WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

11202 Susco Airplayซัสโก้ผนึกกำลังแอร์เพย์เปิดช่องทางการรับชำระเงินรูปแบบใหม่
พร้อมมอบความพิเศษสุดคุ้มให้ลูกค้ากับ ‘Shopee Scan and Pay Voucher’

เดินหน้ายกระดับการชำระเงินค่าน้ำมัน ร่วมสร้างสังคมไร้เงินสดอย่างเต็มรูปแบบ

 

          ‘ซัสโก้ผู้จำหน่ายและให้บริการน้ำมันเชื้อเพลิงชั้นนำของประเทศไทย ร่วมกับ ‘AirPay (แอร์เพย์)’ ผู้ให้บริการด้านการชำระเงินผ่าน Mobile Wallet ชั้นนำจาก SeaMoney เปิดช่องทางบริการรับชำระเงินรูปแบบใหม่ผ่านการเปิด ช้อปปี้ ใช้ แอร์เพย์ พร้อมยกระดับช่องทางการชำระเงินในสถานีบริการน้ำมันซัสโก้ มอบความคุ้มค่าให้ลูกค้าในรูปแบบ Voucher กับ “Shopee Scan and Pay Voucher” โดยเชิญชวนชาวไทยผู้ใช้รถใช้ถนนสั่งซื้อ Voucher เพื่อเข้าใช้รับบริการเติมน้ำมันที่สถานีบริการน้ำมันซัสโก้ทุกสาขาทั่วประเทศ โดยเริ่มปูพรม 100 สาขาแรก ในเดือนตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา พร้อมก้าวเป็นหนึ่งในพันธมิตรผู้แข็งแกร่งที่ร่วมสร้างสังคมไร้เงินสดให้เต็มรูปแบบในประเทศไทย

          นายชัยฤทธิ์ สิมะโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซัสโก้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าซัสโก้มีความมุ่งมั่นคัดสรรบริการใหม่ๆ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ในยุคดิจิทัล โดยล่าสุด เราได้จับมือกับแอร์เพย์เปิดตัวShopee Scan and Pay Voucher” เพื่อให้คนรุ่นใหม่ได้เข้าไปสั่งซื้อ “Voucher เติมน้ำมันซัสโก้ ผ่านแพลตฟอร์มช้อปปี้แล้วเลือกชำระเงินผ่าน Mobile Wallet แอร์เพย์ เพื่อรับส่วนลดทันทีสูงสุด 25 บาท เมื่อสแกนจ่ายค่าน้ำมันที่ปั๊ม นับเป็นความคุ้มค่าที่ลูกค้าจะได้รับแบบเต็มๆ จากการเติมน้ำมัน อีกทั้งยังมีส่วนช่วยสร้างสังคมไร้เงินสดเพื่อความปลอดภัยของคนไทย โดยเฉพาะด้านสุขอนามัย ทั้งนี้ เรามั่นใจว่าShopee Scan and Pay Voucher” จะตอบสนองและเติมเต็มไลฟ์สไตล์ให้กับคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี” 

          นายศุภวิทย์ หงส์อมรสิน ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ บริษัท แอร์เพย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “‘แอร์เพย์ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสผนึกกำลังกับซัสโก้ผู้จำหน่ายและให้บริการน้ำมันเชื้อเพลิงชั้นนำของประเทศไทย เราจะร่วมมือกันสร้างสังคมไร้เงินสดให้ครอบคลุมไปถึงอุตสาหกรรมน้ำมันเพื่อนำระบบการชำระเงินที่รวดเร็ว คุ้มค่า และปลอดภัยมาใช้ในสถานีบริการน้ำมันซัสโก้ทุกสาขาทั่วประเทศ นับเป็นก้าวสำคัญที่แอร์เพย์กับพันธมิตรของเราจะเติมเต็มระบบนิเวศน์ในสังคมไร้เงินสดให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นและมีทางเลือกที่หลากหลายตามความต้องการของผู้ใช้งานเพื่อให้ใช้งานได้ประโยชน์สูงสุด ผ่านการชำระเงินด้วย Mobile Wallet ของแอร์เพย์

          คุ้มยิ่งกว่าคุ้มเพื่อเป็นการต้อนรับเทศกาลช้อปปิ้ง Shopee 11.11 Big Sale กับสิทธิประโยชน์จากการใช้ Shopee Scan and Pay Voucher ให้ชาวไทยผู้ใช้รถใช้ถนนขับขี่อย่างมีประสิทธิภาพและเติมน้ำมันอย่างคุ้มค่า 

          เมื่อซื้อ Scan and Pay Voucher บนช้อปปี้และสแกนจ่ายด้วยแอร์เพย์ที่หน้าปั๊มน้ำมัน รับส่วนลดทันทีสูงสุด 25 บาท

          เมื่อสแกนจ่ายด้วยแอร์เพย์วอลเลท ที่หน้าปั๊มน้ำมัน

             - สำหรับลูกค้าใหม่ รับเงินคืนในรูปแบบ Shopee Coins 50% สูงสุด 50 บาท

             - สำหรับลูกค้าปัจจุบัน รับเงินคืนในรูปแบบ Shopee Coins 30% สูงสุด 20 บาท

          *เงื่อนไขและระยะเวลาเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

 

          ขั้นตอนง่ายๆ เมื่อเปิดช้อปปี้แล้วสแกนจ่ายผ่านแอร์เพย์ที่ปั๊มน้ำมันซัสโก้ทุกสาขา

          ดาวน์โหลดช้อปปี้แอปพลิเคชัน สำหรับผู้ใช้งานใหม่

          ลงทะเบียนเพื่อเปิดใช้งานแอร์เพย์ พร้อมล๊อคอินในช้อปปี้

          กดเลือก Deals Near Me

          กดแถบค้นหาดีล/ร้านค้า และพิมพ์ Susco เพื่อทำการสั่งซื้อ Scan and Pay Vouchers

          เมื่อถึงขั้นตอนการชำระเงิน ลูกค้าสามารถกดสแกนจ่าย AirPay QR ที่ปั๊มน้ำมันซัสโก้ โดย Scan and Pay Vouchers จะถูกใช้อัตโนมัติเพื่อแลกรับโปรโมชันที่ระบุไว้ในเงื่อนไข

 

          เติมน้ำมันในสถานีบริการน้ำมันซัสโก้ในราคาที่คุ้มที่สุด เพียงเปิดช้อปปี้เลือก ‘Scan and Pay Voucher’ แล้วสแกนจ่ายผ่านแอร์เพย์ได้แล้ววันนี้ คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/scanpayvouchers

          ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store

 

A11202

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!