WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

9109 ALLguardian2 ผู้นำค้าปลีกจับมือตั้ง ออลล์ การ์เดี้ยน

          “ซีพี ออลล์จับมือแดรี่ ฟาร์มผู้นำด้านค้าปลีกในเครือจาร์ดีน แมธีสัน ตั้งออลล์ การ์เดี้ยนขับเคลื่อนธุรกิจด้านสุขภาพและความงาม นำสินค้าพรีเมียมให้คนไทยเลือกสรรใกล้บ้าน ที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น และ ALL Online 

          บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท แดรี่ ฟาร์ม อินเตอร์เนชั่นแนล โฮลดิ้ง จำกัด ผู้นำด้านธุรกิจค้าปลีกในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ภายใต้ กลุ่มจาร์ดีน แมธีสัน จัดตั้ง บริษัท ออลล์ การ์เดี้ยน จำกัด เพื่อส่งเสริมความสวยสุขภาพดีให้กับคนไทย ด้วยผลิตภัณฑ์พรีเมียมครอบคลุมการดูแลตั้งแต่เส้นผม ผิวหน้า ผิวกาย เข้าถึงได้ง่ายที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ร้านยาเอ็กซ์ต้า พลัส ทั่วประเทศ รวมถึงช่องทาง ALL Online

 

9109 ALLguardianอนุรักษ์

 

          ดร.อนุรักษ์วัฒนะถาวรวงศ์ กรรมการบริษัท ออลล์ การ์เดี้ยน จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบันการดูแลสุขภาพเป็นเรื่องที่ทุกคนให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก ทั้งนี้ทางคณะผู้บริหารเห็นว่าเป็นโอกาสดีที่จะร่วมมือกับ บริษัท แดรี่ ฟาร์ม อินเตอร์เนชั่นแนล โฮลดิ้ง จำกัด ผู้นำด้านธุรกิจค้าปลีกด้านสุขภาพและความงามในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเพื่อคัดสรรผลิตภัณฑ์พรีเมียม ให้คนไทยเข้าถึงได้ง่ายผ่านร้านเซเว่น อีเลฟเว่น

          บริษัท แดรี่ ฟาร์ม อินเตอร์เนชั่นแนล โฮลดิ้ง จำกัด เป็นหนึ่งในธุรกิจภายใต้กลุ่มจาร์ดีน แมธีสัน ซึ่งเป็นที่รู้จักทั่วโลก ถือเป็นบริษัทแถวหน้าด้านธุรกิจค้าปลีก ปัจจุบันบริหารร้านค้าปลีกกว่า 10,000 แห่ง มีพนักงานกว่า 230,000 คนทั่วเอเชีย ซึ่งธุรกิจด้านสุขภาพ และความงาม มีความโดดเด่นมากด้วยประสบการณ์การดำเนินธุรกิจยาวนานกว่า 50 ปี เป็นที่รู้จักกันดีในหมู่ผู้บริโภคสำหรับร้าน Mannings และร้าน Guardian ในเอเชีย ปัจจุบันมีสาขารวมกว่า 2,000 แห่ง สะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพของแดรี่ ฟาร์ม ที่ทำให้เชื่อมั่นได้ว่าคนไทยจะได้ใช้ของดีมีคุณภาพ ราคาจับต้องได้ ดร. อนุรักษ์กล่าว

 

9109 ALLguardian2

 

          ทั้งนี้ ออลล์ การ์เดี้ยน ได้เลือกสรรผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์ความสวยสุขภาพดีที่ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังมาถึง 5 แบรนด์ ได้แก่ การ์เดี้ยน, คุซาบานะ, เดอร์มา 365, โบทาเนโก้ การ์เด้น และแฮปปี้ มาสก์ ซึ่งล้วนแต่ได้รับความนิยมอย่างสูงในเอเชีย มาให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงได้อย่างสะดวกสบายได้ที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ร้านยาเอ็กซ์ต้า พลัส รวมทั้งช่องทาง ALL Online ได้ที่ https://www.7eleven.mobi/navPage/SE082?page=sub_category&category_id_th=-s-15420\

 

A9109

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!