WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

3160 Hallsลูกอมฮอลล์ ปรับลุคใหม่ เปิดตัว ฮอลล์ เอ็กซ์เอส มินท์ ลูกอมกลิ่นฟรุตตี้
ครั้งแรกในรอบ 30 ปี กับการบุกกลยุทธ์พรีเซ็นเตอร์ มาร์เก็ตติ้ง
ดึง เจเจ-ต้าเหนิง ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์คู่ เจาะกลุ่มเจเนอเรชั่น Z

          บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายขนมและของว่างแบรนด์ชั้นนำระดับโลก สร้างความฮือฮาให้ตลาดลูกอมตั้งแต่ต้นปี เมื่อลูกอมฮอลล์ (HALLS) ไอคอนิคแบรนด์ที่มีมากว่า 54 ปี ลุกขึ้นมาปรับโฉมใหม่ เปิดตัว ฮอลล์ เอ็กซ์เอส มินท์ (HALLS XS MINTS) ลูกอมฟรุตตี้มินท์ หอมสดชื่นกลิ่นผลไม้ที่กำลังอินเทรนด์และได้รับความนิยมมากที่สุดในขณะนี้ มาใน 3 รสชาติ กลิ่นสตรอว์เบอรี่ กลิ่นองุ่น และกลิ่นแตงโม พร้อมดำเนินกลยุทธ์พรีเซ็นเตอร์ มาร์เก็ตติ้ง ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปี ของแบรนด์ฮอลล์กับการใช้พรีเซ็นเตอร์ โดยได้ซูเปอร์สตาร์ไอดอลของคนรุ่นใหม่ เจเจ กฤษณภูมิ และ ต้าเหนิง กัญญาวีร์ มารับงานพรีเซ็นเตอร์คู่ร่วมกันเป็นครั้งแรก มั่นใจเข้าถึงและโดนใจกลุ่มเจเนอเรชั่น Z (Gen Z)

3160 อรวดี

          คุณอรวดี สวัสดิ์พาณิชย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์ลูกอม บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงการเปิดตัว ฮอลล์ เอ็กซ์เอส มินท์ (HALLS XS MINTS) และการรุกตลาดลูกอมครั้งนี้ว่า “ตลาดลูกอมในประเทศไทยมีมูลค่าประมาณ 11,000 ล้านบาท เติบโตขึ้นประมาณ 5.5% โดยแบ่งออกเป็น 6 เซกเมนต์ ได้แก่ ลูกอมเม็ดแข็ง 40% เยลลี่เคี้ยวหนึบ 19% ลูกอมเคี้ยวหนึบ 15% ลูกอมอัดเม็ด 19% โลลิป็อป 5% และ มาร์ชเมลโลว์ 2% โดยฮอลล์จัดอยู่ในเซกเมนต์ลูกอมเม็ดแข็ง ขึ้นแท่นอันดับ 1 ตลาดลูกอม ครองส่วนแบ่งทางการตลาดอยู่ที่ 23% ซึ่งลูกอมฮอลล์เป็นที่รู้จัก และคุ้นเคยของกลุ่มวัยทำงานมายาวนานถึง 54 ปี ล่าสุดได้มีการปรับภาพลักษณ์ครั้งสำคัญให้โดนใจกลุ่มเจเนอเรชั่น Z (Gen Z) มากยิ่งขึ้น โดยได้เปิดตัว ฮอลล์ เอ็กซ์เอส มินท์ (HALLS XS MINTS) 3 รสชาติพร้อมกัน นั่นคือ กลิ่นสตรอว์เบอรี่ กลิ่นองุ่น และกลิ่นแตงโม มาในแพ็คเกจลวดลายสีสันสดใสที่ถูกออกแบบมาให้ดูสนุกสนาน และเฟรนด์ลี่ ภายใต้คาแรคเตอร์ที่แตกต่างกันไปในแต่ละรสชาติ ได้แก่ Sassy Strawberry (สายแซ่บ), Groovy Grape (สายคูล) และ Wild Watermelon (สายลุย) เพื่อให้เกิดการจดจำที่รวดเร็ว และเพื่อเป็นการตอกย้ำคาแรคเตอร์ที่ชัดเจนของผลิตภัณฑ์ เราจึงนำกลยุทธ์ พรีเซ็นเตอร์ มาร์เก็ตติ้ง (Presenter Marketing) เข้ามาใช้เป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปี โดยได้คู่รักซูเปอร์สตาร์ไอดอล ที่เรียกได้ว่าเป็นเทรนด์เซ็ตเตอร์ของกลุ่มคนรุ่นใหม่อย่างชัดเจน เจเจ กฤษณภูมิ และ ต้าเหนิง กัญญาวีร์ ซึ่งต้องบอกว่าทั้งสองคนเป็นตัวแทนกลุ่มคนเจน Z ที่ตรงกับคอนเซ็ปต์ สไตล์ไหนก็ใช่ อย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นสายแซ่บ (Team Sassy) สายคูล (Team Groovy) และสายลุย (Team Wild)

