WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

3409 ACCESSTRADEภัทรวุฒิแอ็กเซสเทรด (ACCESSTRADE) ชี้ช่อง พลิกวิกฤติ โควิด-19 เพิ่มยอดขาย
ผ่านแพลตฟอร์มการตลาดออนไลน์ แอฟฟิลิเอตมาร์เก็ตติ้ง

          แอ็กเซสเทรด (ACCESSTRADE) ผู้ให้บริการระบบการตลาดออนไลน์แอฟฟิลิเอตมาร์เก็ตติ้ง ที่ใหญ่ที่สุดและเป็นที่แรกในประเทศไทย โดย บริษัท อินเตอร์สเปซ (ประเทศไทย) จำกัด ชวนร้านค้าและแบรนด์สินค้าต่างๆ เดินหน้าฝ่าวิกฤตไวรัสโควิด-19 (Covid-19) ด้วยแพลตฟอร์มการตลาดออนไลน์แอฟฟิลิเอตมาร์เก็ตติ้ง (Affiliate Marketing) ที่อำนวยความสะดวกให้กับร้านค้าที่สนใจเพิ่มช่องทางการตลาด และขายสินค้าบนออนไลน์

          นายภัทรวุฒิ กุลจันทร์ ผู้บริหารสูงสุด บริษัทอินเตอร์สเปซ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า จากสงครามการค้าและค่าเงินบาทที่แข็งตัว ส่งผลให้เศรษฐกิจไทย ปี 2020 ชะลอตัวมากขึ้น ส่งผลกระทบต่อภาคเศรษฐกิจและสังคมของไทย บวกกับสถานการณ์เชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ (โควิด-19) ที่ยังยืดเยื้อ ทำให้ประชาชนหลีกเลี่ยงการออกไปในที่สาธารณะ และใช้เวลาอยู่บ้านมากขึ้น อีกทั้งผู้บริโภคยังต้องปรับพฤติกรรมให้เข้ากับสถานการณ์ และหันมาจับจ่ายใช้สอยผ่านโลกออนไลน์มากขึ้น รวมถึงการปรับตัวของธุรกิจร้านค้าเอง และผู้ที่ต้องการหารายได้ออนไลน์ เพื่อรองรับความเสี่ยงต่างๆ ที่เกิดขึ้น

          ทางแอ็กเซสเทรด (ACCESSTRADE) มองว่า สิ่งเหล่านี้เป็นโอกาสที่ทำให้หลายองค์กรได้เรียนรู้ และปรับตัว เข้าสู่โลกดิจิทัลได้อย่างจริงจัง เพื่อให้ธุรกิจสามารถดำเนินต่อไปได้ จึงถือเป็นย่างก้าวสำคัญของแพลตฟอร์มการตลาดออนไลน์แอฟฟิลิเอตมาร์เก็ตติ้ง (Affiliate Marketing) ในการให้บริการกลุ่มธุรกิจ ร้านค้า แบรนด์ต่างๆ ที่ปรับตัว และหันมาทำการตลาดซื้อขายสินค้าบนออนไลน์มากขึ้น

          “สำหรับแอ็กเซสเทรด (ACCESSTRADE) เอง เราพร้อมให้บริการทำการตลาดออนไลน์ Affiliate Marketing ผ่านแพลตฟอร์มที่ทันสมัย ด้วยระบบที่มีการพัฒนาอยู่เสมอ และมีทีมงาน Support คอยให้คำปรึกษา เพื่อรองรับความต้องการของกลุ่มธุรกิจ ร้านค้า อาทิ อีคอมเมิร์ซ ท่องเที่ยว การเงิน ที่มองหาช่องทางการทำการตลาดออนไลน์ใหม่ๆ ให้สามารถดำเนินธุรกิจไปได้ ด้วยการเข้าร่วมทำการตลาดออนไลน์ Affiliate Marketing ขายสินค้าบนแพลตฟอร์มของ แอ็กเซสเทรด (ACCESSTRADE) ซึ่งเป็นอีกหนึ่งช่องทางทำการตลาดบนออนไลน์ แบบ Return on Investment (ROI) Marketing Channel ที่ช่วยให้ร้านค้าต่างๆ ในระบบ เกิดยอดขายจริง ท่ามกลางวิกฤตที่เราทุกคนต้องร่วมกันผ่านไปให้ได้” นายภัทรวุฒิ กล่าวทิ้งท้าย

          ผู้สนใจที่จะเข้าร่วมทำการตลาดออนไลน์ Affiliate Marketing สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.accesstrade.in.th หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ โทร. 02-258-4970

 


AO3409

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!