WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

3486 UnionMallศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ ตอบรับนโยบายปิดศูนย์ฯ ชั่วคราวตามประกาศ กทม.
 พร้อมเปิดตัว ‘โครงการ Union Mall Live’ เพิ่มช่องทางขาย ช่วยเหลือผู้ประกอบการ

          บริษัท สยามจตุจักร จำกัด (ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์) มีความห่วงใยและตระหนักถึงสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส COVID-19 ซึ่งกำลังเป็นที่วิตกกังวลอยู่ในขณะนี้ และมีแนวโน้มที่จะแพร่กระจายและพบจำนวนผู้ป่วยมากขึ้น โดยล่าสุดตามประกาศของกรุงเทพมหานคร “เรื่อง สั่งปิดสถานที่เป็นการชั่วคราว (ฉบับที่ 7)” ลงวันที่ 21 มีนาคม 2563 ให้ปิดบริการสถานที่ต่างๆ ที่มีความเสี่ยงสูงชั่วคราว เป็นเวลา 22 วัน

          ทางบริษัทฯ พร้อมให้ความร่วมมือตามประกาศของกรุงเทพมหานคร และเพื่อเป็นการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมส่วนรวม บริษัทฯ จึงขอประกาศแจ้งปิดให้บริการศูนย์การค้า ยูเนี่ยน มอลล์ ชั่วคราว ยกเว้น ส่วนของร้านอาหารต่างๆ ที่มีบริการจัดส่ง และจำหน่ายเพื่อนำกลับไปบริโภคที่บ้านได้ จะยังเปิดให้บริการ ตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม-12 เมษายน 2563

          ทั้งนี้ การปิดให้บริการของศูนย์การค้าฯ ดังกล่าว ทำให้กระทบต่อรายได้ของผู้ประกอบการร้านค้าหลายราย และเพื่อเป็นการช่วยเหลือผู้ประกอบการร้านค้า ทางศูนย์การค้าฯ จึงจัดโครงการ Union Mall Live ขึ้น ซึ่งเป็นการเพิ่มช่องทางการขายสินค้าให้กับผู้ประกอบการร้านค้า ด้วยฐานจำนวนผู้ติดตาม Official Facebook Fanpage ของ ยูเนี่ยน มอลล์ - Union Mall ที่มีมากถึง 130,000 กว่าคน ทำให้สามารถเข้าถึงลูกค้านักช้อปได้จำนวนมาก พร้อมกันนี้ ศูนย์การค้าฯ เองก็ได้จัดเตรียมโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมายเพื่อจัดส่งถึงบ้านของลูกค้านักช้อป โดยมีรายละเอียดโครงการฯ ให้ผู้ประกอบการร้านค้าสามารถเลือกเข้าร่วมได้ ดังนี้

          ทางเลือกที่ 1 การฝากขาย : ผู้ประกอบการร้านค้าสามารถฝากขายสินค้าผ่านระบบฝากขายของ UMD Department โดยมีพิธีกรของศูนย์การค้าฯ เป็นผู้ขายสินค้าให้ผ่าน Live สด
          ทางเลือกที่ 2 การฝากร้าน : ผู้ประกอบการร้านค้าจัดเตรียมสินค้าเพื่อมา Live สดผ่านช่องทาง Facebook ของ Union Mall โดยมีพิธีกรของศูนย์การค้าฯ กับตัวแทนของผู้ประกอบการร้านค้ามาร่วมกันเป็นผู้ขายสินค้าผ่าน Live สด

          ศูนย์การค้าฯ เชื่อว่า โครงการฯ นี้จะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้กับผู้ประกอบการร้านค้า ในขณะเดียวกัน ก็ถือเป็นการอำนวยความสะดวกกลุ่มลูกค้านักช้อปให้สามารถจับจ่ายใช้สอยได้ตามความต้องการ โดยไม่ต้องออกจากที่พักอาศัย เป็นการลดความเสี่ยงการติดเชื้อโควิด-19 ตามมาตรการของภาครัฐ เพื่อให้เราทุกคนสามารถเอาชนะวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

 


AO3486

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!