3160 HallsIG

          สำหรับการอัดฉีดกิจกรรมการตลาด ฮอลล์ได้บุกทุกแพลตฟอร์ม ทั้งในส่วนของออนไลน์ และออฟไลน์ เรียกว่ายิ่งใหญ่จัดเต็มกว่าทุกครั้งที่เคยมีมา โดยได้สร้างกระแสบนโลกออนไลน์ตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นการจัดทำ IG FILTER ชื่อว่า ฟรุตตี้บุกเมือง นำเอาคาแรคเตอร์ของแบรนด์มาทำเป็น IG FILTER ให้กลุ่มลูกค้าและคนทั่วไปได้ถ่ายรูปโพสลงอินสตาแกรม ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในกลุ่มออนไลน์อินฟลูเอนเซอร์ และยังมีการสร้างกระแสต่อเนื่อง ด้วยการสร้างครีเอทีฟ คอนเทนต์ต่างๆ เพื่อให้สอดคล้องกับเทรนด์ และไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน นอกจากนี้ ฮอลล์ ยังมีแผนเชิงรุกที่จะบุกมอบความสดชื่น และมอบประสบการณ์ตรงให้กลุ่มลูกค้าได้สัมผัสกับผลิตภัณฑ์จริงด้วยตัวเอง ด้วยขบวน Troop FRUITY FRESH-TIVAL แจกสินค้าตัวอย่างกว่า 1 ล้านชิ้น และภาพยนตร์โฆษณาเรื่องใหม่ www.youtube.com/watch?v=zyfTRJPDkn0 ซึ่งนำแสดงโดยเจเจและต้าเหนิงที่ฉายแล้วเช่นเดียวกัน

          “ทางบริษัทฯ หวังว่าผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ฮอลล์ เอ็กซ์เอส มินท์ (HALLS XS MINTS) จะโดนใจกลุ่มเจเนอเรชั่น Z (Gen Z) ที่นอกจากจะสดชื่น หอมรสผลไม้แล้ว ยังมอบความสนุกสนานที่โดนใจผู้บริโภคในแต่ละสไตล์ ไม่ว่า Gen ไหน หรือสายไหนก็ใช่เสมอกับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส มินท์” คุณอรวดี กล่าวทิ้งท้าย

          ร่วมสัมผัสประสบการณ์ความหอมสดชื่นแบบมีสไตล์ กับลูกอมฟรุตตี้หอมสดชื่นกลิ่นผลไม้ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส มินท์ (HALLS XS MINTS) ได้แล้ววันนี้ ร้านสะดวกซื้อ ห้างสรรพสินค้า ร้านค้าชั้นนำ และร้านค้าทั่วไปใกล้บ้านหรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/HallsThailand/

 

#HALLSxsMints #ฟรุตตี้บุกเมือง

 


AO3160

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!