WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

8431 Bewonอภิชาติบีวัน ไลท์ติ้ง รุกตลาดอุปกรณ์ไฟฟ้าทั้งในและต่างประเทศ
ชูจุดเด่นด้านดีไซน์ที่เหนือกว่าผ่านเทคโนโลยีประหยัดพลังงาน

          บีวัน ไลท์ติ้ง (Bewon Lighting) ผู้นำด้านสินค้า LED สำหรับอุปกรณ์ไฟฟ้าในบ้าน คุณภาพมาตรฐาน มอก. เปิดเกมส์รุกตลาดด้วยเทคโนโลยีประหยัดพลังงานและดีไซน์ที่สวยงาม พร้อมมุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ภายใต้แนวคิด “Easy for life เพื่อชีวิตที่ง่ายขึ้น”

          นายอภิชาติ อ่อนน้อม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอพี สมาร์ท จำกัด ผู้จัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์ บีวัน ไลท์ติ้ง (Bewon Lighting) สว่างนานไม่กลัวดับ เปิดเผยว่า จากประสบการณ์ในวงการ Lighting และอุปกรณ์ไฟฟ้ากว่า 30 ปี ทำให้เราเป็นผู้นำด้านสินค้าแอลอีดีสำหรับอุปกรณ์ไฟฟ้าในบ้าน ด้วยคุณภาพจากมาตรฐาน มอก. ที่มีเทคโนโลยีประหยัดพลังงานมาพร้อมรูปแบบดีไซน์ที่สวยงาม ที่รับรองคุณภาพปลอดภัยทุกการใช้งาน โดยถือหลักนิยามคำว่า “Easy for life” เพื่อชีวิตที่ง่ายขึ้น ซึ่งมีสินค้าหลากหลายประเภทที่คิดค้นและพัฒนาเพื่อให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า ซึ่งจะมีสินค้าออกใหม่ในทุกๆ ปี อาทิ คีย์การ์ดตัดไฟ หลอดไฟวินเทจ เบรกเกอร์ ไฟหมุนโซล่าเซลล์ หลอดบับไล่ยุง เป็นต้น โดยจุดเด่นของ บีวัน ไลท์ติ้ง คือสินค้าคุณภาพดี ในราคาที่คุ้มค่า พร้อมการรับประกันสินค้า 1 ปี นอกจากนี้ยังหาซื้อได้สะดวกผ่านร้านตัวแทนจำหน่ายที่กระจายอยู่ทุกภูมิภาคทั่วประเทศ ทำให้ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคโดยเฉพาะในกลุ่มช่าง ผู้รับเหมา ผู้ประกอบการธุรกิจโรงแรม รีสอร์ท และลูกค้าที่ซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์

 

8431 Bewon2

 

          “เราให้ความสำคัญและยึดมั่นในความปลอดภัยของการใช้งานเป็นหลัก โดยมุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ พร้อมดีไซน์สินค้าให้ตอบโจทย์ความต้องการของตลาดอยู่ตลอดเวลา เพื่อให้ผู้บริโภคได้ใช้สินค้าที่ดีในราคาที่เอื้อมถึง ควบคู่ไปกับการรักษาสิ่งแวดล้อม โดยมีแผนเพิ่มการพัฒนาสินค้าที่ใช้พลังแสงอาทิตย์มากขึ้นในอนาคต รวมถึงการสร้างแบรนด์เป็นที่รู้จักในหมู่ผู้บริโภคมากขึ้น เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในแบรนด์ผ่านกิจกรรม CSR ตามจังหวัดต่างๆ รวมถึงเดินหน้าทำตลาดประเทศเพื่อนบ้าน เช่น ลาว กัมพูชา และอีกหลายประเทศในอนาคต โดยตั้งเป้าเติบโตขึ้นจากปีละ 200 ล้านบาทเป็น 500 ล้านบาทในอนาคต” นายอภิชาติ กล่าว

          นอกจากนี้เรายังมีโครงการ Bewon ปันน้ำใจ ภายใต้แบรนด์ Bewon Lighting ที่เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมแบ่งปันให้กับสังคม อาทิ ร่วมบริจาคให้กับมูลนิธิ สถาบันฯ วัดหรือโรงเรียนในถิ่นทุรกันดารต่างๆ รวมถึงกิจกรรมช่วยเหลือสังคมที่ทำประจำในทุกๆ เดือน เช่น ร่วมบริจาคหลอดไฟจัมโบ้ Bewon โซล่าเซลล์ 120 วัตต์ และหลอดไฟตุ้ม Bewon โซล่าเซลล์ 50 วัตต์ เพื่อมอบให้กับคุณหมอสมชาย ศิริเทพทรงกลด ได้ส่งต่อแก่ผู้ยากไร้ในถิ่นทุรกันดารต่างๆ ทั้งพื้นราบที่ขาดแคลนไฟฟ้าและชาวบ้านตามดอยในจังหวัดต่างๆ รวมถึงยังสนับสนุนการจำหน่ายสินค้าในราคาทุนสำหรับผู้ใจบุญที่ต้องการซื้อไปเพื่อบริจาคทุกการซื้อสินค้า Bewon Lighting ของทุกๆ การสั่งซื้อเท่ากับได้ด้วย ทำบุญ ทำทาน ช่วยเหลือ และแบ่งปันสังคม

 

8431 Bewon4

8431 Bewon5


          สำหรับผู้ที่สนใจซื้ออุปกรณ์ไฟฟ้า บีวัน ไลท์ติ้ง (Bewon Lighting) สามารถหาซื้อได้ที่  Lazada, Shopee, JD CENTRAL และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.bewonlighting.com/, FB: https://www.facebook.com/BewonLighting/ หรือติอต่อสอบถามโทร. 091-529-2255 หรือ [email protected]


AO8431

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

Forex Exness1

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!