WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

3 ห้างยักษ์จัดลดราคาแห่งปี

    บ้านเมือง : นายชำนาญ เมธปรีชากุล รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวถึงการจัดโปรโมชั่นที่สำคัญในช่วงเดือนตุลาคมนี้ ของเดอะมอลล์ ทุกสาขา, ดิ เอ็มโพเรียม และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ว่า 'ในระหว่างวันที่ 23 ตุลาคม-2 พฤศจิกายนนี้ จะมีแคมเปญสำคัญที่มอบส่วนลดให้กับลูกค้าในรูปแบบของคูปองส่วนลดเงินสด Sale of The Year และการร่วมมือกับธนาคารกสิกรไทย ทำแคมเปญพิเศษ 'ศุกร์ สุข สุด'สำหรับลูกค้าที่ถือบัตรเครดิตกสิกรไทย

    ในส่วนของแคมเปญ Sale of The Year นอกจากสินค้าในเคาน์เตอร์ปกติลดสูงถึง 30% จะมีการแจกคูปองส่วนลดเงินสดทุกวัน มูลค่า 200-5,000 บาท เพียงลูกค้าช็อปปิ้งผ่านบัตร M Card ตั้งแต่ 5,000-50,000 บาทขึ้นไป และในวันเสาร์-อาทิตย์ หากลูกค้ารูดซื้อสินค้าผ่านบัตรเครดิต Citi M Visa ยังสามารถรับคูปองส่วนลดเพิ่มอีกจาก Citi M Visa สูงสุดถึง 20% ไม่เพียงเท่านี้ หากลูกค้าใช้คะแนนในบัตร M Card เท่ากับยอดซื้อ ยังสามารถลดเพิ่มได้อีก 12.5% และนักช็อปที่มียอดซื้อสูงสุด 5 ท่านแรกในแคมเปญนี้ ยังสามารถรับสิทธิ์บินฟรีทั่วโลกกับสายการบินไทย ซึ่งร่วมแจกไมล์รวมกว่า 1 ไมล์ให้กับลูกค้าในแคมเปญนี้ นอกเหนือจากความพิเศษของ Sale of The Year ในวันศุกร์ที่ 24 ตุลาคม นี้ ทั้ง 3 ห้างสรรพสินค้ายังได้ร่วมกิจกรรม'ศุกร์ สุข สุดกับ KBank Day'กับบัตรเครดิตกสิกรไทย ซึ่งลูกค้าที่ถือบัตรเครดิต กสิกรไทย ยังสามารถนำคะแนนในบัตรมาใช้เป็นส่วนลดเพิ่มอีกสูงสุด 25% ด้วย

    ดังนั้น ลูกค้าที่ช็อปปิ้งในช่วงสิ้นเดือนตุลาคมต่อเนื่องในต้นเดือนพฤศจิกายน โดยเฉพาะในช่วงวันศุกร์ที่ 24 ตุลาคม และในช่วงเสาร์และวันอาทิตย์ ของแคมเปญ Sale of The Year จะได้รับความคุ้มค่าอย่างมาก เนื่องจากมีส่วนลดเพิ่มให้หลายต่อ ซึ่งแคมเปญในลักษณะการแจกคูปองส่วนลด, การใช้คะแนนแลกส่วนลดเพิ่ม ในยุคนี้นับว่าเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดที่ได้ผลในการกระตุ้นให้ลูกค้าออกมาใช้จ่ายมากกว่ายุคก่อนๆ เนื่องจากลูกค้ามีความเข้าใจมากขึ้นว่าคะแนนต่างๆ ที่มีอยู่ในบัตรมีมูลค่า หากลูกค้ามีการวางแผนการใช้จ่ายให้ถูกต้อง จะสามารถซื้อสินค้าได้ถูกมากกว่าครึ่งทีเดียว และสำหรับแคมเปญนี้ 11 วัน คาดว่าจะมียอดขายประมาณ 1,500 ล้านบาท"นายชำนาญ กล่าวสรุป

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!