WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

 

สร้างความสุขให้ทุกผิวสัมผัสในทุกพื้นผิวของบ้านเป็นของขวัญให้คนอยู่บ้าน

ด้วยกระเบื้องเซรามิคมากฟังชั่นส์ นวัตกรรมใหม่ของกระเบื้องเซรามิคละมุนเท้าจากโสสุโก้

          “พื้นหรือพื้นบ้านนับเป็นองค์ประกอบที่สำคัญ ของบ้าน และบ่อยครั้งที่เราอาจจะลำบากใจในการตัดสินใจเลือกวัสดุที่จะตกแต่งพื้นบ้าน ให้ได้ทั้งความสวยงามตามรสนิยมที่ชอบ พร้อมคุณสมบัติที่ใช่ ด้วยราคาที่ถูกใจ จึงไม่แปลกใจที่ กระเบื้องเซรามิค หรือ กระเบื้องเคลือบ จะเป็นหนึ่งในวัสดุที่ได้รับความนิยม นำมาใช้ในการตกแต่ง พี้นบ้าน เพราะนอกจากพื้นผิวที่สวยงามจากงานดีไซน์หลายหลายรูปแบบแล้ว ให้เรานำไปใช้ตกแต่งตามพื้นที่ส่วนต่างๆ ของบ้านแล้ว คุณสมบัติพิเศษของกระเบื้องที่มีความแข็งแกร่ง ทนทาน และอายุการใช้งานยาวนาน พร้อมหลากหลายราคาที่มีให้เลือกได้ตามความต้องการยังคงเป็นเสน่ห์ดึงดูดใจให้เราเลือกใช้ กระเบื้องเซรามิคในการตกแต่งพื้นบ้านมายาวนาน

          ในความเป็นจริง ความสวย หรือความแข็งแกร่งอาจมีคุณสมบัติที่ไม่สอดรับ หรือไม่เพียงพอต่อการใช้งานจริงในปัจจุบัน เพราะพื้นบ้านซึ่งเป็นจุดศูนย์รวมของการใช้งานก็เป็นจุดศูนย์รวมของความสกปรก เชื้อโรคได้ง่าย ประกอบกับภูมิอากาศของประเทศไทยที่มีฤดูฝนค่อนข้างจะยาวนาน เมื่อฝนตกอย่างต่อเนื่อง บางพื้นที่มีน้ำท่วมขัง ทำให้เกิดปัญหาการลื่นล้มได้ง่าย หรือทำความสะอาดได้ยาก การพัฒนาเพื่อสรรหา กระเบื้องเซรามิคที่ตอบโจทย์การใช้งานเหล่านี้ได้ จึงเป็นเทรนด์ที่กำลังได้รับความนิยมเป็นกระแสมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งจากเจ้าของบ้าน และผู้ผลิต อีกทั้ง แนวโน้มจากสถานการณ์ในปัจจุบันที่นอกจากประเทศไทยกำลังก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงวัยแล้ว ผลกระทบจากวิกฤตแพร่ระบาดของโควิด 19 ตั้งแต่ต้นปีมาจนถึงปัจจุบัน กิจกรรมการปรับปรุงพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านให้เกิดความปลอดภัย และเพิ่มความสะดวกให้เหมาะกับการใช้งานจึงเป็นกิจกรรมที่ได้รับความสนใจจากสมาชิกในครอบครัวเพิ่มมากขึ้น

          การเปิดตัวของ กระเบื้องโสสุโก้ 4D+ (โฟร์ดีพลัส) นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากโสสุโก้ ที่เน้นฟังก์ชั่นการใช้งานเพิ่มมากขึ้นในลักษณะ HOME CARE ให้สอดรับกับสถานการณ์ความต้องการในปัจจุบัน ซึ่งนอกจากจะสามารถ ใช้ได้ทั้งพื้นที่ภายในบ้านแล้ว และภายนอกบ้าน ไม่ว่าจะเป็นห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องครัว ห้องน้ำ ระเบียงบ้าน ลานซักล้าง ฯลฯ ในส่วนของงานดีไซน์ โสสุโก้ยังคงให้ความสำคัญกับงานดีไชน์เสมือนจริงจากเทคโนโลยีพิมพ์ลายที่ทันสมัย ที่ยังคงเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ร่วมใน 4 คุณสมบัติหลัก ของกระเบื้องโสสุโก้ 4D+ ชุดนี้ด้วย คือ 

