WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

11607 DuragresUMI GROUP ร่วมโชว์นวัตกรรมกระเบื้องเพื่อสุขภาพและความปลอดภัย

ตอบรับการอยู่อาศัยแบบวิถีใหม่ New Normal ในงาน ACT FORUM’ 20

          UMI GROUP คือ กลุ่มบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายกระเบื้องชั้นนำของประเทศไทย อันได้แก่ บริษัท สหโมเสคอุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายกระเบื้องภายใต้แบรนด์ดูราเกรส และบริษัท ที.ที.เซรามิค จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายกระเบื้องพอร์ซเลนภายใต้แบรนด์เซอเกรส

          คุณรติรัตน์ เหล่าวิวัฒน์วงศ์ ผู้อำนวยการสำนักงานวางแผนกลยุทธ์องค์กร บริษัท สหโมเสคอุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงแนวทางในการดำเนินธุรกิจของบริษัทว่าบริษัทมุ่งมั่นในการผลิตสินค้ากระเบื้องที่ดีมีคุณภาพได้มาตรฐานสากล และพัฒนานวัตกรรมต่างๆ เพื่อตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับในปัจจุบันที่ประเทศของเราและทั่วโลกกำลังเผชิญกับสถานการณ์วิกฤติการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ซึ่งส่งผลกระทบต่อภาคเศรษฐกิจ และวิถีการใช้ชีวิตของผู้บริโภคที่จำเป็นต้องมีการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมในการใช้ชีวิตจนเกิดเป็นวิถีใหม่หรือ New Normal ที่ผู้บริโภคหันมาให้ความสำคัญและใส่ใจกับเรื่องสุขภาพ สุขอนามัย และความปลอดภัยในการใช้ชีวิตและการอยู่อาศัยมากขึ้น เช่นเดียวกับที่บริษัทมุ่งมั่นใส่ใจและได้พัฒนานวัตกรรมกระเบื้องเพื่อสุขภาพและความปลอดภัยมาอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน

          ในงาน ACT FORUM’ 20 หรืองานสภาสถาปนิก’ 20 ครั้งนี้ ทางยูเอ็มไอ กรุ๊ป ได้เข้าร่วมแสดงนวัตกรรมต่างๆ และกระเบื้องดีไซน์ใหม่ล่าสุดมากมาย โดยถ่ายทอดผ่านธีมและแนวคิด ”BALANCE” ซึ่งเป็นเทรนด์หลักของแบรนด์ดูราเกรสและเซอเกรสในปี 2020 นี้ โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากวิถีการใช้ชีวิตของคนในยุคปัจจุบันที่นิยมสร้างบาลานซ์ให้กับการใช้ชีวิตในด้านต่างๆ มากขึ้น อาทิ การให้ความสำคัญกับการใช้เวลาร่วมกันระหว่างครอบครัวในบ้านหรือในที่พักอาศัย การมีพื้นที่ในการผ่อนคลายหรือออกกำลังกาย การเลือกใช้ลวดลายและสีสันที่มีความเรียบหรูแต่แฝงไว้ด้วยลูกเล่นที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายจากการใช้ชีวิตที่เร่งรีบในปัจจุบัน การเลือกใช้กระเบื้องที่ตอบโจทย์การใช้งานและยังสามารถสะท้อนตัวตนหรือเอกลักษณ์ของผู้ใช้ พร้อมทั้งช่วยดูแลสุขภาพ สุขอนามัย และความปลอดภัยของสมาชิกทุกคนในครอบครัว ถ่ายทอดผ่านดีไซน์กระเบื้อง 4 ซีรี่ส์ด้วยกัน ได้แก่ TINY TEXTURE, SMOOTH WOOD, SMART STONE และ NEO TERRACOTTA

          TINY TEXTURE ให้ความรู้สึกผ่อนคลายและสบายตา แต่ยังคงความสนุกสนาน เหมาะกับพื้นที่สำหรับทำกิจกรรมร่วมกันในครอบครัว ตกแต่งด้วยกระเบื้องที่มีดีไซน์สะท้อนถึงความเรียบง่าย ด้วยลวดลาย พื้นผิว และผิวสัมผัสที่มีความเล็กและละเอียด เช่น ลายผ้าต่างๆ

          SMART STONE กระเบื้องดีไซน์ลวดลายหินต่างๆ อาทิ หินอ่อนและหินแกรนิต สะท้อนความหรูหราสง่างาม เพิ่มความมั่นใจและพลังงานในทุกๆ วัน ให้ความรู้สึกเสมือนธรรมชาติ ทั้งลวดลายและผิวสัมผัสของกระเบื้อง

          SMOOTH WOOD ให้ความรู้สึกผ่อนคลายด้วยสัมผัสของธรรมชาติ เสมือนได้พักผ่อนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ตกแต่งด้วยกระเบื้องดีไซน์ลวดลายไม้ต่างๆ ที่มีสีสัน ลวดลาย และผิวสัมผัสเสมือนไม้ธรรมชาติ

          NEO TERRACOTTA ให้ความรู้สึกเพลิดเพลินและกระตุ้นการสร้างจินตนาการ ด้วยการตกแต่งกระเบื้องดีไซน์ลวดลายดินเผา ที่ถูกออกแบบให้มีความร่วมสมัยมากยิ่งขึ้นด้วยการเพิ่มลูกเล่นและความโดดเด่น โดยการผสมผสานลวดลายกราฟฟิกเข้ากับลวดลายดินเผา

