WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

7/11 ชูออลมีล อาหารตามสั่งจับลูกค้าชุมชน

   ไทยโพสต์ : สีลม * เซเว่นฯ ซุ่มจำหน่ายอา หารพร้อมปรุงภายใต้ชื่อร้าน'ออล มีล'ประเดิมสาขาประชาสงเคราะห์ 23 พร้อมเปิดตัวแคมเปญไตรมาส 4 กระตุ้นการบริโภคและยอดขายสินค้าไข่ปีนี้

   นายยุทธศักดิ์ ภูมิสุรกุล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในขณะนี้บริษัทได้อยู่ระหว่างการศึกษาและทดลองการทำตลาดของการจำหน่ายอาหารพร้อมปรุงภายใต้ชื่อร้าน "ออลมีล" ซึ่งได้ทำการทดลองระยะเวลา 2-3 วันแล้วในบริเวณสาขาประชาสงเคราะห์ 23 โดยมองว่าเซเว่นฯ เป็นร้านอิ่มสะดวก จึงจำเป็นที่ต้องมีสินค้าพร้อมรับประทานเพื่อตอบสนองความต้องการผู้บริโภคหรือฐานลูกค้าจำนวนกว่า 30 ล้านคน ที่อยู่ในชุมชนต่างๆ ที่ปัจจุบันค่อนข้างมีความรีบเร่งในการดำเนินชีวิตประจำวัน

    ล่าสุด บริษัทได้เปิดตัวแคม เปญในช่วงไตรมาสที่ 4 "ไข่กินกับอะไรก็อร่อย ที่เซเว่น อีเลฟเว่น" เพื่อเป็นการสานต่อแคมเปญอา หารมื้อเช้าที่บริษัทได้เคยดำเนินการไปก่อนหน้านี้ รวมถึงยังเป็นสิ่งที่อยู่ในการรณรงค์ของภาครัฐ ที่ต้องการให้คนไทยมีอัตราการบริโภคที่มากขึ้น จากปัจจุบันคนไทยรับประทานไข่อยู่ที่ 117 ฟองต่อคนต่อปี ให้เพิ่มเป็น 300 ฟองต่อคนต่อปีภายในปี 2561

     สำหรับ เป้าหมายภายหลังจากการทำแคมเปญนี้ จะจัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ - 25 พ.ย.นี้ คาดว่าจะมียอดขายไข่ได้ราว 24 ล้านฟองตลอดของการจัดกิจกรรม ซึ่งบริษัทได้ใช้งบประมาณราว 10 ล้านบาท เพื่อผลิตโฆษณาผ่านสื่อโทรทัศน์ รวมถึงยังจะจัดโปรโมชั่นให้กับสินค้าดังกล่าว เพื่อทำให้ยอดขายไข่ในแต่ละสาขาเพิ่มเป็น 4 แสนฟองต่อสาขาต่อวัน จากปัจจุบันอยู่ที่ 2 แสนฟองต่อสาขาต่อวัน

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!