WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

12331 MiniBookFair2สมาคมผู้จัดพิมพ์ฯ ร่วมกระตุ้นคนไทยใช้สิทธิ์โค้งสุดท้าย ช้อปดีมีคืน พร้อมอัดโปรฯ ลดแรง 70%

          สมาคมผู้จัดพิมพ์และผู้จำหน่ายหนังสือแห่งประเทศไทย (PUBAT) สนองนโยบายช้อปดีมีคืนของรัฐบาล ให้นักอ่านได้รับสิทธิลดหย่อนภาษีสูงสุด 30,000 บาท จับมือร้านหนังสือรายใหญ่ทั่วประเทศสร้างการรับรู้ พร้อมส่งอีเว้นต์ออนกราวด์และออนไลน์ส่งท้ายปี ชวนนักอ่านมอบหนังสือให้เป็นของขวัญให้กับคนพิเศษ ผ่านงาน “Mini Book Fair ช้อป [หนังสือ] ดีมีคืนจากหลายสำนักพิมพ์ที่พาเหรดหนังสือดีมีคุณภาพ มาจัดโปรโมชั่นลดแรง 70% และกิจกรรมพิเศษอีกมากมาย 

          นางสาวโชนรังสี เฉลิมชัยกิจ นายกสมาคมผู้จัดพิมพ์และผู้จำหน่ายหนังสือแห่งประเทศไทย (PUBAT) กล่าวว่าหลังจากสิ้นสุดงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 25 ไปแล้วเมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมาทำให้มองเห็นถึงกำลังซื้อของนักอ่านที่ยังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่อง กอปรกับรัฐบาลมีนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจในมาตรการช้อปดีมีคืนที่กระตุ้นให้ประชาชนที่เสียภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาอยากออกไปใช้จ่ายมากขึ้น เนื่องจากเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อ สามารถสนับสนุนผู้ประกอบการที่อยู่ในระบบภาษีได้ โดยนำจำนวนเงินที่ซื้อสินค้าและบริการมาใช้ลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ตามจำนวนที่จ่ายจริง รวมกันไม่เกิน 30,000 บาทต่อคน

 

12331 MiniBookFair

 

          สมาคมผู้จัดพิมพ์ฯ จึงจัดงาน “Mini Book Fair ช้อป [หนังสือ] ดีมีคืนขึ้นเพื่อสนองตอบนโยบายภาครัฐและกระตุ้นนักอ่านในช่วงปลายปี ในรูปแบบของไฮบริดอีเว้นต์ (Hybrid Event) ผสมผสานกิจกรรมแบบออนกราวด์ (On Ground) และออนไลน์ (Online) เข้าด้วยกัน ทั้งยังชวนนักอ่านเลือกซื้อหนังสือเป็นของขวัญ ส่งมอบสิ่งดีๆ ให้กันผ่านหนังสือ นอกจากนี้ยังผนึกกำลังกับหน้าร้านหนังสือต่างๆ ทั่วประเทศอย่าง ซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์, ร้านนายอินทร์, ร้านบีทูเอส, ศูนย์หนังสือจุฬาฯ, ร้านคิโนะคูนิยะ, ร้านเอเชียบุ๊คส์ และร้านหนังสืออิสระทั่วประเทศ ในการสร้างการรับรู้ผ่านป้ายประชาสัมพันธ์ กระตุ้นให้เกิดการขอใบกำกับภาษีที่ร้านด้วย

          สำหรับ กิจกรรมออนกราวน์ งาน “Mini Book Fair ช้อป [หนังสือ] ดีมีคืน ถูกจัดขึ้น 2 สถานที่ ได้แก่ บริเวณลานลิโด้ คอนเน็คท์ ชั้น 1 และลานเอเทรียม 3 ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ภายในงานพบกับสำนักพิมพ์ชั้นนำกว่า 30 สำนักพิมพ์ ที่นำหนังสือออกใหม่และหนังสือยอดนิยมมาจำหน่ายในราคาพิเศษ รวมทั้งจัดเซ็ทของขวัญเอาไว้ให้เลือกซื้อ หรือจะเลือกเล่มที่ต้องการเพื่อจัดเป็นเซ็ทของขวัญเองก็ได้ ร่วมสนุกกับลานกิจกรรมถ่ายภาพกับกองหนังสือสูงที่สุดเพื่อเป็นราชาแห่งกองดอง พร้อมโปรโมชั่นลดสูงสุด 70% ห่อหนังสือเป็นของขวัญฟรี เมื่อช้อปครบ 500 บาท และหากแสดงใบปลิวประชาสัมพันธ์งาน รับฟรีหน้ากากอนามัยสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “No กองดอง”

 

12331 MiniBookFair3

 

          ส่วนกิจกรรมออนไลน์ ได้จัดผ่าน www.ThaiBookFair.com เพื่อให้นักอ่านได้ช้อปปิ้งหนังสือหรืออีบุ๊ค (e-Book) ในรูปแบบ New Normal โดยมีโปรโมชั่นไฮบริดระหว่างออนกราวด์และออนไลน์ คือเมื่อซื้อหนังสือจากงานครบทุก 500 บาท รับทันทีโค้ดส่วนลดมูลค่า 50 บาทเพื่อไปช้อปผ่านทางออนไลน์ได้อีกต่อ

          สมาคมผู้จัดพิมพ์ฯ หวังให้กิจกรรมครั้งนี้มีส่วนช่วยกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยของนักอ่านในช่วงปลายปี ทั้งยังส่งเสริมให้ผู้ประกอบการมีโอกาสได้จำหน่ายหนังสือเพิ่มขึ้น มีช่องทางในการสร้างการรับรู้ต่อนักอ่านมากขึ้นนอกเหนือจากการจำหน่ายโดยตรงทางช่องทางออนไลน์ของสำนักพิมพ์เอง และเชื่อว่าหนังสือยังคงเป็นสื่อที่มอบความรู้ที่น่าเชื่อถือ สามารถนำมาใช้อ้างอิง หรือมอบความบันเทิงได้ในราคาที่เหมาะสมไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคสมัยก็ตามนางสาวโชนรังสี กล่าว

          ร่วมเลือกซื้อหนังสือเป็นของขวัญพร้อมรับสิทธิลดหย่อนภาษีได้ที่ “Mini Book Fair ช้อป [หนังสือ] ดีมีคืน ลานลิโด้ คอนเน็คท์ ชั้น 1 ตั้งแต่วันนี้ – 16 ธันวาคม 2563 ลานเอเทรียม 3 ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันนี้ – 21 ธันวาคม 2563 และช่องทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ www.ThaiBookFair.com ติดตามรายละเอียดกิจกรรมดีภายในงานได้ทาง Facebook Fanpage: Thai Book Fair

 

A12331

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!