนี้สามารถใส่ในแบบเรียบง่ายตามสไตล์ที่ออกแบบมาแล้ว หรือผู้สวมใส่จะเพิ่มความสนุกมากขึ้นด้วยการแต่งสีของรองเท้าด้วยปากกามาร์เกอร์สีต่างๆ ก็ยังได้ นอกจากนี้ ยังสามารถเปลี่ยนสีเชือกของรองเท้า ที่จะมีเพิ่มให้ 2 สี คือ สีเขียว และสีแดง เพื่อให้คุณได้แสดงเอกลักษณ์ตามสไตล์ของตัวเองได้อย่างเต็มที่

 

1045 Skechers4

 

          Skechers X Chinatown Market Collection พร้อมจำหน่ายในเดือนมกราคม 2564 ที่ร้านสเก็ตเชอร์ส แฟล็กชิพ สยามสแควร์วัน เป็นแห่งแรก รวมทั้งออนไลน์ที่ www.skechers.co.th และจะมีการขยายช่องทางจำหน่ายไปยังสาขาอื่นๆ ในเวลาเดียวกัน

          สามารถติดตามข้อมูล และรายละเอียดของสเก็ตเชอร์ส เพิ่มเติม ได้ทาง www.skechers.co.th, Facebook : SKECHERSThailand, Instagram @SKECHERSTH และ Line Official Account : @SKECHERSTH

 

A1045

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!