WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

เซเว่น อีเลฟเว่น ผนึกกำลัง 4 พันธมิตรใหญ่ รับแลกคูปอง ดิจิตอลทีวี

       'เซเว่น อีเลฟเว่น'จับมือ 4 ผู้จำหน่ายอุปกรณ์รับชมกล่องดิจิตอลทีวี รับแลกคูปองที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่นครอบคลุมปีนี้ 42 จังหวัด ตอกย้ำบริการความสะดวกให้ประชาชนกว่า 6,500 สาขา พร้อมตั้งเป้าหมายจำหน่ายกล่องดิจิตอลทีวีกว่า 2 ล้านเครื่อง

       นายยุทธศักดิ์ ภูมิสุรกุล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น ร้านอิ่มสะดวกของคนไทย กล่าวว่า จากการที่ กสทช. กำหนดให้มีการแจกคูปองดิจิตอลทีวีปีนี้ จำนวน 8.6 ล้านฉบับ ในพื้นที่ 42 จังหวัดทั่วประเทศไทย เซเว่น อีเลฟเว่น จึงร่วมให้บริการอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนด้วยการเป็นจุดแลกคูปองดิจิตอลทีวี ร่วมกับ บริษัท ไฮไฟ โอเรียนท์ ไทย จำกัด (มหาชน) ผู้จำหน่ายกล่องรับสัญญาณดิจอตอลทีวี “อะโคเนติค” (Aconatic), บริษัท คราวน์ เทค แอดวานซ์ จำกัด (มหาชน) ผู้จำหน่ายกล่องรับสัญญาณดิจิตอลทีวี “เอเจ” (AJ), บริษัท แฟมิลี่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้จำหน่ายกล่องรับสัญญาณดิจิตอลทีวี  “แฟมิลี่” (Family) และบริษัท ฟอร์ท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้จำหน่ายกล่องรับสัญาณดิจิตอลทีวี “ฟอร์ท” (Forth) โดยเริ่มรับแลกคูปองที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่นได้ตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคมเป็นต้นไป พร้อมตั้งเป้าจำหน่ายกล่องดิจิตอลทีวีกว่า 2 ล้านเครื่อง

       “สำหรับการแลกเปลี่ยนคูปองดิจิตอลทีวีสำหรับปีนี้ในพื้นที่ 42 จังหวัดนั้น ทางเซเว่น อีเลฟเว่นได้อำนวยความสะดวกแก่ประชาชนด้วยการเป็นจุดบริการรับแลกคูปองดิจิตอลทีวี ที่มีจำนวนร้านสาขารองรับถึงกว่า 6,500 สาขา นับว่าเป็นช่องทางให้บริการที่ครอบคลุมมากที่สุดและสะดวกต่อประชาชนที่มารับบริการ โดยที่ร้านเซเว่นฯ มีกล่องรับสัญญาณดิจิตอลทีวีตรงตามมาตรฐานของ กสทช.หลากหลายแบรนด์ ได้แก่ อะโคเนติค, แฟมิลี่ และฟอร์ท ราคา 690 บาท เท่ากับมูลค่าของคูปองที่ได้รับจาก กสทช.ซึ่งเป็นกล่องรับสัญญาณรุ่นที่ไม่มีเสาอากาศ ลูกค้าสามารถแลกคูปองโดยไม่ต้องชำระเงินเพิ่มและมีกล่องรับสัญญาณรุ่นพรีเมี่ยมที่แถมเสาอากาศซึ่งต้องชำระเงินเพิ่มอีก 2 รุ่น จากเอเจและแฟมิลี่ เพื่อเป็นทางเลือกให้กับประชาชน” รองกรรมการผู้จัดการกล่าว

       นายยุทธศักดิ์ กล่าวทิ้งท้ายว่า บริษัทฯ ได้เตรียมความพร้อมในการกระจายสินค้า เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าในแต่ละพื้นที่ ซึ่งลูกค้าสามารถนำคูปองดิจิตอลทีวี และเอกสารตามระบุในคูปองมาที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น โดยภายในปีนี้สามารถรับกล่องดิจิตอลทีวีใน 42 จังหวัดตามพื้นที่ที่ กสทช. ระบุ ซึ่งทางบริษัทฯ ได้เตรียมจัดให้มีบริการแลกคูปองดิจิตอลทีวีได้ที่ร้านสาขาเพื่อตอบสนองตามนโยบายภาครัฐที่ได้วางแผนไว้

 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!