WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

8485 Belluxeตลาด ‘คอลลาเจน’ ระอุ เบอร์ใหญ่แห่ชิงเค้กครึ่งปีหลัง!
เมื่อ อาหาร เครื่องดื่ม และผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพ
กลายเป็นเทรนด์ใหญ่ในยุคโควิด-19

          จากพฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่ ที่ชอบดูแลรักษาตัวเองให้ดูดี ไม่ให้ “ความแก่มาเยือนก่อนวัย” ส่งผลให้ “สุขภาพและความงาม” กลายเป็นแหล่งขุมทรัพย์ใหญ่สำหรับภาคธุรกิจไปด้วยกระแสดังกล่าวทำให้เครื่องดื่มเพื่อเสริมอาหาร (Functional Drink) กลับมาได้รับความนิยมอย่างมากอีกครั้ง ยิ่งในกลุ่มเครื่องดื่มที่มีวิตามินกำลังได้รับความนิยมจากผู้บริโภคมากที่สุด จึงทำให้ผู้ประกอบการหลายรายหันมาจับตลาดเครื่องดื่มประเภทนี้ โดยมูลค่าการตลาดของเครื่องดื่มประเภทนี้ยังมีขนาดเล็กมากเมื่อเปรียบเทียบกับเครื่องดื่มชูกำลัง หรือแม้แต่ชาเขียว จึงทำให้มีคู่แข่งมีจำนวนไม่มาก แต่ก็กลายเป็น “ช่องว่าง” ที่หลายคนมองว่าเป็น “จุดแข็ง” ในการเข้าไปจับจองพื้นที่ทางการตลาด

          โดยเมื่อวันที่ 8 เดือน 8 ที่ผ่านมา ณ แกรนด์ฮอล โรงแรมรามาการ์เดนท์ วิภาวดี บริษัท เบลลักซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ยักษ์ใหญ่สกินแคร์เคาน์เตอร์แบรนด์ จากประเทศฝรั่งเศส โดย คุณเสรัช-ดร.สินีนารถ สุวรรณทัต ประธานกรรมการบริษัทฯ ได้ฤกษ์เปิดตัว “คอลลาสติน” คอลลาเจนชงดื่มพรีเมี่ยมเกรด ที่โดดเด่นกว่าคอลลาเจน (Collagen) ทั่วไป เพราะมาพร้อมกับ อีลาสติน (Elastin) และเซราไมด์ (Ceramide) ในซองเดียว เรียกว่าจบครบ “ผิวสวย” ในหนึ่งดื่ม ได้ทั้งโครงสร้างผิว ความชุ่มชื้น และความยืดหยุ่นของผิว ใครเคยทานคอลลาเจนมาแล้วไม่เห็นผล เชิญพิสูจน์กับแบรนด์นี้ได้เลย โดยในงานนี้ มีเภสัชกร ดีกรีระดับนางงาม ดร.เภสัชกรหญิง ปารมิตา สุทธปรีดา เจริญตา มาช่วยบรรยาย คุณประโยชน์ของผลิตภัณฑ์แบบเจาะลึกให้สมาชิกและตัวแทนจำหน่ายกว่า 120 สาขาทั่วประเทศ เข้ารับฟังกันอย่างเนืองแน่น

          สำหรับในปี 2563 นี้ ทาง คุณเสรัช-ดร.สินีนารถ ได้วางเป้าหมายไว้ที่ 2.5 พันล้านบาท โดยทาร์เก็ตไว้ที่กลุ่มคนรุ่นใหม่ ในกลุ่มวัยรุ่นถึงวัยทำงาน โดยกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายจะเป็นคนละกลุ่มกับผู้บริโภคคอลลาเจนของผู้สูงอายุ เพราะ “เบลลักซ์ คอลลาสติน” เน้นในเรื่อง “ความงามของผิวพรรณ” พูดง่ายๆ คือเน้นอวดผิวสวย (Skin firmness and radiance)

          การลงตลาดของ “เบลลักซ์” คราวนี้ คงทำให้องศาของตลาดความงาม “คอลลาเจนชงดื่ม” ร้อนฉ่าขึ้นมาทันที เพราะบิ๊กเนมจากฝรั่งเศสรายนี้ มีสาวกจากผู้ใช้สกินแคร์นับแสนรายรอซื้ออยู่แล้ว สนใจเข้าชมความหรูระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ ได้ที่เว็บไซต์ www.belluxethailand.com หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ LINE : @belluxethailand

 

COREHOON

AO8485

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

Forex Exness1

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!