WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

จัดเต็มกับเทศกาลอาหารนานาชาติประจำปี 'Taste it all @Ratchaprasong 2014'

     บ้านเมือง : บัตรเครดิตกสิกรไทย ร่วมกับ สมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ หรือ RSTA จัดเทศกาลอาหารนานาชาติประจำปี "Taste it all @Ratchaprasong 2014" เฉพาะผู้ถือบัตรเครดิตกสิกรไทยลิ้มรสอาหารชั้นเลิศ นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมในการเจาะตลาดตามไลฟ์สไตล์ลูกค้า

     นายชาติชาย พยุหนาวีชัย รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย กล่าวว่า "เป็นอีกปีหนึ่งที่ได้ร่วมสร้างสรรค์กิจกรรมการตลาด กับสมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ อย่างเทศกาล Taste it all 2014@ Ratchaprasong ครั้งนี้ นับเป็นครั้งที่ 4 ซึ่งถือได้ว่าเป็นกิจกรรมที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้ถือบัตรเครดิตกสิกรไทยได้เป็นอย่างดี อย่างไรก็ตามจะเห็นได้ว่า การมอบแคมเปญให้กับลูกค้า และประชาชน ผ่านบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย โดยแคมเปญตลอด 3 ปีที่ผ่านมา ธนาคารจะตอกย้ำในหมวด กิน เที่ยว ช็อป และสุขภาพ รวมทั้ง การย้ำในแคมเปญการเพิ่มค่าคะแนนสะสม (Point) โดยการเพิ่มค่าของคะแนนสะสม KBank Reward Point เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกคุ้มค่าทุกการใช้จ่ายมากขึ้น

     โดยงานนี้ได้ร่วมมอบโปรโมชั่นพิเศษ ด้วยราคาเริ่มต้น 1,950 บาทต่อท่าน สำหรับคอร์สเมนูซิกเนเจอร์ พร้อมรับสิทธิประโยชน์ เมื่อทานอาหารเมนูอื่นๆ พร้อมทั้งเอาใจคนชื่นชอบการลิ้มลองรสชาติของอาหารชั้นเลิศ ผ่านคอนเซ็ปต์สุดอลังการในการสร้างสรรค์เมนูคอร์สสุดหรูหรา "อิมพีเรียล ดีไลท์" หรือยุคทองแห่งความรุ่งเรืองทางรสชาติอาหารทั่วราชอาณาจักร ให้ลูกค้าบัตรเครดิตกสิกรไทยได้รับสิทธิพิเศษทันที เพียงแค่โชว์บัตรเครดิตกสิกรไทยกับร้านอาหารในโรงแรมที่ร่วมรายการ รับทันที ไวน์ 1 ขวด พร้อมส่วนลดเมนูพิเศษอีกมากมาย

    และที่สำคัญคือ ในปีนี้ได้เซเลบริตี้เชฟคนดังจากโรงแรมในย่านราชประสงค์ ที่มีความพิถีพิถันในการนำเสนอความมหัศจรรย์ทางรสชาติของเมนูอาหารนานาชนิดได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งเชฟทั้ง 7 โรงแรม ได้แก่ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์, โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ, โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ, โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ, โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ แพลทินัม ประตูน้ำ, โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ และโรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ มาปรุงแต่งซิกเนเจอร์ดิช ในเซตเมนูอาหาร พร้อมเสิร์ฟประสบการณ์อันน่าอัศจรรย์ให้กับนักท่องเที่ยว ตั้งแต่สตาร์ทเตอร์ ซิกเนเจอร์เมนู และของหวาน พร้อมพิเศษกับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เพื่อเพิ่มอรรถรสให้กับบรรดานักชิมได้ดื่มด่ำความอร่อยของอาหารได้อย่างครบสูตร"

     ห้องอาหารที่เข้าร่วมโปรโมชั่นครบ 3,000 บาท รับฟรี บัตรส่วนลด 50% เพื่อใช้เป็นส่วนลดทานอาหารในครั้งต่อไปภายในช่วงเทศกาล พร้อมทั้งมอบสิทธิพิเศษรับส่วนลดสูงสุด 50% จากห้องอาหารในโรงแรมชั้นนำ และ 50 ร้านอาหารภายในย่านราชประสงค์

    อย่างไรก็ตาม ธนาคารกสิกรไทย ยังคงสร้างสรรค์พัฒนานวัตกรรมการให้บริการที่ตอบโจทย์ลูกค้ามากยิ่งขึ้น เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการสร้างความแปลกใหม่ในตลาดบัตรเครดิตอย่างต่อเนื่อง โดยวางกิจกรรมและแคมเปญให้ครอบคลุมทุกกลุ่มความชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องกิน เที่ยว ช็อป หรือสุขภาพ ซึ่งเป็นไลฟ์สไตล์หลักของลูกค้า

    โดยเป้าหมายสิ้นปี 57 ของธนาคารจะขยายฐานบัตรเครดิตใหม่จำนวน 715,000 บัตร และมีฐานลูกค้าบัตรเครดิตรวม 3.6 ล้านบัตรเพิ่มขึ้นจากสิ้นปี 56 ราว 16% มียอดใช้จ่ายทั้งหมดผ่านบัตรอยู่ที่ 3.44 แสนล้านบาท ขยายตัว 31% รวมทั้งประมาณการยอดสินเชื่อคงค้างหลังปรับฐานสิ้นปี 57 จะอยู่ที่กว่า 72,000 ล้านบาท ขยายตัวในช่วง 11-12%

      สัมผัสประสบการณ์ความอร่อยใน'อิมพีเรียล ดีไลท์'จากเทศกาลอาหารนานาชาติประจำปี'Taste it all @Ratchaprasong'ตั้งแต่วันนี้-30 พฤศจิกายน 2557

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!