WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

อาเมทิส รุกตลาดผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอย เปิดตัว 'อัลโกไทม์เอ็กซ์เปิร์ท' มั่นใจยอดขาย โตกว่า 15%

      บ้านเมือง : ไบโอคอส กรุ๊ป รุกหนักตลาดความงามดันแบรนด์อาเมทิสบอดี้ แอนด์บิวตี้ คลับ คลับสุขภาพความงามระดับพรีเมียม ผู้นำเข้าแบรนด์อัลโกเธิร์ม (Algotherm) แบรนด์ความงามชั้นนำระดับพรีเมียม จากประเทศฝรั่งเศส ชูนวัตกรรมใหม่ล่าสุด เพื่อลดเรือนริ้วรอย เปิดตัว'อัลโกไทม์เอ็กซ์เปิร์ท อัลโกเธิร์ม'เจาะกลุ่มตลาดบน ไทยได้เป็นประเทศที่ 2 ในแถบภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ได้รับเอกสิทธิในการจัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ มั่นใจ สิ้นปีนี้อาเมทิสเติบโตขึ้นอีก 15%

  น.ส.สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ไบโอคอส กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า สำหรับตลาดสินค้าสกินแคร์ในประเทศไทยปัจจุบันมูลค่าอยู่ที่ 1.75 หมื่นล้านบาท คาดจะสามารถเติบโตเฉลี่ย 3% ต่อปี หรือเติบโตเพิ่มขึ้นถึง 2 หมื่นล้านบาทในปี 2017 โดยสินค้าสำหรับดูแลผิวหน้าและผิวกายจะได้รับความนิยมสูงสุด บริษัท ไบโอคอส กรุ๊ป จำกัด ผู้นำเข้าแบรนด์อัลโกเธิร์ม (Algotherm) เป็นแบรนด์ชั้นนำจากยุโรป ที่มีความเชี่ยวชาญผลิตภัณฑ์ด้านความงามมากกว่า 50 ปี และได้รับการยอมรับจากสถาบันเสริมความงามระดับสูงทั่วโลก สปาชั้นนำทั้งในประเทศฝรั่งเศส ยุโรป และประเทศอื่นๆ อีกกว่า 70 ประเทศ

     อัลโกเธิร์มยังคงมุ่งมั่นคิดค้นและนำเสนอนวัตกรรม เพื่อเสริมประสิทธิภาพการปรนนิบัติรูปร่างและผิวพรรณทุกขั้นตอนอย่างต่อเนื่อง โดยอัลโกเธิร์ม เป็นผู้นำด้านความงามที่มีเอกลักษณ์ ที่สร้างปรากฏการณ์แห่งความงามด้วยผิวที่สมดุลและสมบูรณ์แบบจากประเทศฝรั่งเศส และก้าวขึ้นสู่อันดับหนึ่งของโลกได้อย่างน่าภาคภูมิใจ เป็นการเผยผิวที่สมดุลจากภายในสู่ความเปล่งประกายของผิวภายนอก ประเทศฝรั่งเศสถือเป็นต้นตำรับความงามทั่วโลก ในด้านความโดดเด่นจากการนำวัตถุดิบธรรมชาติจากท้องทะเล เช่น น้ำทะเล สาหร่ายทะเล โคลนทะเลบริสุทธิ์ และเกลือทะเล มาปรับปรุงพัฒนาสูตรให้มีความเป็นธรรมชาติมากขึ้น ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ดังกล่าว ยังได้รับรางวัลการันตีจากสถาบันที่มีชื่อเสียงต่างๆ รวมถึงรางวัล The Best Spa Product of the Year Award 2009 จากนิตยสาร Asia Spa

     ล่าสุดประเดิมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอย ย้อนวัยให้ผิว'อัลโกไทม์เอ็กซ์เปิร์ท'ชูนวัตกรรมบำรุงผิวชั้นสูง ภายใต้แบรนด์อัลโกเธิร์ม และนอกจากนี้ยังอยู่ระหว่างการพัฒนาสินค้าใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง จากการมีสินค้าทั้งหมด 40 รายการ ทั้งนี้เพื่อให้สอดรับกับผิวของคนเอเชีย ฟื้นคืนผิวสวยอ่อนเยาว์ คงความแข็งแรงของเซลล์ผิวได้ลึกถึงระดับยีนส์ เห็นผลได้ทันทีที่สัมผัส! ด้วยสารสกัดล้ำค่า ALG-GENE จากสาหร่าย 4 สายพันธุ์เฉพาะที่คัดสรรพิเศษ ซึ่งแต่ละสายพันธุ์สามารถทำงานร่วมกันได้อย่างดีเยี่ยม มอบคุณค่าฟื้นบำรุงล้ำลึกให้แก่เซลล์ผิวอย่างน่าอัศจรรย์ ช่วยลดเลือนริ้วรอย ช่วยคืนความกระชับ ช่วยให้รูปหน้าแลดูสวย เข้ารูป ไม่หย่อนคล้อย ช่วยลดจุดด่างดำ คืนความขาว กระจ่างใสให้กับผิวซึ่ง ALGOGENE สารสกัดเลอค่าอันเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ และกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิว AlgoTime Expert คือนิยามใหม่แห่งการลดเลือนริ้วรอย เพื่อผลลัพธ์ผิวอ่อนเยาว์ในแบบที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน

