WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

8226 Enfa‘เรกคิทท์ เบนคีเซอร์’ จับมือ ‘ช้อปปี้’ ส่ง ‘ซุปเปอร์’ แคมเปญสำหรับเอนฟาโกร เอพลัส


พร้อมรับดีลสุดพิเศษ ส่วนลดและคูปองสุดคุ้มจาก ซุปเปอร์ แบรนด์ เดย์ ในวันที่ 11 สิงหาคม

          ขณะที่ประเทศไทยกำลังปรับตัวเข้าสู่ยุคนิวนอร์มอล การพัฒนาระบบภูมิคุ้มกันโรคของเด็กๆ ให้แข็งแรงสมบูรณ์นั้นมีความสำคัญอย่างยิ่ง เพื่อปกป้องพวกเขาตลอดการเล่นและผจญภัยนอกบ้าน เรกคิทท์ เบนคีเซอร์ (RB) ผู้นำด้านสุขภาพและสุขอนามัยระดับโลก และ ‘ช้อปปี้’ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ร่วมมือกันในแคมเปญ “ซุปเปอร์แบรนด์เดย์” (Super Brand Day) ในวันที่ 11 สิงหาคม สำหรับผลิตภัณฑ์นมเอนฟาโกร เอพลัสสูตรต่างๆ แคมเปญดังกล่าวเป็นแคมเปญออนไลน์ที่นำเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษ ดีลสุดคุ้ม คูปองส่วนลด และของขวัญมากมาย เพื่อมอบความคุ้มค่าที่สุดให้แก่ลูกค้าช้อปปี้ เพราะบริษัทเข้าใจว่า คุณแม่ทุกคนต้องการมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ฮีโร่ตัวน้อยๆ ที่พร้อมผจญภัยในทุกขณะ

          โรฮิต จินดัล ผู้จัดการทั่วไป เรกคิทท์ เบนคีเซอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ในฐานะผู้นำด้านสุขภาพและสุขอนามัย
เรามีความมุ่งมั่นที่จะช่วยให้สังคมไทยเติบโตอย่างปลอดภัยและแข็งแรง ซึ่งรวมถึงการหยิบยื่นความมั่นใจสูงสุดให้แก่คุณแม่ทุกคนที่ต้องการเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ที่คอยปกป้องลูกๆ ที่กำลังจะต้องเผชิญโลกภายนอกอีกครั้ง เราจึงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง
ที่จะประกาศความร่วมมือกับช้อปปี้ในครั้งนี้ เพื่อนำผลิตภัณฑ์คุณภาพของเราสู่ฐานผู้ใช้งานที่อยู่อย่างกว้างขวางของช้อปปี้ เพื่อให้คุณพ่อคุณแม่สามารถเสริมสร้างพัฒนาการของลูกน้อยด้วยโภชนาการที่ผู้เชี่ยวชาญแนะนำ”

          ศิวกร สิริวงศ์ภาณุพงศ์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวเสริม “ในวันที่ทุกๆ ครอบครัวกำลังเริ่มออกจากบ้านและกลับสู่สังคมการทำงานและโรงเรียน การปกป้องเด็กๆ ให้ปลอดภัยจึงเป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่ง เราจึงได้ร่วมมือกับเรกคิทท์ เบนคีเซอร์โดยการผนวกความเชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กของเรกคิทท์ เบนคีเซอร์ เข้ากับความฐานข้อมูลเชิงลึกในพฤติกรรมและความชื่นชอบของผู้ใช้งานของช้อปปี้ เพื่อทำให้แคมเปญนี้สามารถมอบทางเลือกและคุณค่าที่ดียิ่งขึ้นให้แก่เหล่าผู้ใช้งาน ความร่วมมือของทั้งสองพันธมิตรในครั้งนี้ ยังช่วยส่งเสริมให้ช้อปปี้สามารถขยายกองทัพสินค้าและผลิตภัณฑ์ในเครือของ เรกคิทท์ เบนคีเซอร์ ให้เข้มแข็งและมีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น ซึ่งขานรับต่อเจตนารมณ์ของเรา
ที่ต้องการตอบสนองทุกความต้องการของผู้ใช้งานของเราได้อย่างตรงจุด”

          สนใจอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เอนฟาโกร เอพลัส ซุปเปอร์ แบรนด์ เดย์ ได้ที่ https://shopee.co.th/sbd-enfagrow และชมวิดีโอที่ https://www.youtube.com/watch?v=nl10rA4aLDo&feature=youtu.be

 

          ตัวอย่าง โปรโมชั่นสุดคุ้มในแคมเปญนี้ ได้แก่
          • ลดสูงสุด 40% และรับเงินคืนเป็นช้อปปี้คอยน์ 50% สำหรับเอนฟาโกร เอพลัส สูตร 3 และ 4, เอนฟาโกร สมาร์ทพลัส สูตร 3, ยูเอชที สูตร 3 และ 4 และยูเอชที ซูพีเรีย สูตร 3 และ 4
          • รับของขวัญพิเศษ อาทิ ชุดคุณหมอ เมื่อซื้อเอนฟาโกร เอพลัส มายด์โปร สูตร 3 (4,400 กรัม x 2) ชุดแคมปิ้ง เมื่อซื้อเอนฟาโกร สมาร์ทพลัส สูตร 3 (4,400 กรัม x2) และชุดเครื่องบิน เมื่อซื้อ เอนฟาโกร ยูเอชที เอพลัส สูตร 3 รสจืด (แพค 36 กล่อง x2)

          ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดบน ช้อปปี้ มอลล์ สามารถส่งคืนได้ฟรีภายใน 15 วัน เป็นผลิตภัณฑ์ของแท้ 100% และจัดส่งฟรี 
โดยผู้ที่สนใจสามารถซื้อผลิตภัณฑ์เอนฟาโกรได้แล้วที่ https://shopee.co.th/meadjohnson.official
          ดาวน์โหลดแอป Shopee ได้ฟรีที่ App Store และ Google Play Store


AO8226

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

Forex Exness1

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!