WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

3224 Hadaraฮาดารา กระเป๋าเพื่อสุขภาพ

ยอดโตไม่หยุด ปักธงปีนี้ตั้งเป้า 100 ล้าน

          “ฮาดารา” คือฟางเส้นสุดท้ายที่เราไม่คิดไม่ฝันมาก่อนว่าจะทำให้เรามีทุกวันนี้...วันที่เราได้จำหน่ายกระเป๋าไปแล้วหลายแสนใบ มีฐานลูกค้ามากกว่าสี่หมื่นราย

          วันนี้ชื่อของ คุณธนัญญา เหล่าศิลปเจริญ และคุณธนาพร เหล่าศิลปเจริญ อาจจะยังไม่ค่อยมีใครรู้จัก แต่ถ้าหากเอ่ยถึง แบรนด์ ฮาดารา (Hadara) กระเป๋าเพื่อสุขภาพ ที่กำลังโด่งดังในโลกออนไลน์ตอนนี้ ด้วยเอกลักษณ์ และคุณสมบัติที่ไม่ซ้ำใคร หลายคนคงร้อง อ๋อ

          พวกเราเริ่มต้นธุรกิจด้วยการขายตู้เสื้อผ้าออนไลน์ ก่อนที่ธุรกิจจะตันจนไปไม่ได้ เราเลยมองหาธุรกิจใหม่ เราได้ทำการลองทำธุรกิจหลายจาก ตั้งแต่เว็บไซต์ขายทัวร์ ขายส่งเครื่องสำอางค์ กระเป๋าแฟชั่นวัยรุ่น และขนมโตเกียว...แต่หลายๆ ธุรกิจจบตั้งแต่เริ่มต้น

3224 ธนัญญา

คุณธนัญญา เหล่าศิลปเจริญ

 

          ในวันที่เงินเก็บเริ่มร่อยหรอ และสถานการณ์เริ่มวิกฤต เราเลยขอลองอีกสักตั้ง......ด้วยคอนเซปต์กระเป๋าเพื่อสุขภาพ ซึ่งเราได้รับแรงบันดาลใจมาจากประสบการณ์ตรงของตัวเอง ที่สะพายกระเป๋าแฟชั่นทีไร มักจะเกิดปัญหาปวดเมื่อยบริเวณบ่าไหล่จากกระเป๋ามีน้ำหนักเยอะ และสายสะพายที่แข็งไม่นุ่มนวล

3224 ธนาพรคุณธนาพร เหล่าศิลปเจริญ

 

          นิ้ง - ธนาพร เหล่าศิลปเจริญ หลังจากเริ่มต้นขายกระเป๋าด้วยรุ่น Chapter 7 และ 8 โดยที่เรายึดหลักที่ว่า กระเป๋าของเราจะต้องมี “ช่องเยอะ น้ำหนักเบา สะพายสบายไหล่ ดีต่อบ่า” ปรากฎว่าผลตอบรับดีเกินคาด กระเป๋าล๊อตแรกขายหมดอย่างรวดเร็วภายในไม่กี่วัน “ถึงแม้ว่าต้นทุนจะสูงกว่าคนอื่นเขา...แต่เราอยากให้ลูกค้าได้ใช้ของดี”

          เรายึดหลักที่ว่า กระเป๋าฮาดารา จะต้องผลิตในประเทศไทย โดยช่างชาวไทย เพราะเรามีความฝันว่าธุรกิจเรานอกจากจะต้องสร้างเงินแล้ว ยังจะต้องสร้างงานให้กับชุมชน...การผลิตกระเป๋าในประเทศทำให้เราสามารถดีไซน์และใส่ฟังก์ชั่นให้กับตัวกระเป๋าได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งงานยังออกมาสวยเรียบร้อย เนื่องจากช่างชาวไทยมีความประณีต

          ปัจจุบันเรามีกระเป๋ามากกว่า 70 รุ่น และสาขากว่า 7 สาขากระจายอยู่ทั่วกรุงเทพ และมีผู้ติดตามเพจกว่าสองแสนคน...ลูกค้าของฮาดาราหลายๆ ท่านมีกระเป๋าเราเป็นสิบๆ ใบ และเรายังมีรีวิวมากมายจากลูกค้าซึ่งการันตีความเบาสบายของกระเป๋า
         ความตั้งใจของพวกเรายังไม่หมดแค่นี้ เรายังมีความฝันที่จะขยายสินค้าในหมวดเพื่อสุขภาพและเพื่อความสบายของกายและใจอีกด้วย ตอนนี้เราได้เริ่มขยายสินค้าไปในไลน์ของรองเท้าเพื่อสุขภาพ เสื้อผ้าใส่สบาย และสกินแคร์เพื่อสุขภาพผิว โดยในปีนี้เราตั้งเป้ายอดขายของบริษัทไว้ที่ 100 ล้านบาท

3224 Hadara2

          และในปีนี้ เราได้พี่ “ปุ้ย พิมลวรรณ หุ่นทองคำ” พิธีกรสาวสวย มากความสามารถและยังเป็นผู้ใช้จริงของกระเป๋าเรา มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของกระเป๋า ฮาดารา ซึ่ง “พี่ปุ้ย” เป็นตัวแทนของผู้ที่ใช้สินค้าเราได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ การรักสุขภาพ นิยมความคุ้มค่า และชอบเรื่องของแฟชั่น

          เพราะเราเชื่อว่า สินค้า “ฮาดารา” ทุกชิ้น ไม่ว่าจะอยู่ในหมวดไหนก็ตาม จะต้องสร้างความสบายให้กับผู้ใช้งาน ดีต่อสุขภาพ และยังต้องช่วยลูกค้าแก้ปัญหาที่เจออยู่ ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/HadaraHako/ หรือ www.hadarahako.com/

 


AO3224

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!