    โดยที่ผ่านมา บริษัทอาเมทิสได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นไปด้วยดีมาโดยตลอด มียอดขายโดยเฉลี่ยกว่า 100 ล้านาทต่อปี โดย "อัลโกเธิร์มทำตลาดในภูมิภาคเอเชียร่วมกัน 10 ประเทศ เช่น จีน, ญี่ปุ่น, ไต้หวัน, สิงคโปร์, ฟิลิปปินส์ ที่ผ่านมามียอดขายในเอเชีย 35 ล้านยูโร ซึ่งในภูมิภาคเอเชียมีอัตราการเติบโตสูง 15-20% ขณะที่ยอดขายทั่วโลกมีราว 150 ล้านยูโร"

     ด้านประเทศไทยคาดการณ์ตลาดปีนี้เน้นกลุ่มเป้าหมายที่มีกำลังซื้อสูง ซึ่งเป็นตลาดที่ยังมีโอกาสการขายอยู่ จึงนับเป็นการเปิดตลาดใหม่ๆ ให้กับอาเมทิส ได้มากยิ่งขึ้น คาดว่าช่วงสุดท้ายของปี นวัตกรรมความงามนี้จะผลักดันยอดขายของอาเมทิสให้เติบโตขึ้นอีก 15% ในปี 2557 นี้ซึ่งทำให้บริษัทเชื่อมั่นในการบุกตลาดเพื่อสุขภาพและความงามต่อไป ประกอบกับจุดแข็งของแบรนด์อาเมทิส ที่เป็นการรวมศาสตร์และศิลป์ ผสานวิทยาศาสตร์และความงามที่แท้จริงของผู้หญิง ด้วยผลลัพธ์ที่พิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์ร่วมกับความเข้าใจถึงความต้องการของผู้หญิงเอเชียไปพร้อมๆ กับการค้นคว้าของแบรนด์อัลโกเธิร์ม จากฝรั่งเศส จึงทำให้เรามีผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ มาตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมายได้อย่างต่อเนื่อง

    ด้าน น.ส.เซลีน เอิลล์ ผู้แทนจากอัลโกเธิร์ม ได้ร่วมพูดคุยถึงความพิเศษของกลุ่มผลิตภัณฑ์ AlgoTime Expert ครั้งนี้ว่าสามารถพลิกฟื้นคืนชีวิตชีวาให้เซลล์ผิวลึกถึงระดับชั้นยีนส์ ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ Algotherm เท่านั้น ส่งผลให้คุณเปล่งประกายความอ่อนเยาว์แห่งผิวพรรณได้อย่างแท้จริง โดยส่วนผสมที่สำคัญได้มาจากน้ำทะเล Bora Bora ซึ่งเป็นน้ำทะเลที่อยู่ในมหาสมุทรแอตแลนติกเหนือ ซึ่งมีความลึกมาก ประกอบด้วยทองแดงและแร่ธาตุที่จำเป็นต่างๆ ที่มีคุณสมบัติต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะและแสงแดด กระตุ้นการสร้างเคราตินในชั้นผิวเพื่อทำให้ผิวสามารถปกป้องผิวภายนอกจากการถูกบุกรุกและถูกทำลาย

    Algotherm เป็นแบรนด์เดียวในโลกที่นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนประกอบจากน้ำทะเลจาก โบรา โบรา อันเป็นสิ่งล้ำค่าที่ใช้ภายใน Thalasso Spa ให้มาถึงมือโดยตรง

   น.ส.สิเรียม กล่าวทิ้งท้ายว่า ปัจจัยที่ก่อให้เกิดริ้วรอยแห่งวัยนั้น มีอยู่มากมายหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นมลภาวะ ความร้อนจากแสงแดด หรือไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตที่ไม่ถูกสุขลักษณะ ผลคือโครงสร้างของใบหน้าที่เปลี่ยนแปลงไปตามวัย ผิวพรรณบริเวณแก้มและคอหย่อนคล้อย เกิดริ้วรอยกระจายอยู่ทั่วใบหน้า ผิวพรรณทั่วเรือนร่างไม่เต่งตึง ก็เนื่องมาจากเซลล์ในชั้นผิวมีความแข็งแรงลดลง เมื่อมองภาพเฉพาะตลาดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและลดเลือนริ้วรอยในประเทศไทยพบว่า ผู้หญิงที่อายุน้อยเริ่มหันมาใช้ผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้เร็วขึ้น เพื่อเป็นการป้องกันริ้วรอยต่างๆ แต่เนิ่นๆ เพื่อป้องกันปัญหาสัญญาณของอายุผิวทั้ง 4 ประการ คือ ริ้วรอย รูปหน้าเกิดการหย่อนคล้อย ผิวสูญเสียความกระชับ และเกิดจุดด่างดำทำให้ต้องการมองหาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ โดยสาวๆ หลายท่านยอมที่จะเสียค่าใช้จ่ายไปกับสินค้าบริการได้อย่างเต็มที่ และน่าจะมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องต่อไป

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!