WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

4428 LivPlusผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ลิฟพลัส คว้าตัว ‘บิ๊ก ศรุต’ เป็นพรีเซนเตอร์
ค่าตัว 7 หลัก ตั้งเป้ายอดขาย 100 ล้าน

          ปัจจุบันกระแสการใส่ใจสุขภาพได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ทั้งนี้ตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงตับก็ค่อนข้างมีการเติบโตอย่างรวดเร็ว เนื่องจากสังคมไทยเริ่มเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ ทำให้มีประชากรจำนวนมากเริ่มมีปัญหาสุขภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งบริเวณตับ โดยอาการที่พบบ่อยๆ คือ อาการจุก แน่นท้องหลังทานอาหาร เหนื่อยเพลียง่าย จนลามไปถึงเจ็บบริเวณชายโครงด้านขวา ซึ่งอาการดังกล่าว คนส่วนใหญ่จะไม่ทราบว่าตัวเองมีปัญหา จนเริ่มมีอาการรุนแรง หรือเมื่อถึงคราวที่ต้องไปตรวจสุขภาพประจำปี ถึงจะทราบว่าตับของตัวเองกำลังมีปัญหา

          ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ลิฟพลัส (Livplus) บริหารงานโดย คุณ ตรีจุฑา สรวงท่าไม้ ตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ และ ดร. โกสินทร์ วุฒิเจริญวงศ์ ตำแหน่ง ผู้ก่อตั้งร่วมและ Chief Marketing Officer ที่พร้อมผลักดันธุรกิจผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงตับ ให้คนทั่วไปได้รู้จักมากขึ้น ตระหนักเรื่องสุขภาพให้มากขึ้น

          ลิฟพลัส (Livplus) เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสัญชาติไทยแท้ โดยเป็นแบรนด์แรกๆ ที่ตระหนักถึงความสำคัญของการดูแลสุขภาพตับของคนไทย โดยมี Concept ในการทำงานที่ชัดเจน คือการให้ความรู้ผู้บริโภคอย่างจริงจังเกี่ยวกับสุขภาพตับ ผ่านทางเฟสบุ๊คแฟนเพจ (Facebook : livplusthailand) เว็บไซต์ (www.livplusthailand.com) และช่องยูทูป (Youtube : Livplus Thailand) รวมถึงช่องทาง Call Center โดยเน้นการแนะนำให้ผู้บริโภคปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ชีวิต การทานอาหาร ควบคู่ไปกับการออกกำลังกาย รวมไปถึงการเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่เหมาะสม

          ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ลิฟพลัส (Livplus) ได้ทำการศึกษาวิจัยพัฒนาสูตร ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารดูแลสุขภาพตับอย่างจริงจัง ในตอนเริ่มต้นมีการทำงานร่วมกับ Partner ซึ่งเป็นบริษัทวิจัยในยุโรปเพื่อพัฒนาสูตร โดยมีการพัฒนาและปรับปรุงสูตรให้เหมาะสมกับคนไทย จนได้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงตับ ที่ต้องเรียกได้ว่า “เห็นผลชัดเจนที่สุดในตลาด” อีกทั้งยังมีรีวิวผู้ทานจริงมากที่สุด ปลอดภัย ไม่มีผลข้างเคียง โดยมีการขายต่อเนื่องมากว่า 3 ปี และล่าสุดผลิตภัณฑ์ได้ผ่านการรับรองฮาลาล (Halal) ซึ่งทำให้ผู้บริโภคที่เป็นพี่น้องชาวมุสลิม มั่นใจในผลิตภัณฑ์มากขึ้น

 

4428 LivPlus4

 

          ล่าสุด ทางแบรนด์ลิฟพลัส (Livplus) ได้ คว้าตัว “บิ๊ก ศรุต วิจิตรานนท์” พระเอกละคร ซึ่งมีผลงานมากมายในปัจจุบัน มาเป็นตัวแทนของผลิตภัณฑ์ ในฐานะ พรีเซนเตอร์ “แบรนด์ ลิฟพลัส (Livplus)” ทั้งนี้ทางผู้บริหารมองเห็นว่า คุณบิ๊ก ศรุต มีไลฟ์สไตล์ที่ตรงกับกลุ่มเป้าหมายของสิค้า เป็นคนที่เคยใช้ชีวิตค่อนข้างหนัก ทำงานเต็มที่ทั้งกลางวันและกลางคืน และออกกำลังกายหนัก ในขณะเดียวกันก็พักผ่อนน้อย โดยผ่านประสบการณ์ชีวิตตั้งแต่ช่วงวัยหนุ่มๆ ที่ไม่ค่อยใส่ใจในสุขภาพ จนปัจจุบันย่างเข้าวัยที่มีความเสี่ยงเกี่ยวกับสุขภาพตับ ซึ่งเป็นผลจากพฤติกรรมต่างๆ ที่สะสมมาหลายปี
          ทางแบรนด์ลิฟพลัส (Livplus) จึงมองว่า คุณบิ๊ก น่าจะเป็นตัวแทนของกลุ่มคนวัยกลางคนปลายๆ ที่ดี ทั้งนี้เพื่อต้องการที่จะสื่อสารและสร้างความตระหนักถึงความสำคัญของการดูแลสุขภาพตับ และการเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารดูแลตับที่มีคุณภาพ ปลอดภัย ให้กับตัวเองและคนในครอบครัว

          สำหรับทิศทางการต่อยอดธุรกิจก้าวต่อไป แม้ปี 2563 จะเป็นปีที่ยากลำบางสำหรับธุรกิจส่วนใหญ่ แต่บริษัทมองว่าสุขภาพก็ยังเป็นสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับทุกคน รวมถึงคนที่คุณรัก ไม่ว่าจะเป็นคุณพ่อ คุณแม่ คุณลุง คุณป้า รวมไปถึงพี่น้อง เพื่อนร่วมงาน ดังนั้นบริษัทจึงไม่หยุดที่จะขยายธุรกิจ เพื่อส่งต่อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารลิฟพลัส (Livplus) ไปให้ถึงมือผู้บริโภคทุกคน โดยเฉพาะคนที่ไม่ถนัดการใช้งานช่องทางออนไลน์หรือสื่อโซเชียลมีเดีย ซึ่งปีนี้ทางแบรนด์ลิฟพลัส (Livplus) ได้วางแผนโปรโมทผ่านช่องทางสื่อออฟไลน์ ไม่ว่าจะเป็น ช่องรายการโทรทัศน์หลัก เคเบิ้ลทีวี ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด เพื่อขยายฐานลูกค้าให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น

 

4428 LivPlus5

 

          นอกจากนี้ยังมีการออกผลิตภัณฑ์กาแฟเพื่อสุขภาพ ลิฟ คอฟฟี่ (Liv Coffee) ที่มีส่วนผสมของถังเช่าและโสมสกัดเข้มข้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อจับตลาดคอกาแฟเพื่อสุขภาพ ที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำตาล ไม่มีไขมัน ทรานส์ และไม่มีคอเลสเตอรอล เน้นสร้างสังคมสุขภาพให้กับคนไทยทุกคน โดยปี 2563 บริษัทตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 100 ล้านบาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02 114 6262 หรือ www.livplusthailand.com Facebook : Livplusthailand

 


AO4428

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!