WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

อาร์ทีบี จับมือเจมาร์ททำตลาดหูฟัง

    แนวหน้า : นายบรรพต วัฒนสมบัติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด เปิดเผยว่า จากปัจจุบัน ผู้บริโภคส่วนใหญ่หันมาดูแลสุขภาพกันมากขึ้น เห็นได้จากคนไทยหันมาออกกำลังกายกันเป็นอย่างมาก ดังนั้นบริษัทจึงร่วมกับบริษัท เจ มาร์ท จำกัด (มหาชน) ในฐานะตัวแทนจำหน่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่และอุปกรณ์เสริม เปิดตัว Jabra Sport Pulse Wireless หูฟังสเตอริโออัจฉริยะ ที่สามารถจับจังหวะการเต้นของหัวใจได้

   “จาบรา สปอร์ต พัลส์ ไวเลส แตกต่างจากเครื่องวัดการเต้นของหัวใจทั่วไป ที่แค่บอกค่า แต่ไม่สามารถบอกว่าผู้ออกกำลังกายควรทำอย่างไรกับอัตราการเต้นของหัวใจของตัวเอง ดังนั้นนอกจากที่ผู้ใช้สามารถฟังเพลงในระหว่างออกกำลังกายได้แล้วยังรู้อัตราการเต้นของหัวใจ ระยะทางที่วิ่ง ความเร็วของตนเองรวมถึงคำสั่งให้ออกกำลังให้หนักขึ้นหรือเบาลง เพื่อให้รักษาระดับการเต้นของหัวใจได้ตามต้องการ”นายบรรพต กล่าว

    สำหรับ ความร่วมมือระหว่างบริษัทและเจมาร์ทในครั้งนี้ ถือเป็นสัญญาณที่ดีในการดำเนินธุรกิจ เนื่องจากนโยบายของบริษัทในปี 2557 เน้นการทำการตลาดร่วมกับพันธมิตรที่มีความแข็งแกร่งในด้านต่างๆ เพื่อเสริมศักยภาพทางธุรกิจซึ่งกันและกัน และจากข้อมูลยอดขายหูฟังของบริษัทตั้งแต่ต้นปีพบว่ายอดขายหูฟังมิวสิกไวเลสแบบสปอร์ตคิดเป็นสัดส่วน 5% ของหูฟังทั้งหมด โดยคาดว่าในปี 2558 แนวโน้มตลาดรวมหูฟังมิวสิกไวเลสแบบสปอร์ตจะเติบโตขึ้นถึง 200% อย่างแน่นอน

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!