WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

3653 Haier‘เครื่องปรับอากาศไฮเออร์’ ปล่อย TVC ใหม่ในคอนเซ็ปต์ ‘ถูกแล้ว ที่เลือกไฮเออร์’
เน้นเติบโตสวนกระแสในช่วงสถานการณ์วิกฤติ (COVID-19)

          บริษัท ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลก ตระหนักถึงความมั่นใจในคุณภาพและการบริการที่ได้มาตรฐาน ใส่ใจเรื่องความสะอาดในทุกขั้นตอนของการบริการ ในช่วงการระบาดของไวรัส COVID-19 อีกทั้งยังลดความหนาแน่นในการมาทำงานของพนักงาน ฉีดฆ่าเชื้อสำนักงานและมีมาตรการอื่นๆ เพื่อป้องกันและลดความเสี่ยงการติดเชื้อและแพร่กระจายเชื้อในที่สาธารณะ

          นายธเนศร์ บินอาซัน รองประธานอาวุโส บริษัท ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ในภาวะที่เศรษฐกิจชะลอตัว แต่ด้านผลิตภัณฑ์แอร์ไฮเออร์ เติบโตสวนกระแสในช่วงการระบาดของไวรัส COVID-19 ตลอดจนความตื่นตัวในวงกว้างของคนไทยในการป้องกันฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM2.5 ที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ ทำให้ความต้องการของการเลือกเครื่องปรับอากาศของคนไทยเปลี่ยนไป นอกเหนือจากการเลือกแอร์อินเวอร์เตอร์เพื่อประหยัดไฟ แต่ยังต้องมีนวัตกรรมที่สามารถกรองฝุ่นและเชื้อโรคได้ด้วย

          ซึ่งทางบริษัท Haier Group ได้วิจัยพัฒนา นวัตกรรมที่กล่าวมานี้มาเป็นเวลากว่า 5 ปี และได้เริ่มนำนวัฒกรรมที่เป็นประโยชน์กับผู้บริโภคเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยเมื่อปีพ.ศ. 2562 ด้วยเทคโนโลยี Self Purify แผ่นกรองประสิทธิภาพสูงด้วย IFD filter สามารถกรองฝุ่นได้เล็กกว่าฝุ่น PM2.5 ได้ถึง 8 เท่า กรองฝุ่นได้ถึง 99.99% ที่มีอยู่ในแอร์ไฮเออร์รุ่นใหม่แล้ว แอร์ไฮเออร์ยังเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมในการล้างตัวเองได้ที่สะดวกเพียงแค่กดปุ่มเดียว ใช้เวลาเพียง 20 นาที ด้วยการลดอุณหภูมิที่แผงคอยล์เย็น จนทำให้เป็นน้ำแข็งและละลายน้ำแข็งออกเพื่อดึงฝุ่นละอองต่างๆ ที่ติดอยู่ให้ออกไป ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่แอร์ไฮเออร์เป็นผู้นำในประเทศไทย และได้ทำการตลาดอย่างต่อเนื่องมาเป็นระยะ 3 ปีแล้ว

          ทางด้าน นายปิยะศักดิ์ ศรีบัว ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและฝ่ายขายเครื่องปรับอากาศ บริษัท ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้เผยว่าบริษัท ไฮเออร์ (ประเทศไทย) ได้ทำการตลาดอย่างต่อเนื่องมาตลอด 3 ปี และปีนี้ทางแอร์ไฮเออร์เน้นการทำตลาดแบบ 360 องศา ด้วยงบโฆษณากว่า 30 ล้านบาท เพื่อชูจุดแข็งด้านนวัตกรรมด้านเครื่องปรับอากาศเพื่อสุขภาพและตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปของผู้บริโภค ตลอดจนการดูแลความสัมพันธ์ของดีลเลอร์และซัพดีลเลอร์ในระดับจังหวัดทั่วประเทศ และเดินสายทำเทรนนิ่งให้ความรู้สินค้าใหม่ให้ช่างแอร์ทั่วประเทศเพื่อสร้างมาตรฐานในการติดตั้ง

          เครื่องปรับอากาศไฮเออร์ ยังมีการขยายช่องทาง e-Commerce ทั้ง Lazada, Shoppe และล่าสุด JD Central รวมถึงผู้บริโภคที่ในขณะนี้ยอมรับในด้านคุณภาพและมีการแนะนำจากช่างแอร์ทั่วประเทศ รวมไปถึงการพัฒนา Application ที่สมบูรณ์แบบ ที่จะเข้ามาช่วยในเรื่องบริการหลังการขายเพื่อให้ผู้บริโภคได้ใช้ติดต่อกับทางไฮเออร์ สร้างความเชื่อมั่นในการรับประกันคุณภาพ ทำให้แอร์ไฮเออร์ทวีความนิยมขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยยอดขายขณะนี้เพิ่มขึ้นถึง 30% ในกทม.และปริมณฑล และสูงถึง 70% ในหัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศ จึงทำให้ปีที่ผ่านมากลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศไฮเออร์ ขึ้นแท่นเครื่องปรับอากาศที่มียอดขายจำนวนเครื่องเป็นอันดับ 3 รองจากแบรนด์มิตซูบิชิ และแบรนด์ไดกิ้น

          สำหรับตลาดเครื่องปรับอากาศไฮเออร์ในหน้าร้อนนี้ เราตระหนักถึงสถานการณ์การระบาดของไวรัส COVID-19 และเรื่องฝุ่น PM2.5 เพราะคนไทยกลัวทั้งฝุ่นและเชื้อโรค มีไลฟ์สไตล์ที่อยู่ติดบ้านมากขึ้นในช่วงฤดูร้อน ตั้งแต่เดือนมีนาคม-เดือนเมษายน จึงทำให้เครื่องปรับอากาศเป็นที่ต้องการต่อผู้บริโภคเป็นอย่างมาก

          เครื่องปรับอากาศไฮเออร์ จึงได้ส่งภาพยนตร์โฆษณาเรื่องใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ถูกแล้ว ที่เลือกไฮเออร์” เป็นภาพยนตร์ความยาว 15 วินาที และวิดีโอออนไลน์อีก 5 เรื่องสั้น เพื่อตอกย้ำความเชื่อมั่นในแบรนด์และสรุปความเก่งในทุกจุดของนวัตกรรมแอร์ไฮเออร์ เพื่อให้โดนใจผู้บริโภค ด้วยมู้ดแอนด์โทนที่น่ารักๆ เข้าใจง่าย เพื่อให้ง่ายในการสื่อสารและเข้าถึงผู้บริโภคทั่วประเทศ โดยมีคุณบอย ปกรณ์ เป็นพรีเซนเตอร์ของไฮเออร์ประเทศไทย พร้อมด้วยน้องหมาไจโกะที่แสนน่ารัก

          สามารถติดตามภาพยนตร์โฆษณาชุด “ถูกแล้ว ที่เลือกไฮเออร์” ได้ตั้งแต่วันนี้ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.haier.com/th สอบถามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1789

 


AO3653

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!