          +1 ช่วยลดความเสี่ยงจากการลื่นล้ม เมื่อกระเบื้องโดนน้ำ จะทำให้ผิวหน้ากระเบื้องมีความหนืดขึ้น

          +2 ทำความสะอาดง่าย เมื่อผิวหน้ากระเบื้องยังไม่โดนน้ำ จะเป็นผิวหน้า matt แบบปกติที่ไม่เก็บคราบสกปรก

          +3 ผิวสัมผัสนุ่มละมุน สบายเท้า ด้วยเทคโนลียีการเคลือบผิวกระเบื้อง ทำให้ผิวหน้าไม่หยาบเหมือนกระเบื้องผิวหน้า matt ทั่วไป 

          +4 ดีไซน์สวยสมจริง ด้วยเทคโนโลยี Digital Printing ทำให้สามารถสร้างสรรค์ดีไซน์ให้มีความสวยเหมือนวัสดุธรรมชาติ นำไปสู่งานดีไซน์ ที่ครอบคลุมไลฟ์สไตล์เด่นๆ ที่กำลังได้รับความสนใจมาให้เลือกถึง 5 แบบ 5 สไตล์ พร้อมเพิ่มความสนุกให้ คนอยู่บ้าน ได้เพลิดเพลินกับการต่อเติมจินตนาการของเส้นสายลายหิน หรือไม้ธรรมชาติ พร้อมด้วยลวดลาย random pattern ที่ให้ความแตกต่างของลวดลายในแต่ละแผ่นเสมือนธรรมชาติ ได้แก่

 

1025 Sosuco SENDAI

 

          1. แบบ SENDAI งานดีไซน์ที่ดีไซเนอร์พยายามดึงเอาเอกลักษณ์เฉพาะตัว ของหิน Rainforest Stone ที่มีเส้นริ้วหินสีขาวที่เด่นชัด ตัดกันกับสีพื้นของเนื้อหินสีเข้ม สามารถนำมาตกแต่งพื้นให้ดูเรียบหรู แบบคลาสสิก หรือออกแนววินเทจเบาๆ ได้อย่างมีสไตล์

 

1025 Sosuco CONTONCASTLE

 

          2. แบบ COTTON CASTLE ฟังแค่ชื่อก็ดูจะลอยละล่องไปกับเสน่ห์ของหินอ่อนสีขาวส่องสว่าง ผสานลายเส้นสีเทา ที่ให้ลวดลายแตกต่างกันไปตามธรรมชาติ อันเป็นเอกลักษณ์ที่ดูมีเสน่ห์ของหินอ่อน ที่สะท้อนความหรูหรา งดงามได้ไม่จำกัดพื้นที่ แบบไม่ต้องกลัวตกเทรนด์ ด้วยสีขาวสะอาดที่ขับให้ พื้นที่ใช้สอยดูสวยสะอาดตลอดเวลายังสร้างบรรยากาศให้ดูร่วมสมัย ได้ตลอดเวลา

 

1025 Sosuco RIVERSIDE

 

          3. แบบ RIVERSIDE ที่เห็นชื่ออาจคิดถึงสายน้ำ แต่แท้ที่จริงแล้วคือการดึงเอา เสน่ห์ของลายเส้นแร่ธาตุต่างๆ ในชั้นหินที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว เสมือนหินจริง มาวางบนพื้นหินให้ดีไซน์ให้ออกมาดูหรูหรา ทันสมัย มีระดับ อาทิการตกแต่งห้องในสไตล์สแกนดิเนเวีย ที่เน้นฟังก์ชั่นการใช้งานแบบ เรียบง่ายและให้ความโปร่ง โล่งของห้องเป็นจุดเด่น ก็สามารถเลือกใช้โทนสีแบบเอิร์ธโทน ที่ให้ความเป็นธรรมชาติ แต่ดูดีมีระดับได้แบบสบายๆ

