WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

ซูเปอร์สปอร์ต แจกกว่าล้านจัดงานฉลองครบรอบ 17 ปี

      บ้านเมือง : นายโทนี่ มอร์ตัน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด เปิดเผยว่า ซูเปอร์สปอร์ตตอกย้ำความเป็นอันดับหนึ่ง Sports Store in Thailand เน้นย้ำความเป็นร้านจำหน่ายอุปกรณ์เสื้อผ้าและรองเท้ากีฬาอันดับ 1 ของเมืองไทย จัดงาน'Supersports ฉลองครบรอบ 17 ปี'ซึ่งในครั้งนี้ทางบริษัทได้เตรียมสินค้าอุปกรณ์กีฬาโดนใจหลากหลายประเภท พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสุดๆ เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 17 ปี เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้า โดยโปรโมชั่นหลักของเราในครั้งนี้คือการชิงโชคลุ้นรับของรางวัลมูลค่ากว่า 1.7 ล้านบาท สำหรับการก้าวเข้าสู่ปีที่ 18 นั้นทางเราเตรียมที่จะพัฒนาทุกๆ ด้านของสินค้ากีฬา เพื่อที่จะครองความเป็นที่หนึ่งด้านร้านค้าปลีกอุปกรณ์กีฬาในใจของผู้บริโภค โดยเราจะใช้กลยุทธ์หลักคือ OMNI CHANNEL MARKETING เราจะมุ่งเน้นการช็อปปิ้งยุคใหม่ให้ครบในทุกช่องทาง

      พร้อมทั้งการตอบโจทย์ทุกทางด้านของกีฬาไทยและต่างประเทศ พร้อมกันนี้เราจะเกาะกระแสกีฬาที่ได้รับความสนใจอยู่ในขณะนั้น และความได้เปรียบของเราคือจำนวนสาขาที่ครอบคลุมทั่วประเทศ ทำให้เราเข้าถึงผู้บริโภคในทุกภูมิภาค ประกอบกับสินค้าที่เราจำหน่ายมีหลากหลายทำให้สามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคได้อย่างทั่วถึง รวมทั้งเป็นผู้จัดจำหน่ายในแบรนด์กีฬาดังๆ อาทิ New Balance, Skechers, LFC, Crocs, Umbro, Fila, K-Swiss เป็นต้น

    ด้าน น.ส.สิราภรณ์ วัฒนา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กล่าวเสริมว่า งบประมาณในการจัดแคมเปญฉลอง 17 ปี เป้าหมายของการจัดงาน 10 ล้าน คาดว่าจะสามารถกระตุ้นยอดขายเพิ่มขึ้นประมาณ 15% จากยอดขายที่ตั้งไว้สำหรับกลยุทธ์ไตรมาส 4 ของบริษัท จะเน้นการทำตลาด การนำ รองเท้ากีฬาหรืออุปกรณ์กีฬาเก่าทั้งหมดมาแลกใหม่ ซึ่งก็จะตรงกับช่วงเฉลิมฉลองปีใหม่พอดี ซึ่งเราจะใช้ชื่อว่า'เก่าแลกใหม่'ในช่วงไตรมาส 4 นี้ สัดส่วนสินค้าภายใน Supersports แบ่งเป็นสินค้าสำหรับผู้ชาย 60% และผู้หญิง 40% ซึ่งปี 2015 เรากำลังจะขยาย Women's Zone ออกไปอีกในหลายๆ สาขา ซึ่งการคาดหวังว่าส่วนแบ่งตลาดทั้ง 2 นี้จะเติบโตเท่าๆ กัน คือ 50-50%

     จำนวนสาขา Supersports ในปี 2014 เปิดมาทั้งหมด 4 สาขา, New Balance 5, Crocs 3, Skechers 3 เหลือที่กำลังจะเปิด 4 สาขาที่กำลังจะเปิดในไตรมาส 4 นี้ ร้อยเอ็ด, สมุทรปราการ, ปราจีนบุรี, มุกดาหาร แผนการขยายสาขาในปีหน้า 2015 อยู่ที่ประมาณ 6-7 สาขา ส่วนในต่างประมาณยังไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลได้ยอดขายปี 2013 ตั้งเป้าไว้อยู่ที่ 6,300 MB ซึ่งปี 2014 ตั้งเป้าไว้ว่าจะโตประมาณ 17-18% จากปี 2013

     ส่วนกลยุทธ์ในการตลาดปี 2015 เราจะมุ่งเน้นในการโปรโมทแบบ 360 องศา เพื่อการสื่อสารที่เข้าถึงตัวลูกค้าได้อย่างใกล้ชิดมากขึ้น คือการตลาดแบบ OMNI CHANNEL MARKETING เรียกว่าดูแลกันตั้งแต่ที่บ้านจนถึงหน้าร้านเลยทีเดียว อีกหนึ่งกลยุทธ์ที่เราจะผลักดันให้เกิดขึ้นในปี 2015 คือ on-line store เพื่อตอบสนองการจับจ่ายที่สะดวกสบายแบบไม่ต้องเดินทาง ด้วยสินค้าที่เรียกว่า Exclusive เฉพาะ Supersports เท่านั้น สามารถซื้อได้ที่ Supersports on-line store แห่งเดียว

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!