          ในส่วนของนวัตกรรมกระเบื้อง หรือ INNOVATIVE TILES ที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยในแบบวิถีใหม่หรือ New Normal ที่ทางบริษัทได้นำมาร่วมแสดงในงานครั้งนี้ ประกอบไปด้วยกระเบื้องกลุ่ม Healthy Tiles หรือกระเบื้องเพื่อสุขภาพ และ Safety Tiles หรือกระเบื้องเพื่อความปลอดภัย ได้แก่

          ANTI – BACTERIA TILES กระเบื้องกลุ่ม HEALTHY TILES หรือกระเบื้องเพื่อสุขภาพ ที่ใช้เทคโนโลยีในการผลิตที่ทันสมัย ผ่านการค้นคว้าและทดสอบทางวิทยาศาสตร์โดยได้รับการรับรองจากศูนย์ทดสอบที่ได้มาตรฐานสากล ทำให้ได้กระเบื้องที่มีผลต่อการยับยั้งเชื้อแบคทีเรียได้มากกว่า 99.99% เหมาะกับพื้นที่ที่ต้องดูแลเรื่องสุขอนามัยเป็นพิเศษ อาทิ ห้องนอน ห้องครัว ห้องอาหาร ห้องเด็ก พื้นที่ดูแลผู้ป่วย โรงพยาบาล และโรงเรียน

          NEGATIVE ION TILES กระเบื้องเพื่ออากาศที่ดีขึ้น ผลิตโดยใช้นวัตกรรมการพัฒนาผิวเคลือบที่สามารถปล่อยประจุไอออนลบออกมาทำปฏิกิริยาจับฝุ่นละอองในอากาศ ทำให้อากาศบริสุทธิ์ขึ้น และประจุไอออนลบนี้ยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพในอีกหลายด้าน อาทิ ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย ช่วยกำจัดสิ่งปนเปื้อนในอากาศ และช่วยให้รู้สึกสดชื่นเหมือนได้อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ

          ANTI SLIP TILES กระเบื้องเคลือบพิเศษที่ช่วยลดโอกาสในการเกิดอุบัติเหตุจากการลื่นล้ม ช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้แก่สมาชิกในครอบครัวโดยเฉพาะเด็กและผู้สูงอายุ ด้วยการเคลือบสารที่ทำให้กระเบื้องเกิดความเสียดทานมากขึ้นเมื่อโดนน้ำ โดยผ่านการทดสอบและรับรองด้วยมาตรฐานที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล รองรับการใช้งานทั้งภายในและภายนอกบ้าน ผิวไม่หยาบ ไม่เก็บสิ่งสกปรก ทำความสะอาดง่าย โดยแนะนำการเลือกใช้งานกระเบื้องให้เหมาะสมในแต่ละพื้นที่ โดยมีค่า R (Slip Resistance) เป็นตัวกำหนด

          นอกจากนั้น ยังเสริมทัพด้วยแบรนด์น้องใหม่ DURAGRES Decor ในกลุ่มสินค้าวัสดุทดแทนแนวใหม่ และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่เกี่ยวเนื่องมากขึ้น เพื่อช่วยให้สามารถตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าเดิม รวมทั้งกลุ่มลูกค้าใหม่ ด้วยประโยชน์การใช้งานที่หลากหลายครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ได้แก่

          ไวนิลและลามิเนตลายไม้ มีความยืดหยุ่นสูง ทนทานต่อความชื้นและรอยขูดขีด พร้อมรองรับแรงกดกระแทก อีกหนึ่งทางเลือกที่จะทำให้บ้านสวยโดยไม่ทำลายธรรมชาติ

          FACADE หรือแผ่นไฟเบอร์ซีเมนต์ สามารถรองรับการใช้งานได้หลากหลายฟังก์ชั่น ทั้งภายในและภายนอกอาคาร อีกทั้งยังสามารถดีไซน์ลวดลายต่างๆได้ตามใจลูกค้าต้องการ

          หญ้าเทียม ช่วยสร้างบรรยากาศแบบธรรมชาติ และให้ความรู้สึกที่ผ่อนคลาย

          ปูนกาวสำเร็จรูป ตอบโจทย์การติดตั้งงานช่าง 

          พร้อมกันนี้ บริษัทยังได้นำเทคโนโลยี VR Exhibition (Virtual Reality Exhibition) หรือการจำลองพื้นที่จัดแสดงนวัตกรรมและสินค้าในสภาพแวดล้อมเสมือนจริงที่สามารถแสดงผลได้ทั้งบนจอคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟน มาจัดแสดงเพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ในการชมและช้อปกระเบื้องออนไลน์ผ่านทาง www.umi-tiles.com ได้แบบสะดวกสบายไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตาม ซึ่งสอดรับกับเทรนด์หรือพฤติกรรมของผู้บริโภคในแบบวิถีใหม่หรือ New Normal พร้อมทั้งยังเป็นแนวทางในการขับเคลื่อนธุรกิจของบริษัทควบคู่ต่อไปในยุคดิจิทัล...” คุณรติรัตน์กล่าว

 

A11607

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!