 

1025 Sosuco SPRINGFIELD

 

          4. แบบ SPRINGFIELD งานดีไซน์ให้พื้นกระเบื้องดูสวยและสง่างาม แต่อบอุ่น อันเป็นเอกลักษณ์ของหินอ่อนครีมมาเฟล มีลวดลายที่มีเสน่ห์ไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะมองมุมไหนลวดลายยังคงความสวยงามน่าใช้งานอยู่เสมอ ด้วยสีสันโทนสีน้ำตาลส้ม สามารถนำมาตบแต่งให้เข้ากับห้องที่กรุด้วยไม้ธรรมชาติ เฟอร์นิเจอร์ที่ทำด้วยหวาย สัมผัสได้ถึงความอบอุ่นของความเป็นบ้านสวนสไตล์วินเทจ

 

1025 Sosuco PEORIA

 

          5. แบบ PEORIA แบบนี้ ดีไซเนอร์ ดึงเอาเสน่ห์ของหินอ่อนทราเวอร์ติโน่ ที่มีเสน่ห์ด้วยลวดลายที่เป็นแนวเส้นตรงโดยธรรมชาติรังสรรค์ แถมลอนคลื่นหยักเล็กน้อยให้ดุละมุน และการสลับสีอ่อนและเข้ม กระเบื้องมีความงามเสมือนหินธรรมชาติได้อย่างน่าอัศจรรย์ สำหรับใครที่ชื่นชอบการตกแต่งห้องในสไตล์เรโทร ยุค 70s ก็สามารถนำ กระเบื้องโสสุโก้ 4D+ แบบ PEORIA มาทำเพิ่มความมีชีวิตชีวา ให้พื้นที่โดดเด่น แถมด้วยการเติมสีสันที่ฉูดฉาด อาทิ สีเขียว สีส้ม สีฟ้าสด กับการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งต่างๆ ที่มีความโดดเด่นในตัวเอง เพียงแค่นี้ ห้องเล็กๆ ก็ดูหรูหรา สนุกสนาน ไม่จำเจจนเกินไป แถมด้วยคุณสมบัติของ 4D+ ที่ช่วยเพิ่มคุณภาพการพักผ่อนให้ครบคุณภาพเพิ่มขึ้นได้อีกด้วย

 

1025 Sosuco BILLINGS

 

          6. แบบ BILLINGS แบบนี้หลายคนอาจจะกรี๊ด เพราะเป็นการนำเอาแรงบันดาลใจจากลายเส้นของหินอ่อนคาลาคัตตา ที่มีความขาวบริสุทธิ์เหมือนสายหมอกบนท้องฟ้าในยามเช้า ให้ความรู้สึกสบายปลอดโปร่ง มารังสรรค์ความงามบนพื้นผิวกระเบื้องเซรามิคของโสสุโก้ 4D+ ที่ให้สัมผัสละมุนเท้า ได้อย่างลงตัว เหมาะกับการตกแต่งห้องในสไตล์มินิมอล ที่มีรูปแบบเรียบง่าย คุมโทนสีไว้สามเฉด คือ สีเข้ม สีกลาง และสีอ่อน ทำให้มีบรรยากาศที่ดูเรียบ สงบ และผ่อนคลาย

          สำหรับท่านที่สนใจ สามารถสัมผัสผิวหน้ากระเบื้องโสสุโก้ 4D+ ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายโสสุโก้ทั่วประเทศ หรือดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ http://www.sosuco2008.co.th/ หรือเฟสบุ๊คแฟนเพจ https://www.facebook.com/sosucothailand/

 

A1025

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!